แซ่บมาก! หนังรวมทีมดาราสาวคัพ E หนุ่มหล่อกล้ามโตใน Baywatch

แซ่บมาก! หนังรวมทีมดาราสาวคัพ E หนุ่มหล่อกล้ามโตใน Baywatch

แซ่บมาก! หนังรวมทีมดาราสาวคัพ E หนุ่มหล่อกล้ามโตใน Baywatch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าใครเกิดทันยุค 80-90 Baywatch นั้นเรียกได้ว่าเป็นทีวีซีรีส์ยอดฮิตเรื่องหนึ่งของชาวอเมริกา เพราออกอากาศได้อย่างยาวนานถึง 11 ซีซั่นและเรียกได้ว่าแจ้งเกิดให้กับบรรดานักแสดงสายเซ็กซี่สตาร์มากมายหลายคน ไม่ว่าจะเป็นเดวิด ฮาสเซลฮอฟต์, พาเมล่า แอนเดอร์สันและยาสมิน บรีท ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของบรรดายามชายฝั่งทะเลที่ต้องดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว โดยหลังจากที่ซีรีส์ชุดนี้จบลงในปี 2001 ในปี 2003 ก็มีการสร้างหนังยาวเวอร์ชั่นฉายทางทีวีชื่อ Baywatch: Hawaiian Wedding แต่โดนคนดูด่าเละเทะ 

ล่าสุดได้มีการปัดฝุ่นซีรีส์ชุดนี้ให้กลายเป็นหนังยาวโดยมีนักแสดงหุ่นล่ำฝ่ายชายอาทิหนุ่มแซค เอฟรอนและเดอะ ร็อค, ส่วนฝ่ายหญิงนั้นก็เรียกได้ว่าคัดหน้าตาและหน้าอกมาอย่างพร้อมเพรียงไม่ว่าจะเป็นอเล็กซานดร้า เดดดาริโอ้, เคลลี่ โรชแบชและ แอลฟิเนช ฮาดีร่า 

ตัวหนังจะกำกับโดยเซท กอร์ดอนจากหนังเรื่อง Horrible Bosses และ 21 Jump Street  โดยเรื่องราวของ Baywatch 0จะเล่าเรื่องราวของยามชายฝั่ง (เดอะร็อค) ซึ่งรวมทีมกับแมทท์(แซค เอฟรอน) ในการหยุดยั้งไต้ฝุ่นน้ำมันที่จะทำลายชายหาดอันสวยงามของพวกเขา โดยมีวิคตอเรีย(พรียันก้า โชปรา)มหาเศรษฐีณีที่อยู่เบื้องหลังแผนการทำลายชายหาดครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมีดาราสมทบอาทิแจ็ค เคซีย์และอามิน โจเซฟในบทที่ยังไม่ได้เปิดเผย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงจากซีรีส์ต้นฉบับอย่างเดวิด ฮาสเซลฮอฟต์กลับมาเล่นในบทรับเชิญอีกด้วย 

ไม่เพียงแต่ได้บรรดานักแสดงที่จัดได้ว่าน่ามอง หุ่นเซี๊ยะน่าเจี๊ยะทั้งเซต เป็นไปได้อีกว่าจะมีการเพิ่มเติมนักแสดงที่คัดเลือกมาจากบรรดานายแบบนางแบบซูเปอร์โมเดลเข้ามาอีก ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนังที่น่าจับตาอีกเรื่องประจำซัมเมอร์ปีหน้า 

ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 19 พฤษภาคม ปี 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แซ่บมาก! หนังรวมทีมดาราสาวคัพ E หนุ่มหล่อกล้ามโตใน Baywatch

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook