เรื่องต้องรู้กับ “บุปผาอาริกาโตะ”

เรื่องต้องรู้กับ “บุปผาอาริกาโตะ”

เรื่องต้องรู้กับ “บุปผาอาริกาโตะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับ "บุปผาอาริกาโตะ มันคือบุปผาภาคใหม่ มันไม่ใช่บุปผาภาคต่อ จะเป็นอะไรที่ใหม่ไปเลย มันก็จะเป็นคาแรคเตอร์ใหม่ จะเป็นหนังที่คนดูก็คาดเดาไม่ถูก ซึ่งพี่คิดว่าตรงนั้นมันคืออารมณ์ใหม่ๆของการดูหนังมากกว่า คืออารมณ์ใหม่ๆ ของบุปผาที่เราจะได้ดูกัน" เป็นคำกล่าวของผู้กำกับอย่าง ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค

สำหรับตัวละคร "บุปผาคนใหม่" คนดูจะได้เห็นตัวละครหญิงสาวที่มีอารมณ์ความรู้สึกซับซ้อนเหมือนมี 2 บุคลิกอยู่ในตัวคนเดียวซึ่งจะถูกเล่าผ่านมุมมองของผู้กำกับ ต้อม ยุทธเลิศที่ตั้งใจสร้างความแตกต่างจากบุปผาราตรีเดิม คนดูจะได้เห็น "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" ในบทแบบนี้คือจะมีทั้งซอฟท์ และรุนแรงอยู่ในตัว ซึ่งการแสดง 2 คาแรคเตอร์ในร่างเดียวจะต่างจากคาแรคเตอร์บุปผาเก่าซึ่งจะมีชั้นเดียว แต่นี่2ชั้นดูเหมือนมันไม่ปกติ

ความมี 2 คาแรคเตอร์ ความอ่อนหวาน ความโหดร้าย ความน่ากลัว อีกด้านในคาแรคเตอร์ของบุปผาก็คือในด้านความรัก ผู้หญิงที่อ่อนไหวในเรื่องแบบนี้ น่าจะเป็นบุปผาที่รักมากมันก็เลยเจ็บมาก พอเจ็บมากมันจะทำให้เขากลายเป็นผู้หญิงอีกแบบหนึ่ง แต่เรื่องรักก็ยังมีอยู่ แต่ไอ้ความรักนี่กลับกลายไป มุมมองความรักเปลี่ยนแปลงไป จนกระทั่งมาเจอผู้ชายคนหนึ่งที่เจอกันเพียงแค่วันสองวัน บุคลิกแบบนี้มันมีความครีเอท ทำให้คนหนึ่งหลงรัก และกลายเป็นเรื่องความโรแมนติกในหนังที่น่ากลัว ซึ่งเป็นคาแรคเตอร์ของบุปผาในความรักเรื่องนี้

ทางด้าน แน็ก ชาลี ปอทเจส ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นการแสดงของแน็กอีกแบบหนึ่งในมู้ดที่ซีเรียสเรื่องความรัก ปกติเราจะได้เห็นแน็กในบทบ้าๆบอๆ ในเรื่องเขาเล่นเป็นตัวแน็กเอง มีความเป็นศิลปิน เป็นนักแต่งเพลง เป็นนักดนตรี มันหล่อหลอมจนเหมือนเขาไม่ได้แสดง แต่เป็นการดึงตัวตนที่ไม่มีใครเคยเห็นออกมาให้คนดูเห็น ซึ่งแน็กกลายเป็นผู้ชายโรแมนติก เข้าใจหรือประคับประคองทะนุถนอมความรู้สึกของผู้หญิงแบบอบอุ่นเลย เป็นผู้ชายอบอุ่นที่แบบอยู่รายล้อมด้วยหัวโจกที่ขัดแย้งมากๆในแก๊งแฟนฉัน

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ บุปผาอาริกาโตะ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เรื่องต้องรู้กับ “บุปผาอาริกาโตะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook