Transformers เตรียมสร้างภาคแยกของ "บัมเบิ้ลบี"

Transformers เตรียมสร้างภาคแยกของ "บัมเบิ้ลบี"

Transformers เตรียมสร้างภาคแยกของ "บัมเบิ้ลบี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตูดิโออย่างพาราเมาต์เผยว่าปีหน้าและปีต่อๆไปจะมีหนัง Transformers เข้าฉายอย่างสม่ำเสมอ โดยหนัง Transformers 5 จะมีกำหนดฉายในวันที่ 23 มิถุนายนปี 2017 ตามด้วยภาคที่ 6 และ 7 ในเดือนมิถุนายนปี 2018 และ 2019 ตามลำดับ โดยหนังภาคแยกของทรานส์ฟอร์เมอร์ที่เป็นเรื่องราวของหุ่น "บัมเบิ้ลบี" นั้นได้ถูกวางกำหนดในการเข้าฉายเอาไว้ที่ มิถุนายนปี 2018 นั่นเอง

ตัวไบรอัน โกลด์เนอร์ซึ่งดำรงตำแหน่ง CEO ของค่ายของเล่นอย่างแฮชโบรได้กล่าวว่า “รถคาเมโร่สีเหลือซึ่งแปลงร่างเป็นหุ่นบัมเบิ้ลบีนั้นเป็นตัวละครอันเป็นที่รักของบรรดาเด็กๆทั่วไป ดังนั้นเราอยากจะใส่รายละเอียดหลายอย่างรอบๆตัวเขาและคาแรกเตอร์ตัวละครอื่นๆเพิ่มเติมเข้าไปในจักรวาลของหนัง Transformers”

ดูเหมือนกับว่าตอนนี้สตูดิโอเจ้าของลิขสิทธ์หนังอย่างทรานส์ฟอร์เมอร์นั้นเลือกจะใช้ไบเบิ้ลแบบดเดียวกันกับสตูดิโออย่างดิสนีย์ในการสร้างหนังแฟรนชายส์ Star Wars ออกมาแบบเรียงกันปีละเรื่อง โดยเว้นหนึ่งปีในการเล่าหนังภาคแยก แต่ถึงอย่างไรก็ตามในวันที่ 8 มิถุนายนนั้นหนังภาคแยกของทรานส์ฟอร์เมอร์ก็มีกำหนดเข้าฉายชนกับหนังภาคต่ออย่าง Godzilla 2

อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่าสำหรับ Transformers 5 นั้น ไมเคิล เบย์ ก็ยังจะกลับมารับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์อีกครั้ง ซึ่งนักแสดงอย่าง มาร์ค วอร์เบิร์ก จากภาคที่ 4 ก็จะยังกลับมารับหน้าที่พระเอกตามเดิม ส่วนทีมบทภาพยนตร์ก็มอบให้ อกีว่า โกลด์แมน นักเขียนบทดีกรีรางวัลออสการ์พัฒนาบทอย่างต่อเนื่องในการขยายจักรวาลของ Transformers ให้กว้างขึ้น มีความโดดเด่นและมีประเด็นที่น่าสนใจมากกว่าเดิมนั่นเอง 

ก่อนจะได้ดูภาคแยกของหุ่นบัมเบิ้ลบี เราก็ต้องลุ้นกันว่าสำหรับ Transformers 5 ที่มีกำหนดเข้าฉายในปี 2017 นั้นจะออกมามีคุณภาพหรือมาตรฐานเดิมแบบหนังภาค 4 ซึ่งสนุกน้อยลง ปีหน้าก็รู้กัน 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Transformers เตรียมสร้างภาคแยกของ "บัมเบิ้ลบี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook