สง่าเลอค่า สไตล์เจ้าหญิง "นาตาลี" นางเอก "ดาวหลงฟ้าฯ 2016"

สง่าเลอค่า สไตล์เจ้าหญิง "นาตาลี" นางเอก "ดาวหลงฟ้าฯ 2016"

สง่าเลอค่า สไตล์เจ้าหญิง "นาตาลี" นางเอก "ดาวหลงฟ้าฯ 2016"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลังการงานสร้างสุดๆกับละครฟอร์มยักษ์ของกันตนา เรื่อง "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" ที่ได้นำมารีเมคใหม่และยังได้ส่ง "นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์" แจ้งเกิดเป็นนางเอกหน้าใหม่อีกด้วย

เพียงแค่เปิดตัวว่าเป็นนางเอก "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" 2016 นางเอกสาว "นาตาลี ก็เป็นที่จับตามองของแฟนละครกับบทบาทของเจ้าหญิงจัสมินผู้สูงศักดิ์ เนื่องจากยังเป็นดาราหน้าใหม่ อีกทั้ง "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" ในเวอร์ชั่นที่แล้วทำไว้ดีมาก และในเวอร์ชั่นนี้ยังได้ "ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี" ทรงให้เกียรติร่วมแสดงในบทบาท องค์ราชินี อัมราภาชินี พระมารดาของเจ้าหญิงจัสมินด้วย ยิ่งเป็นที่รอคอยของแฟนละคร

เจ้าหญิงจัสมินเวอร์ชั่น 2016 ได้เผยโฉมความงามจากเบื้องหลังกองละคร ในชุดราตรีฟูฟ่อง ที่ดูหรูหราอลังการ สมราคาละครฟอร์มยักษ์ ออกมาให้เราได้ชมกัน

“ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” เป็นเรื่องราวการผจญภัยของเจ้าหญิงจัสมิน แห่งประเทศซามาร์ ที่หนีออกจากพระราชวังเสด็จมาเที่ยวเมืองไทย กับ 2 สหายใกล้ชิด นาธาน (ฐกฤต ตวันพงค์) กับเอ็มม่า (ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์) เดือดร้อนถึงองค์ราชินี “อัมราภาชินี” (ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี) ที่ทรงเป็นห่วงดั่งแก้วตาดวงใจ ต้องออกมาตามหาด้วยตนเอง และที่ประเทศไทยนอกจากเจ้าหญิงจัสมินจะได้ผจญภัยกับเหล่าคนที่มาปองร้าย และเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบสามัญชนแล้ว ยังได้พบกับ ร้อยตำรวจเอกอริน (เด่นคุณ งามเนตร) จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักต่างชนชั้นที่น่าติดตาม

อีกไม่นานเราคงจะได้ชมความอลังการและความสนุกของ "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" เร็วๆนี้ ทางช่อง 3

ขอบคุณภาพจาก IG nataliehyj


อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ สง่าเลอค่า สไตล์เจ้าหญิง "นาตาลี" นางเอก "ดาวหลงฟ้าฯ 2016"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook