7 พระเอกหมอหล่อ จนอยากขอให้ฉีดยา!!

7 พระเอกหมอหล่อ จนอยากขอให้ฉีดยา!!

7 พระเอกหมอหล่อ จนอยากขอให้ฉีดยา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้สึกจิตใจกระชุ่มกระชวยทุกที เมื่อเห็นหน้าคุณหมอสุดหล่อในละครไทยทั้งหลาย แม้ร่างกาย "เจ๊จี" สบายดี แต่หัวใจแสดงออกให้รู้สึกไม่สบาย อยากป่วยให้คุณหมอช่วยรักษา ...หมอคะ รักษาใจให้เจ๊ที!!

เห็นหน้าพระเอกที่รับบทคุณหมอทั้งหลาย ถึงกับไอค่อกแค่กๆ อยากให้คุณหมอหล่อเหล่านี้ช่วยรักษา ฉีดยาให้ที เจ๊จีรู้ว่าไม่ใช่แค่เจ๊ที่เป็น... หลายคนก็เป็นใช่มั้ยล่ะ? งั้นเรามาดูกันว่าพระเอกหมอแซ่บๆ ที่เห็นแล้วอยากถูกฉีดยาจังเลย!!

หมอณนต์ ลมซ่อนรัก

หมอหล่อคนแรก ขึ้นดอยไปหาเค้ากันกับหมอ ปราณนต์ แห่ง ลมซ่อนรัก ที่รับบทโดยพระเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาในบทหมอบนดอย ลุคบ้านๆ เซอร์ๆ แต่เป็นที่รักของชาวบ้าน รวมทั้งที่รักของเจ๊จีด้วย 

หมอวัฒนา เกมร้ายเกมรัก

หมอแสนดีที่ทำสาวๆหลงรัก หมอวัฒนา แห่ง เกมร้ายเกมรัก รับบทโดย โป๊ป ธนวรรธน์ ที่การรับบทบาทนี้ โดยปกติหนุ่มโป๊ปเป็นพระเอกลุคอบอุ่นอยู่แล้ว ยิ่งเป็นคุณหมอเก่งและแสนดีอีก สาวๆ ต่อคิวอยากให้หมอวัฒนารักษาเพียบ

คุณชายหมอพุฒิภัทร

คนนี้...เจ๊จีถึงกับสานชะลอมห่อของ ต่อแถวเข้าวังจุฑาเทพร่วมกับสาวๆทั้งประเทศเลยทีเดียว กับการเปิดตัวคุณชายหมอพุฒิภัทร แห่งวังจุฑาเทพ ซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ที่ปังและดังมากจริงๆสำหรับ เจมส์ จิรายุ ที่เปิดตัวเป็นคุณชายหมอเรื่องแรก ก็ก้าวกระโดดกลายมาเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆของช่องกันเลย ด้วยใบหน้าใสๆ ดวงตาขี้เล่นออดอ้อน เวลาอยู่กับนางเอก ต่างจากลุคคุณหมอผู้เย็นชา ยิ่งได้ใจแฟนๆเข้าไปอีก บอกเลยว่าเจ๊จีเห็นแล้วแพ้ความขี้อ้อนของคุณชายหมอจริงๆ

หมอปฐวี พรพรหมอลเวง

หมอหนวดมาดเท่ แต่อบอุ๊น อบอุ่น ต้องคนนี้เลย หมอปฐวี แห่ง พรพรหมอลเวง รับบทโดย บอย ปกรณ์ ที่ในตอนแรกชุดกราวน์กับใบหน้ามีหนวดดูขัดกันมากมาย แต่ความอบอุ่นอ่อนโยนของบทหมอหมอปฐวี ที่ทำสาวๆ แฟนละครพ่ายแพ้ให้กับหนุ่มคนนี้ คือการอยู่กับเด็ก ตัวละครที่สลับวิญญาณกับนางเอก ความหน้าโหดต้องแพ้โหมดอบอุ่นค่ะคุณขา ผู้ชายหน้าเข้มแต่พออยู่กับเด็กแล้วเปลี่ยนโหมดอ่อนโยน แบบนี้แหละทำสาวๆใจละลายเป็นแถวๆ

หมอนนท์ ไฟรักเกมร้อน

หมอหล่อหน้าเป๊ะอีกคน ปาณัท - หมอนนท์ นักเรียนนอก แห่ง ไฟรักเกมร้อน รับบทโดย ธันวา สุริยจักร ที่นอกจากสเต็ปการเป็นคุณหมอจะเป๊ะมาก เพราะไปฝึกซ้อมกับของจริงมาจริงๆ เลิฟซีนของคุณหมอหล่อยังแน่นจออีกด้วย งานนี้ทั้งหน้าหล่อๆของคุณหมอ และการแสดงเท่ๆ ได้ใจสาวๆไปสุดๆ

หมอมีดี วันหนึ่งฉันจะเป็นซุปตาร์

ถึงจะไม่ได้เป็นพระเอกแต่ออร่าพระเอกแน่นมาก! กับคุณหมอหล่อ มีดี จากซีรีส์ I wanna be Sup’Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ รับบทโดย เต๋า เศรษฐพงศ์ ที่บุคลิกอบอุ่นมากเวลาอยู่กับนางเอก แต่จะกวนมากๆ เวลาอยู่กับคู่ของตัวเอง คุณหมอมาดกวนแถมยังหน้าตาดีอีกแบบนี้ สาวๆไม่ใจละลายก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว!

หมอศตวรรษ เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

หมอหล่อมาแรงคนล่าสุดของเจ๊จี ต้องยกให้หมอวรรษ รับบทโดย เจมส์ มาร์ ที่กลายเป็นสามีแห่งชาติเบอร์ล่าสุดของสาวๆ ในช่วงนี้ กับความละมุนของคุณหมอหน้าอ่อนแสนดี แอบปากร้ายกับนางเอกเบาๆ แต่กลับถูกใจแฟนๆอย่างมาก ถึงจะดูเป็นพระเอกที่ถูกนางเอก(คิมเบอร์ลี)ข่มเรื่องหนี้สินบ่อยๆ แต่เพราะหลงรักนางเอกไปแล้ว เลยต้องยอมให้พูดจาถากถางใส่ เจ๊จีละอยากจะชวนคุณหมอหนีคนใจร้ายอย่างนางเอกไปให้ไกล แต่ก็ต้องผ่านด่านโสมมิกาตัวแม่อีก งานนี้ใครสตรองสุดคนนั้นได้จ้า

แซ่บทุกหมอ หล่อทุกหมอ เลือกไม่ถูกเลยอยากให้ใครฉีดยา ...ฉีดยาสักเข็มเจ๊จีจะตั้งใจดูละครเลยล่ะ

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 พระเอกหมอหล่อ จนอยากขอให้ฉีดยา!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook