10 สัญญาณที่บ่งบอกว่าจริงๆ แล้วคุณคือเจ้าหญิงราพันเซล

10 สัญญาณที่บ่งบอกว่าจริงๆ แล้วคุณคือเจ้าหญิงราพันเซล

10 สัญญาณที่บ่งบอกว่าจริงๆ แล้วคุณคือเจ้าหญิงราพันเซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิสนีย์เปิดตัวแคมเปญ ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส (Dream Big, Princess) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแคมเปญนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนให้เด็กผู้หญิงมีความฝันที่ยิ่งใหญ่ และทำตามความฝันให้สำเร็จ ด้วยการใช้แรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงดิสนีย์ทั้งหลายที่มีลักษณะเฉพาะตัวแตกต่างกันออกไปและต่างเป็นที่รู้จักของเราทุกคนเป็นอย่างดี ด้วยแนวคิดที่ว่า “for every girl who dreams big, there’s a princess to show her it’s possible”

นอกจากนี้ แคมเปญ ดรีม บิ๊ก พริ้นเซส ยังได้จัดกิจกรรมการแข่งขันสุดสนุกที่มีชื่อว่า ครีเอท อะ ดรีม (Create a Dream) ซึ่งเปิดโอกาสให้เด็กผู้หญิงได้สร้างสรรค์ชิ้นผลงานความฝันของตัวเองบนเว็บไซต์ dreambigprincess.asia. เพื่อเป็นการแบ่งปันเรื่องราวความฝันและแรงบันดาลใจของตัวเองอย่างสร้างสรรค์เพราะผู้เข้าร่วมสามารถออกแบบชิ้นผลงานความฝันที่ไม่เหมือนใครได้เองตามใจชอบ ซึ่งในแต่ละสัปดาห์ ชิ้นผลงานความฝันที่สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดจะได้รับการคัดเลือก

โดยจะมีการแจกรางวัลใหญ่ในตอนจบของกิจกรรมด้วย กิจกรรมนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2559 ความฝันของเด็กๆ ที่ส่งเข้าไปในเว็บไซต์ดังกล่าว จะถูกนำไปรวบรวมในรูปแบบแกลอรีที่เรียกว่า ดรีม วอลล์ (Dream Wall) ซึ่งเป็นกำแพงที่รวบรวมการแสดงเรื่องราวความฝันที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน

แต่ก่อนอื่น เรามีเรื่องราวสนุกๆ ของ เจ้าหญิงราพันเซล ซึ่งเป็นหนึ่งในเจ้าหญิงดิสนีย์ที่มีความโดดเด่นมากที่สุดด้วยความไม่เหมือนใครของเธอ มานำเสนอ และคุณอาจพบว่า ความจริงแล้ว เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้าหญิงราพันเซลอาจคล้ายคลึงกับตัวคุณอย่างไม่น่าเชื่อ!

1. เมื่อคุณตื่นเต้นกับอะไรสักอย่าง คุณจะตื่นเต้นแบบสุดๆ คุณชอบโดนเพื่อนๆ หรือคนใกล้ตัวกล่าวหาว่าคุณเรียก 30% ของชีวิตประจำวันของคุณเป็น "วันที่ดีที่สุดที่เคยมีมา" ก็มันเป็นวันที่ดีจริงๆ และคุณก็หมายความว่าอย่างนั้นจริงๆ คุณก็เลยไม่ยอมเลิกเรียกมันว่าอย่างนั้น

2. คุณไม่ค่อยจะเชื่อว่ารองเท้าเป็นของจำเป็นสักเท่าไหร่ ถ้าคุณสามารถไปไหนมาไหนได้โดยไม่ใส่รองเท้าแล้วล่ะก็ เรื่องอะไรจะไม่ปล่อยเท้าของคุณให้เป็นอิสระตามที่คุณต้องการล่ะ

3. คุณมีความสามารถมหัศจรรย์แบบรอบด้าน โดยพรสวรรค์ของคุณมีหลากหลาย ตั้งแต่การเป็นศิลปิน ไปจนถึงนักกีฬา เรื่อยไปจนถึงนักวิเคราะห์ คุณคือผู้หญิงที่รอบรู้แห่งโลกสมัยใหม่

4. คุณมีทักษะในการเจรจาต่อรองระดับตำนาน คุณสามารถพูดให้ใครทำอะไรก็ได้ แต่คุณจะใช้ความสามารถนี้เพื่อเรื่องดีๆ เท่านั้น

5. คุณมีเส้นผมเป็นประกาย และมันยังมีพลังวิเศษในการรักษาอีกด้วย หรืออย่างน้อยที่สุด ก็ยังไม่มีหลักฐานยืนยันว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงนี่นา

6. คุณรู้สึกและสงสัยมาโดยตลอดว่าความจริงแล้ว คุณอาจจะเกิดมาเป็นเจ้าหญิง เพราะคุณเกิดมาคล้ายกับชีวิตของเจ้าหญิงทารกที่หายตัวไปเมื่อสิบแปดปีที่แล้ว และหลักฐานต่างๆ ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จนยากที่จะมองข้าม

7. คุณเป็นพวกชอบตื่นแต่เช้าและหากิจกรรมทำไม่หยุด และไม่มีอะไรจะมาหยุดคนอย่างคุณได้ เพราะรายชื่อของกิจกรรมที่คุณได้ทำไปในช่วงเวลาระหว่าง 7.00 น. และ 7.15 น. มันช่างน่าตกใจจริงๆ

8. คุณเป็นเพื่อนกับหัวขโมยที่มีศิลปะในการพูด ซึ่งจริงๆ แล้ว ข้างในเขามีจิตใจที่ดีดั่งทองคำ แต่ว่าภายนอกหน้าตาดูดุร้ายเท่านั้นเอง

9. สัตว์เลี้ยงของคุณมีวิธีการแสดงออกอย่างเจ๋งสุดๆ มันมีความเห็นส่วนตัวแบบแรงๆ ต่อทุกอย่างในชีวิตของคุณ มากกว่าที่คนทั่วไปจะมี

10. คุณเห็นข้อดีในตัวของคนทุกคน และมันเป็นคุณสมบัติที่แสนจะวิเศษ และทำให้คุณเป็นที่รักของทุกคนในทุกๆ ที่ที่คุณไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 สัญญาณที่บ่งบอกว่าจริงๆ แล้วคุณคือเจ้าหญิงราพันเซล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook