เปิดลิส 10 ดารา ละครรุม ดูกันย๊าว ยาว!

เปิดลิส 10 ดารา ละครรุม ดูกันย๊าว ยาว!

เปิดลิส 10 ดารา ละครรุม ดูกันย๊าว ยาว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าดารานักแสดงในบ้านเรา หลักๆก็จะมีผลงานอกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดๆ แต่ก็มีไม่กี่คนที่มีคิวงานแสดงรับบทนำในละครกันแบบต่อเนื่อง ชนิดที่เรียกว่าจอคิวกัน 3-4 เรื่องติดเลยก็มี เป็นซุปตาร์ที่จะเรียกว่าหน้าซ้ำก็คงจะไม่ถูก เรียกว่าเห็นหน้าผ่านจอกันบ๊อยบ่อยสุดๆไปเลย ถ้าไม่ฮอตจริง การแสดงดีจริง ทำไม่ได้นะเนี่ย

"เจ๊จี" จะพาไปดูเหล่าซุปตาร์ที่มีงานละครจ่อคิวกันแบบติดๆ ไปดูกันว่ามีใครบ้าง

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

พระเอกหน้าหนวด บอย ปกรณ์ หลังจากดราม่าหนักมากใน "ไฟล้างไฟ" ที่เพิ่งจบไป ก็มีละครจ่อคิวถึง 3 เรื่องยาวๆ โดยรอบนี้ขอจัดหนักแนวซีรีส์ให้ได้เห็นหน้ากันยาวๆ ได้แก่ "ซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพหรรษา" ประกบคู่นางเอกร่างเล็ก "เต้ย จรินทร์พร", "ซีรีส์ สายลับจับแอ๊บ" คู่นางเอก "แพทริเซีย กู้ด" และ "ซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน มาตุภูมิแห่งหัวใจ" คู่นางเอกสาว "ชิปปี้ ศิรินทร์" จบงานนี้พระเอกบอยกลายเป็นเจ้าพ่อซีรีส์แน่นอน

แมท ภีรนีย์ คงไทย

หลังจากสร้างความร้อนแรงใน "ไฟล้างไฟ" จนฮอตฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็มีละครจ่อคิวถึง 2 เรื่องกับ "บ่วงนฤมิต" เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของสาวแมทและพระเอก "โอม อัชชา" อีกเรื่องที่ทำแฟนๆดีใจสุดๆ "เหมือนคนละฟากฟ้า" ที่สาวแมทได้ประกบพระเอก "แอนดริว เกร้กสัน" พระเอกในดวงใจเป็นครั้งแรก

แอนดริว เกร้กสัน

มาถึงพระเอกมาดติส แอนดริว เกร็กสัน ที่กำลังมีละครออกอากาศอย่างซีรีส์ "เจ้าเวหา" ที่ถึงแม้จะเปิดตัวออกมาแว๊บๆ แต่ก็ยังไม่ถึงตอนหลัก "พิชิตแดนใจ" ที่ได้ประกบนางเอก "แพนเค้ก เขมนิจ" และเรื่องที่กำลังจ่อคิวจะออกอากาศ "สายลับรักป่วน" ประกบสาว "พลอย เฌอมาลย์" ยังมีอีก 2 เรื่องที่วางคิวเอาไว้อย่าง "เหมือนคนละฟากฟ้า" ประกบ "แมท ภีรนีย์" และเรื่อง "ร้ายชิงรัก" ประกบ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

นางเอกสาวตาโต มิว นิษฐา จากที่สร้างความประทับใจแฟนๆไว้ใน "ตามรักคืนใจ" ก็มีละครที่กำลังออกอากาศในตอนนี้อย่าง "ชาติพยัคฆ์" ประกบ "ท็อป จรณ" และยังมีอีก 2 เรื่องที่จ่อคิวอยู่ "เพชรกลางไฟ" ประกบพระเอก "ไม้ วฤษฎิ์" และเรื่อง "รากนครา" ที่สาวมิวจะมารับบทร้ายครั้งแรก ประชันสาว "แต้ว ณฐพร" และ "หมาก ปริญ"

ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

เพิ่งลาจอไปสดๆร้อนๆ "คู่วุ่นลุ้นแผนรัก" การหวนคืนคู่จิ้นในตำนาน ขวัญ-วิน งานนี้สาว ขวัญ อุษามณี ก็มีละครรอให้แฟนๆได้ติดตามกันอีก 2 เรื่องกับ "เพชรตัดเพชร" ประกบคู่กับพระเอก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และเรื่อง "มายา" ประกบพระเอก "เป้ อารักษ์"

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

นางเอกร่างเล็ก แต้ว ณฐพร ที่มีผลงานเรื่องล่าสุดใน "ลมซ่อนรัก" เตรียมกลับมาส่งละครให้แฟนๆได้ติดตามกันยาวๆ อีกถึง 4 เรื่อง เรื่องแรกที่กำลังถ่ายทำ "นาคี" ประกบ "เคน ภูภูมิ", "รากนครา" ประกบ "หมาก ปริญ" ส่วน "ใยเสน่หา" และ "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" สาวแต้วได้ประกบพระเอก "เจมส์ จิรายุ" ทั้งสองเรื่อง

หมาก ปริญ สุภารัตน์

พระเอกหมาก ปริญ ที่เหมือนจะเงียบหายจากหน้าจอไปสักพักตั้งแต่เรื่อง "ภพรัก" ปีนู้นน แต่เห็นเงียบๆ ละครเพียบนะจ๊ะ มีคิวละครจ่ออีกตั้ง 3 เรื่อง "บ่วงอธิฏฐาน" ประกบนางเอก "แพทริเซีย กู้ด", "คลื่นชีวิต" ได้หวนประกบนางเอก "ญาญ่า อุรัสยา" อีกครั้ง และเรื่อง "รากนครา" ได้ประกบนางเอก "แต้ว ณฐพร" และ "มิว นิษฐา"

ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน

พระเอกหน้าหล่อ ดีเจพุฒ หลังจากแจ้งเกิดถล่มทลายจากบท "พี่เสือ" รักนะเป็ดโง่ ก็มีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามกันมาตลอดๆ เรื่องล่าสุดอย่าง "เพื่อเธอ" ที่เพิ่งจบไปก็ดราม่าน้ำตานองกันสุดๆ งานนี้หนุ่มพุฒยังมีละครจ่อคิวอีก 2 เรื่องกับ "เกมมายา" ประกบนางเอกหวานใจ "จุ๋ย วรัทยา" และยังมีซีรีส์ "U-Prince Series ตอน สิบทิศ" ประกบนางเอกสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" อีกครั้ง

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ชีวิตดี๊ดีสำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา หลังจากย้ายช่องก็มีงานละครจ่อคิวแน่นสุดๆ ละคร "เจ้าเวหา" ที่เพิ่งเปิดตัวไปก็กำลังออกอากาศ แต่ตอนหลักของสาวใหม่อย่าง "ผู้ครองฟ้า" ก็ยังจ่อคิวออกอากาศอยู่ ได้ประกบพระเอกหล่อออร่า "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" แถมอีกเรื่องอย่าง "เพลิงนรี" ก็ยังได้คู่พระเอกติ๊กอีกเรื่อง และละคร "บ่วงบรรจถรณ์" ได้ประกบคู่พระเอกพันล้าน "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่เคยร่วมงานกันในหนังดัง พี่มากพระโขนง

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

ทำสาวกรี๊ดบทบาทคุณปลัดหน้าใส "ปดิวรัดา" พระเอก เจมส์ จิรายุ ก็มีคิวละครจ่ออีกถึง 3 เรื่อง "บ่วงหงส์" ที่ได้ประกบนางเอก "คิมเบอร์ลี" และเรื่อง "ใยเสน่หา", "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ได้ประกบนางเอก "แต้ว ณฐพร" ทั้งสองเรื่อง

by เจ๊จี

ขอบคุณภาพจาก IG jirayu_jj, taewaew_natapohn, davikah, push dj, mark prin, kwanusa9, mewnittha, boy_pakorn, mattperanee, andrewgregson

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดลิส 10 ดารา ละครรุม ดูกันย๊าว ยาว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook