เริ่ด!ดู เคต วินสเลต สวมบทเป็นทิลลี ดันเนจ ตัวละครสุดเก๋ใน The DressMaker

เริ่ด!ดู เคต วินสเลต สวมบทเป็นทิลลี ดันเนจ ตัวละครสุดเก๋ใน The DressMaker

เริ่ด!ดู เคต วินสเลต สวมบทเป็นทิลลี ดันเนจ ตัวละครสุดเก๋ใน The DressMaker
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทิลลี ดันเนจ (เคต วินสเลต) และมอลลี แม่ของเธอเป็นพวกนอกคอกในดันกาทาร์เสมอมา พวกเธอตกเป็นเหยื่อของชาวเมืองที่เห็นแก่ได้และต่ำช้า แต่การเสียชีวิตอันน่าเศร้าสลดของสจ๊วต ลูกชายครอบครัวเพ็ตตีแมน ที่ใครๆกล่าวหาว่าทิลลีเป็นคนผิดตอนที่เธออายุ 10 ขวบทำให้เธอต้องถูกขับไล่ไปจากเมือง บัดนี้ในวัย 30 กว่าปี คดีปริศนาที่ยังไม่ได้รับการคลี่คลายหลอกหลอนเธออยู่และทิลลีหวนกลับมาเพื่อยุติเรื่องนี้เสียที โดยลำดับแรกคือ ตามหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น และเรื่องที่สองคือ หาทางแก้แค้น  ความเข้มแข็งพรสวรรค์ที่หาตัวจับยาก แต่ยังคงปรารถนาในรักเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนในตัวของเธอ

ซู มัสลิน ผู้อำนวยการสร้าง อธิบายให้ฟังในลักษณะนี้ว่า “แก่นเรื่องหลักของ THE DRESSMAKER คือ ความคิดแก้แค้นและความแค้นแบบตลกร้าย แต่การแก้แค้นเป็นเรื่องจำเป็นด้วยเหมือนกัน ในกรณีของทิลลี จำเป็นเพราะเธอไม่เพียงแต่ต้องการเข้าใจให้ได้ว่าเพราะเหตุใดเธอจึงเป็นเหยื่อและถูกขับไล่ไสส่งไปตั้งแต่ยังเล็กและแม่ของเธอก็ถูกลงทัณฑ์ตลอดหลายปีที่เธอจากไปด้วย แต่ที่สำคัญกว่านั้น เธอจำเป็นต้องยอมรับความจริงถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเพื่อตัวเธอเอง ต้องให้อภัยตัวเอง เธอทำไม่ได้แน่ ถ้ายังปลีกตัวไปอยู่โดดเดี่ยว”

  เคต วินสเล็ตมีความเห็นว่า “ทิลลีไม่เหมือนใครและมีทักษะในสิ่งที่เธอทำอย่างยิ่ง เธอสง่างามและมั่นใจซึ่งเป็นคุณสมบัติที่คนทั้งเมืองไม่มี ฉันชื่นชมจริงๆที่เธอเป็นตัวของตัวเองอย่างมาก แม้จะมีจุดอ่อน แต่ก็ซ่อนไว้ได้อย่างแนบเนียน”

โรซาลี แฮมกล่าวถึงลักษณะตัวละครในนวนิยายว่า “ทิลลี ดันเนจเป็นคนเก็บความรู้สึก เย็นชา ช่างสังเกต เธอมีสัญชาตญาณ รู้ว่าใครเป็นคนแบบไหนและใช้ความสามารถของเธอดึงเอาข้อดีและข้อเสียของคนออกมา เธอมีบาดแผลและเจ้าคิดเจ้าแค้นเล็กน้อย แต่ไม่ถึงขนาดที่จะทำอะไรร้ายกาจตรงๆ เธอจับเรื่องโน้นเรื่องนี้ให้เข้าที่เข้าทางเพื่อให้คนที่สมควรจะโดนแพ้ภัยตัวเอง การที่เธอไปปรากฏตัวในสถานการณ์ต่างๆนั่นแหละที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นหรือเรื่องสนุกๆ”

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่าง 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เริ่ด!ดู เคต วินสเลต สวมบทเป็นทิลลี ดันเนจ ตัวละครสุดเก๋ใน The DressMaker

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook