"เจมส์ มาร์" ผ่าสมรภูมิงานแต่ง! "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ"

"เจมส์ มาร์" ผ่าสมรภูมิงานแต่ง! "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ"

"เจมส์ มาร์" ผ่าสมรภูมิงานแต่ง! "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โสมมิกา(น้ำชา) เสียใจ ขับรถชนท้ายรถ หมอศตวรรษ(เจมส์ มาร์) จนตัวเองบาดเจ็บ หมอรีบพาส่งโรงพยาบาล ปลอดภัยดี เสี่ยอุดมศักดิ์(สันติสุข) พ่อของโสมมิกาโมโหมาก บอกว่าอย่ามายุ่งเกี่ยวกันอีก

นันทพล (ปุ๊ มนตรี) และพี่น้อง นัดศตวรรษ และ เสาวรส(แหม่ม จินตหรา) มาเจรจาเรื่องงานแต่งกับ อนุศนิยา(คิมเบอร์ลี) โดยที่ศตวรรษไม่ยอมเสียศักดิ์ศรี ทำสัญญาขอแต่งงาน 3 ปี แล้วจะใช้หนี้สิน 60 ล้านให้หมด แต่นันทพลบอกว่าถ้ามีลูกจะให้เงินเพิ่มอีก ส่วน ชยากร(ฐากูร) ทำใจไม่ได้ที่อนุศนิยาจะแต่งงาน หมอวรรษแกล้งกอดอนุศนิยาโชว์ โดยเธอยอมร่วมมือด้วยเพราะอยากให้อาตัดใจจากเธอ

อนุศนิยาไปลองชุดแต่งงานอย่างไม่เต็มใจ กับ มิรันตี(กมลเนตร) โดยชยากรพยายามขอร้องให้ล้มงานแต่ง ศตวรรษมาเจอแกล้งชวนอนุศนิยาถ่ายรูปคู่แต่งงานแบบหวานๆ ชยากรโมโหหึงจนทนดูไม่ได้ และเมื่อถึงวันแต่งงานมาถึงก็วุ่นวายกันอีก อุดมศักดิ์ให้ลูกน้องจับหมอวรรษไปฆ่า เพราะรำคาญโสมมิกาที่คร่ำครวญหาแต่หมอ

ขณะที่อนุศนิยาและทุกคนรอเจ้าบ่าวมางานหมั้นตอนเช้า อนุศนิยาโมโหมากที่ทำให้เสียหน้า ติดต่อหมอวรรษก็ไม่ได้ โสมมิการู้ว่าพ่อจะฆ่าหมอวรรษรีบตามไปช่วยออกมาได้ทัน แต่ยิ่งโมโหเมื่อรู้ว่าหมอวรรษจะรีบไปงานแต่งต่อ พยายามขัดขวาง แต่ไม่สำเร็จ

หมอวรรษมาที่บ้านเพื่อเคลียร์กับอนุศนิยา พยายามอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจอหน้ากัน อนุศนิยาตบหน้าหมอวรรษด้วยความโมโห ยืนยันจะไม่มีพิธีแต่งงานอีก หมอวรรษถอดเสื้อให้ดูรอยแผลที่ถูกซ้อม มิรันตีช่วยหมอวรรษ แต่อนุศนิยาทิฐิยืนยันจะไม่แต่งงานแล้วหมอวรรษบอกว่าจะไปรอที่โรงแรมจนกว่าอนุศนิยาจะไป แต่อนุศนิยาก็ไม่ยอมมาหมอวรรษขึ้นไปกล่าวขอโทษแขก งานเกือบล่ม แต่อนุศนิยาก็มาทันเวลาพอดี

งานแต่งงานเริ่มขึ้น พิธีการดำเนินไปจนถึงเจ้าบ่าวหอมแก้มเจ้าสาว แต่แล้วโสมมิกาก็มาอาละวาดป่วนงานอีก ศตวรรษและอนุศนิยาให้คนอุ้มออกจากงานไปจนได้ พิธีแต่งงานเสร็จจนถึงตอนส่งตัวเข้าหอ จะเป็นอย่างไรต่อนะ...

ละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ออกอากาศวันพุธที่ 11 พฤษภาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เจมส์ มาร์" ผ่าสมรภูมิงานแต่ง! "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook