รู้จักเค้ายัง? “เพชร เผ่าเพชร“ ผู้ชายแท้เล่นบทตุ๊ด เนียนจนตุ๊ดต้องปรบมือให้!

รู้จักเค้ายัง? “เพชร เผ่าเพชร“ ผู้ชายแท้เล่นบทตุ๊ด เนียนจนตุ๊ดต้องปรบมือให้!

รู้จักเค้ายัง? “เพชร เผ่าเพชร“ ผู้ชายแท้เล่นบทตุ๊ด เนียนจนตุ๊ดต้องปรบมือให้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ได้ดูซีรีส์แน่นด้วยความบันเทิง ฮาทุกเม็ดอย่าง "Diary tootsies the series" ทางช่อง GDH559 เหมือน "เจ๊จี" ต้องติดอกติดใจกับซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน แต่ละตอนที่ออกอากาศจากที่สั้นอยู่แล้ว มันสนุกจนคิดว่า อ้าว จบตอนแล้ว เห้ย สั้นไปมั้ยแกร... ยังติดใจฝีมือนักแสดงนำที่เล่นเข้าขากันจนต้องบอกเลยว่า อรรถรสเวอร์~ จนอยากดูยาวๆ 

งานนี้ต้องยกเครดิตให้ทีมงานและนักแสดงนำ ที่เข้าถึงบทบาทได้แบบสุดๆ จนคนดูคิดว่าคือชายเทียมของแท้ที่มาแสดงกัน แต่เจ๊จีบอกเลยว่า 3 คนนี้ เป็นสาวแค่ 1 คน คือ "ปิงปอง ธงชัย ทองกันธม" ตุ๊ดอ้วนประจำกลุ่ม ส่วนอีก 2 คน "คิม" ตุ๊ดรุกหล้ามปู รับบทโดย "เต๋อ รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์" และ "กัส" ตุ๊ดร่างเล็กนางเอกของเรื่อง รับบทโดย "เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข" เป็นชายแท้ แมนๆ เลยจ้า

หลายคนที่ดูต้องมีคนเชื่อหมดใจว่าพวกเขาทั้งสามเป็นตุ๊ดน้อยตุ๊ดใหญ่ของจริง เล่นซะเชื่อหมดใจ วันนี้เจ๊จีจะพาทำความรู้จักพระเอก เอ้ย ไม่ใช่ ต้องบอกว่านางเอกของเรื่องอย่าง "เพชร" คนนี้เลย

เพชร เผ่าเพชร แจ้งเกิดในวงการบันเทิงจากรายการ KPN จากนั้นก็มีผลงานเพลงเรื่อยๆ ละครบ้างประปราย แต่ยังไม่ฮอต ปุ้งปังอะไร จากนั้นก็ลองมุ่งสู่งสายนักแสดงเต็มที่อีกครั้ง โดยได้เข้ามาร่วมออดิชั่นค้นหานักแสดงนำในรายการ Diary of Tootsies Project Audition จนได้ผ่านเข้ารอบได้รับบทนำในบท "กัส" แต่ใช่ทุกอย่างจะปูทางสวยหรูนะ เมื่อประกาศรายชื่อนักแสดงนำออกมา หลายคนยังดูไม่ค่อยมั่นใจว่าเพชรจะแสดงเข้าถึงบทบาทหรือไม่

การจะเอาชายแท้มารับบทเป็นตุ๊ดแต๋วมันต้องเข้าถึงจิตวิญญาณจริงๆ งานนี้หนุ่มเพชรทุ่มเทเต็มที ถึงกับฝึกจริตอยู่ทุกเวลา กลับบ้านไปยังแอบนิ้วกระดก เวิร์คช็อปที่สีลมก็ไปนะเอ้อ ไปดูชีวิตเหล่าตุ๊ดเขาทำอะไรยังไง ใช้ชีวิตยังไงกันบ้าง ผลลัพธ์ของความใส่ใจในจุดนี้ ทำให้เพชรมีของที่จะใช้ในการเป็น "กัส" อยู่เต็มตัว

และเมื่อละครออกอากาศก็ทำเอาคนดู เชื่อหมดใจ ชื่นชมในการแสดงของเพชรเป็นอย่างมาก เล่นน้อยๆ สายตาท่าทางโอเคมากๆ ไม่สะดีดสะดิ้งแบบเอาผู้ชายมาเล่นเป็นตุ๊ด แอ็คติ้งดีงาม บางคนถึงกับคิดว่าหนุ่มคนนี้ ชีวิตจริงเป็นเหมือนในละครชัวร์ แต่เจ๊จีบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้แมนๆ (เตะบอลหรือเปล่าไม่รู้) แต่ที่รู้คือเขามีหวานใจแล้ว

ในจอดูสาว สายมุ้งมิ้ง นอกจอหนุ่มเพชรเขาสายเกาหลีสุดๆไปเลย กับความชื่นชอบศิลปินเกาหลีอย่าง จีดราก้อนวงบิ๊กแบง ที่ดูเหมือนจะเป็นไอดอลของหนุ่มเพชร เพราะเจ๊จีแอบเห็นนะว่าหนุ่มเพชรมีสไตล์คล้ายๆ กับหนุ่มจียง ทั้งการแต่งตัว ถ่ายภาพ หรือแม้แต่การร้องเพลง ลองเอาไมค์ยื่นให้สิ นึกว่าจียงองค์แม่ลงร่างเลยทีเดียว แรพไฟลุกไปเลย สุดยอดมากๆค่าา

รู้จักหนุ่มเพชรกันไปพอหอมปากหอมคอ ก็อย่าพลาดชมฝีมือการแสดงที่หนุ่มเพชรทุ่มเทใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ นะจ๊ะทุกคน ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. ทางช่อง GMM25 จ้า เจ๊จีบอกเลยว่าไม่ได้โม้..

by เจ๊จี 

ขอบคุณภาพจาก IG paopetch_viii


อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ รู้จักเค้ายัง? “เพชร เผ่าเพชร“ ผู้ชายแท้เล่นบทตุ๊ด เนียนจนตุ๊ดต้องปรบมือให้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook