อ๋อง โหดสุด!กดหน้า สายป่าน นาบท่อมอไซค์ ปิดฉาก "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย"

อ๋อง โหดสุด!กดหน้า สายป่าน นาบท่อมอไซค์ ปิดฉาก "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย"

อ๋อง โหดสุด!กดหน้า สายป่าน นาบท่อมอไซค์ ปิดฉาก "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนแรงดั่งกองเพลิงจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ สำหรับซีรีส์ "Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย" ช่อง GMM 25 ที่คนดูต้องสะใจกับบทสรุปชีวิตสุดท้ายของนางมารร้ายตัวแม่อย่าง เชอรี่ (สายป่าน) เพราะหล่อนอยู่ดีไม่ว่าดี ดั๊น!! หาเรื่องใส่ตัวเอง ไปแย่งงานใหญ่จากอกออแกไนซ์สุดเริ่ดอย่าง ปอ (ดีเจอ๋อง) ก็ต้องโดนแหกอกกลับหล่ะสิเจ้าค่ะ… งานนี้เวรกรรมคืนสนองซะแล้ว

ฉากที่ว่าเป็นตอนที่ ปอ (ดีเจอ๋อง) มายืนดักรอเคลียร์กับ เชอรี่ (สายป่าน) เรื่องที่ถูกแย่งงานใหญ่ไป แต่เชอรี่กลับลอยหน้าลอยตาดูถูกปอ ทำให้ปอโกรธจัดปรี่เข้าไปตบเชอรี่และจับเธอกดหัวและใบหน้าแนบไปกับท่อไอเสียรถมอเตอร์ไซด์ จนเชอรี่ร้องโวยวายด้วยความทรมานทั้งน้ำตา

ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ซีเอ็มโอ สตูดิโอ ถนนนวลจันทร์ พร้อมสั่งทีมงานให้ยกรถมอเตอร์ไซด์ประมาณ 2-3 คัน มาไว้หน้าเซ็ต ก่อนจะเดินไปหาสายป่านและอ๋อง เพื่อบรีฟอารมณ์และซ้อมคิว แม้วันถ่ายทำสภาพอากาศจะร้อนจัดแต่ทั้งคู่ก็ตั้งใจฟังผู้กำกับอย่างละเอียด ก่อนจะยืนต่อบทและซ้อมท่าตบตีและท่ากดหัวแนบกับท่อรถ

งานนี้ระหว่างซ้อมอ๋องและสายป่านอินเนอร์มาเต็มเครื่องร้อนเร็วทั้งคู่ ผู้กำกับเห็นก็ไม่รอช้าสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที อ๋องยืนรอสายป่านหน้าออฟฟิศอย่างร้อนใจ ฟากสายป่านเดินมาทำงานในสภาพอิดโรย เพราะถูกทำร้ายร่างกายเมื่อคืน อ๋องเดินเข้ามาประชิดตัวพร้อมพูดกระแนะกระแหนเรื่องที่สายป่านถูกคนร้ายทำร้าย ทำให้เธอโมโหมากเมื่อรู้ว่าเป็นฝีมือของอ๋อง แต่อ๋องก็ชิงต่อว่าเธอก่อนเรื่องที่แย่งงานของเขาไป สายป่านไม่สนใจในสิ่งที่อ๋องพูดแถมยังทำหน้าตายียวนใส่อ๋องทำเอาอ๋องโกรธปรี่เข้าไปตบสายป่านเต็มแรง แต่ก็ถูกสายป่านตบคืนทันที ยิ่งทำให้อ๋องโมโหเดือดมากขึ้นไปอีก

ลากตัวสายป่านไปที่มอเตอร์ไซด์ที่เพิ่งจะดับเครื่อง แล้วจัดการกดหัวสายป่านลงไปจนหน้าแนบกับท่อไอเสียรถร้อนๆ ด้วยความแค้นสุดๆ ทำเอาสายป่านแสบร้อนไปทั้งหน้าและกรีดร้องอย่างเจ็บปวดทรมาน

เวรกรรมจะตามสนองเชอรี่อย่างไรบ้าง? คอยลุ้นได้ในซีรีส์ ‘Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ คืนวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนจบ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อ๋อง โหดสุด!กดหน้า สายป่าน นาบท่อมอไซค์ ปิดฉาก "เพื่อนรัก เพื่อนร้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook