ถ้าแน่จริงอย่าปิดไฟนอน! Lights Out หนังผีเรื่องล่าสุดของ เจมส์ วาน

ถ้าแน่จริงอย่าปิดไฟนอน! Lights Out หนังผีเรื่องล่าสุดของ เจมส์ วาน

ถ้าแน่จริงอย่าปิดไฟนอน! Lights Out หนังผีเรื่องล่าสุดของ เจมส์ วาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พวกคุณพูดถูกแล้วว่าจงกลัวความมืด”

นี่คือคำโปรยจากหนังสยองขวัญเรื่อง Lights Out ซึ่งเป็นผลงานที่ผู้กำกับหนังผียุคใหม่อย่าง “เจมส์ วาน” ที่โด่งดังมาจากแฟรนชายส์หนังทรมานบันเทิงอย่าง SAW และหนังบ้านผีสิงอย่าง  Insidious และเขายังประสบความสำเร็จมากกับการกำกับหนังอย่าง  Furious 7 จนได้กำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องเดี่ยวของดีซีอย่าง Aquaman ไปอีก ตอนนี้นอกจากงานกำกับที่รัดตัว เจมส์ วานก็ได้นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ให้กับ Lights Out ด้วย 

สำหรับตัวหนังนั้น Lights Out กำกับโดยเดวิด เอฟ แซนเบิร์ก ซึ่งดัดแปลงมาจากหนังสั้นของตัวเองในปี 2013 ในชื่อเดียวกัน

 แต่สำหรับเวอร์ชั่นหนังยาวนั้นจะบอกเล่าเรื่องราวของรีเบคก้าที่เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ประหลาดมาตลอดชีวิตที่ว่าทุกครั้งที่ไฟดับลงเธอเหมือนถูกวิญญาณตามล่า จนกระทั่งวันหนึ่งน้องชายของเธออย่างมาร์ตินก็ค้นพบว่าจริงๆแล้วเขาก็โดนคุกคามเช่นกัน ปริศนาการตามล่าของวิญญาณร้ายน่าจะเชื่อมโยงกับอดีตของแม่ของพวกเขาอย่างโซเฟีย ซึ่งสองพี่น้องต้องพยายามไขปริศนาก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป และชีวิตของพวกเขาก็ตกอยู่ในอันตรายทุกครั้งที่ไฟ....ดับลง 

เจมส์ วาน ยังเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “มันเป็นเรื่องสนุกดีเหมือนกันที่จะได้ทำหนังสยองขวัญไปพร้อมๆกับการให้คนดูได้ลุ้นว่าอะไรที่จะเกิดขึ้นต่อไป และเช่นเดียวกันเมื่อหนังจบลงแล้วประสบการณ์หลอกหลอนนี้จะตามกลับไปคุณไปถึงที่บ้านด้วย”

ไม่เพียงเท่านี้ตัวผู้กำกับของเรื่องอย่าง เดวิด เอฟ แซนเบิร์ก มองว่า “เราได้เห็นเพื่อนในจินตนาการของบรรดาเด็กน้อยกันมาแล้ว แต่มันคงจะน่ากลัวกว่าถ้าหากบรรดาพ่อแม่ของพวกเรามีเพื่อนในจินตนาการที่เรามองไม่เห็นด้วยเช่นกัน” 

ส่วนมาเรีย เบลโล หนึ่งในนักแสดงของเรื่องที่กล่าวว่า “ตลอดเวลาที่ฉันได้เห็นตัวหนัง ฉันดูหนังผ่านนิ้วตลอดเลย ถึงฉันจะรู้แล้วว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แต่มันก็น่ากลัวอยู่ดี” 

Lights Out มีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกา 22 กรกฎาคม ในอเมริกา 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Lights Out 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook