แม่ก็คือแม่ #จบนะ หนังรักชื่อเก๋กับ Mother’s Day

แม่ก็คือแม่ #จบนะ หนังรักชื่อเก๋กับ Mother’s Day

แม่ก็คือแม่ #จบนะ หนังรักชื่อเก๋กับ Mother’s Day
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน (We’re the Miller’s, Friends), เคท ฮัดสัน (Raising Helen, How to Lose a Guy in 10 Days), จูเลีย โรเบิร์ตส (Erin Brockovich, Pretty Woman), เจสัน ซุเดคิส (Horrible Bosses, We’re the Millers), และบริทท์ โรเบิร์ตสัน (Tomorrowland, The Longest Ride) จะมาร่วมแสดงในเรื่องราวที่ร้อยเรียงห้าชีวิตไว้ด้วยสิ่งสำคัญเพียงสิ่งเดียว นั่นคือคำว่า “แม่” ไม่ว่าคนที่กำลังจะเป็นแม่ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แม่เลี้ยง ชายที่อยากเป็นแม่ แม่ที่บาดหมางกับลูก แม่ลูกที่ไม่เคยได้พบกัน และแม่ทุกคนบนโลก จะถูกบอกเล่าออกไป 

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ทำขึ้นเพื่อยกย่องสายสัมพันธ์ที่ไม่มีวันขาดจากกัน เรื่องราวหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้าวันแม่แห่งชาติอเมริกา จะบอกเล่าชีวิตของเหล่าหญิงแกร่ง ที่ไม่ได้มีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เพิ่งหย่าร้าง ที่จะต้องจัดการกับการที่ลูกๆ ของเธอชอบแม่เลี้ยงคนใหม่เสียเหลือเกิน ไปจนถึงคุณแม่วัยสาว ที่กำลังตามหาแม่ตัวจริงของตัวเองที่เธอไม่เคยได้พบ ส่งความสุข อารมณ์ขัน ความปลื้มปิติให้ผู้ชมทุกคนได้เห็นว่า แม่คือวีรสตรีตัวจริง และเมื่อวันแม่แห่งชาติใกล้มาถึง พวกเธอจะต้องพิสูจน์ให้โลกเห็นว่า พลังแห่งสายสัมพันธ์แม่ลูกนั้นทั้งทรงพลัง หอมหวาน ชาญฉลาด แสบสัน และเซ็กซี่เพียงใด

เป็นอีกครั้งที่ผู้กำกับ-โปรดิวเซอร์อย่างแกร์รี่ มาร์แชล ได้นำเอาดารานักแสดงระดับตัวแม่มารวมกันในภาพยนตร์เทศกาลวันหยุดเรื่องใหม่ Mother’s Day ในคราวนี้ ผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งการสร้างภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจคนนี้ จะพาผู้คนไปสำรวจสายสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างแม่ลูก ผ่านหลากเรื่องราวที่ร้อยเรียงกัน ที่จะบอกเล่าถึงความทรงพลังของสายสัมพันธ์นี้ ให้ได้เห็นอิทธิพลของความเป็นแม่ ที่มีต่อชีวิตลูกคนหนึ่ง แม้แม่จะไม่ได้ตั้งใจก็ตาม

แกรี่ มาร์แชลเคยกำกับภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์อย่าง The Princess Diaries และ Pretty Woman มาแล้ว เขาเป็นที่รู้จักในด้านการทำหนังที่มีตัวละครหญิงที่แข็งแรง สามารถเชื่อมโยงกับคนดูเพศหญิงได้เป็นอย่างดี โปรดิวเซอร์ของหนังอย่างไรซ์บอกว่า “ใครจะไม่อยากใช้เวลาวันหยุดด้วยการดูหนังของแกร์รี่ มาร์แชล บ้างล่ะ เขารู้จักการหยิบเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาเล่า แถมยังรู้วิธีการเล่าที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เขามีสัญชาตญาณอันเฉียบคมในการพิจารณาว่า นักแสดงคนใดสามารถบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครตัวใดออกมาได้โดดเด่นที่สุด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คนดูหลงรักภาพยนตร์”

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Mother’s Day

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แม่ก็คือแม่ #จบนะ หนังรักชื่อเก๋กับ Mother’s Day

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook