มาทีหลังแต่ปังเวอร์! 4 ปีกับบทพิสูจน์ เส้นทางพระเอก "เจมส์ มาร์"

มาทีหลังแต่ปังเวอร์! 4 ปีกับบทพิสูจน์ เส้นทางพระเอก "เจมส์ มาร์"

มาทีหลังแต่ปังเวอร์! 4 ปีกับบทพิสูจน์ เส้นทางพระเอก "เจมส์ มาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพชรเม็ดงามของช่อง 3 อย่างพระเอกหนุ่มตี๋ "เจมส์ มาร์" กำลังขาขึ้นอย่างปัง! ละครเรื่องล่าสุดที่กำลังออกอากาศ "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" ฮอตฮิตเป็นกระแสมาก! และหนุ่มเจมส์มาร์ ยังมีละครจ่ออีกเพียบ!

หลังจากแจ้งเกิดกับเหล่าคุณชายจุฑาเทพ แฟนๆก็ต้องรอการกลับมาของหนุ่มเจมส์ มาร์ถึง 3 ปี แต่การรอคอยอันยาวนานนี้สมศักดิ์ศรีจริงๆกับละครเรื่องที่ 2 อย่าง "ข้าบดินทร์" ที่โดนวิจารณ์ความไม่เหมาะสมของตัวละครอย่างหนัก แต่พอถึงตอนออกอากาศกลับโด่งดังมากกกก จนเหมือนเป็นการแจ้งเกิดรอบที่ 2 ให้หนุ่มเจมส์ อย่างในละครเรื่องล่าสุด "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" เจมส์ มาร์ก็ยังฮอตสุดๆ กับบทคุณหมอผู้สุขุมและอ่อนโยน จนสาวๆ อยากได้คุณหมอเป็นสามีกันทั้งประเทศ 

ในระยะเวลาเพียง 4 ปี แม้จะเล่นละครมาไม่กี่เรื่อง แต่เสน่ห์และฝีมือการแสดงของหนุ่มเจมส์ กลับเหมือนคนที่ผ่านประสบการณ์มายาวนาน เรียกว่าพัฒนากว่าเพื่อนนักแสดงรุ่นเดียวกันหลายคนทีเดียว

หลังจากนี้แฟนๆจะได้ฟินกับคุณหมอศตวรรษ "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" แล้ว หนุ่มเจมส์ ยังมีละครจ่อคิวอยู่อีกถึง 3 เรื่อง อาทิ เรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้อย่าง "อาคม" ของค่ายทีวีซีน ประกบ มาร์กี้ ราศรี ละครแนวสืบสวนสอบสวน เรื่องนี้หนุ่มเจมส์ต้องเป็นฮีโร่ด้วยล่ะ! เรื่องต่อไปเป็นเรื่อง "สายธารหัวใจ" ของผู้จัด เจ็ท ณัฐพงศ์ งานนี้หนุ่มเจมส์ได้ประกบสาวมินต์ ชาลิดา นางเอกคนแรกอีกครั้ง และเรื่องล่าสุดที่เพิ่งถูกเปิดเผยเป็นละครเรื่อง "ชาติเสือพันธุ์มังกร" ของผู้จัด ปิ่น ณัฏฐนันท์ แห่งทีวีซีน และยังได้หนุ่ม อรรถพร มากำกับอีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันในละคร "ข้าบดินทร์" จนทำให้กลายเป็นละครขึ้นหิ้งไปแล้ว คาดว่าเรื่องนี้จะเปิดกล้องต้นปีหน้า 

ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ถึงจะใช้เวลายาวนานกว่าจะได้ชมละครหนุ่มเจมส์ มาร์ สักเรื่อง แต่ละครของเค้าปังทุกเรื่องนะจ๊ะ และยังมีจ่อคิวเพียบ! แฟนๆรอคอยความจัดเต็มของละครหนุ่มเจมส์ได้เลย!!


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาทีหลังแต่ปังเวอร์! 4 ปีกับบทพิสูจน์ เส้นทางพระเอก "เจมส์ มาร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook