ฟีตแบคคนดู "ปดิวรัดา" เหมือนได้ดูคุณชายพุฒิภัทรอีกครั้ง!

ฟีตแบคคนดู "ปดิวรัดา" เหมือนได้ดูคุณชายพุฒิภัทรอีกครั้ง!

ฟีตแบคคนดู "ปดิวรัดา" เหมือนได้ดูคุณชายพุฒิภัทรอีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากให้แฟนๆ รอกันนานปี ในที่สุดคุณชายพุฒิภัทรและกรองแก้ว เอ้ย "เจมส์ จิรายุ" และ "เบลล่า ราณี" ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ในละครพีเรียดทางช่อง 3 เรื่อง "ปดิวรัดา" ฝีมือการกำกับของ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ ที่เพียงแค่เปิดฉากมาหนึ่งตอน ก็ทำแฟนๆ ติดงอมแงม ฟินละมุนละไมไปละครแล้วล่ะ

'ปดิวรัดา' อ่านว่า ปะดิวะรัดดา แปลว่า ภรรยาที่ซื่อสัตย์และจงรักภักดีต่อสามี ผลงานเรื่องล่าสุดของคู่จิ้นคู่ขวัญ จิราณี (เจมส์ จิ-เบลล่า) ที่แจ้งเกิดแบบแพ็กคู่ในละครซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" เรื่อง "คุณชายพุฒิภัทร" การกลับมาเจอกันอีกครั้งของคู่นี้ก็ยังไม่หนีไปจากละครพีเรียดย้อนยุค ที่ดูแล้วเหมือนได้เห็น คุณชายพุฒิภัทรกับกรองแก้ว กลับมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ได้มียศศักดิ์เหมือนเรื่องที่แล้ว เพิ่มเติมด้วยดราม่าเข้ม แต่ยังคงความละมุนละไมของยุคสมัยและตัวละคร

ความคิดเห็นชาวเน็ต...

- ละครที่มีไว้เพื่อประกาศเกียรติ "มนุษย์เมีย" โดยเฉพาะ - คำนี้ไม่ใช่ชื่อนางเอก - คำนี้ไม่ปรากฎในนิยายแม้แต่คำเดียว #พี่บ๊วยกล่าว

- ตอนแรกผ่านไป พระเอกเรื่องนี้สายดาร์กมาก โยนกล่องแหวนให้ โดดน้ำประชดรัก เอาปืนจ่อหน้าทักทายคู่หมั้น ตบท้ายด้วยชมหมาให้นางเอกเงิบ 

- ตายๆๆ งานนี้คือตาย สนุกเวอร์วัง เบลล่า เล่นดีมากถึงมากที่สุด ดูแล้วสงสารจับใจ เจมส์ จิ คือ หล่อใสสไตล์เกาหลี

- รู้สึกเหมือนได้กลับมาดูคุณชายพุฒิภัทรอีกครั้ง  

- ปดิวรัดา เป็นสร้อยพระนามของ พระวิมาดาเธอ พระองค์เจ้าสายสวลีภิรมย์กรมพระสุทธาสินีนาฏ ปิยมหาราชปดิวรัดา ซึ่งเป็นพระอรรคชายาในรัชกาลที่ 5

- ผมบอกเลยว่าละครเลยนี้สนุกมากเป็นเรื่องที่มีทุกอย่างเลยครับ บู๊ รัก กรุ๊งกริ๊ง อกหักแย่งชิงคือครบรสเลยครับ  

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #ปดิวรัดา



อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ฟีตแบคคนดู "ปดิวรัดา" เหมือนได้ดูคุณชายพุฒิภัทรอีกครั้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook