นานทีปีละเรื่อง ละคร "แอน ทองประสม" ในฐานะผู้จัด ปังทุกเรื่อง!

นานทีปีละเรื่อง ละคร "แอน ทองประสม" ในฐานะผู้จัด ปังทุกเรื่อง!

นานทีปีละเรื่อง ละคร "แอน ทองประสม" ในฐานะผู้จัด ปังทุกเรื่อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบื้องหน้าถือเป็นนักแสดงคุณภาพจนได้ฉายาเจ้าหญิงของวงการ "แอน ทองประสม" ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทการแสดงไหน สาวแอน ก็ตีบทแตกโชว์ทักษะการแสดงที่สมจริงตัวละครดูมีมิติทุกเรื่อง ฝีมือการแสดงว่าเจ๋งแล้ว ผันตัวมาทำงานเบื้องหลังก็ยังประสบความสำเร็จตามไปอีก เรียกว่า "ทอง" สมชื่อจริงๆ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูจะทำได้ดีมีคุณภาพไปหมด

อย่างผลงานในฐานะผู้จัดละครช่อง 3 ของสาวแอน ในนาม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (THONG ENTERTAINMENT CO.,LTD) แม้จะเริ่มผลิตละครมาไม่กี่เรื่อง แต่หาก "เจ๊จี" เอ่ยชื่อเรื่องละครออกไป แฟนๆต้องร้องอ๋อ อย่างแน่นอน เพราะแต่ละเรื่องประสบความสำเร็จและโด่งดังทั้งนั้น เรียกได้ว่าสร้างละครดัง ปังทุกเรื่อง!

โดยละครเรื่องแรกที่สาวแอนได้ประเดิมในฐานะผู้จัดคือเรื่อง "ปัญญาชนก้นครัว" เมื่อปี 2555 โดยได้คู่จิ้น หมาก ปริญ และคิมเบอร์ลี มาแสดงร่วมกัน และยังได้ผู้กำกับมือดี แอ๊ว อำไพพร จิตต์ไม่งง มาช่วยอีกแรง

เรื่องที่ 2 "สามีตีตรา"  ปี 2557 จัดเต็มความแซ่บด้วยเหล่านักแสดงตัวแม่ พลอย เฌอมาลย์ ปะทะ จุ๋ย วรัทยา จนกลายเป็นละครแซ่บแห่งปี 57 ไปเลย

ในปี 2558 ผู้จัดแอนก็ส่งละครเรื่องใหม่มาให้แฟนๆ ได้ติดตามอีกครั้ง รอบนี้ไม่ใช่ละครรีเมค แต่เป็นละครใหม่อิงโลกปัจจุบันมากอย่าง "แอบรักออนไลน์" ที่เรื่องนี้พิเศษตรงที่ผู้จัดแอนได้ลงสนามร่วมแสดงด้วยนั่นเอง ประกบคู่พระเอก ปีเตอร์ คอร์ป และคู่จิ้น หมาก-คิม เรื่องนี้ก็ดังไม่แพ้กัน ทั้งเทคนิกการถ่ายทำ ลูกเล่นการนำเสนอของละคร ได้เสียงชื่นชมไปเต็มๆ

เรื่องล่าสุดที่กำลังดังเปรี้ยงปร้างในตอนนี้อย่าง "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" ทำเอา เจมส์ มาร์ กลายเป็นสามีแห่งชาติไปอีกคน สาวคิมเบอร์ลีนางเอกลูกรักของสาวแอนก็ปล่อยทักษะการแสดงชั้นเยี่ยมสมเป็นศิษย์เอกผู้จัดแอน เรื่องนี้นอกจากความฟินของพระ-นาง การเล่าเรื่อง องค์ประกอบภาพ คอสตูมหลายๆ อย่างยังดีอีก การถ่ายทำก็ ใส่ใจรายละเอียดมาก จนมีเสียงชื่นชมจากทีมงาน ที่ผู้จัดแอน เอ่ยปากขอเล่นแทนนางเอกคิมที่อดทนถ่ายทำใต้น้ำจนเหมือนจะไม่ไหว เพราะห่วงสวัสดิภาพนักแสดง แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี ได้ภาพสวยสมใจ สมแล้วล่ะที่ได้รับการตอบรับดีขนาดนี้จากแฟนๆ 

หากใครติดใจผลงานของผู้จัดแอน ปี 2560 ยังมีละครรอสร้างอีกเรื่องจ่อคิวอยู่ โดยเรื่องนี้ได้ คู้จิ้นคู่ขวัญ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า อุรัสยา แสดงร่วมกัน แต่ชื่อเรื่องยังไม่เป็นที่สรุป อีกไม่นานคงมีความคืบหน้า เชื่อว่าเรื่องนี้ก็คงได้รับการตอบรับที่ดีจากคนดูเช่นกัน

บอกแล้วว่า นานที ปีละเรื่องจริงๆ สำหรับการสร้างของละครสักเรื่องของผู้จัดแอน เก็บรายละเอียดกันไป ค่อยๆถ่ายทำกันไป และเมื่อออกอากาศก็ปังทุกเรื่อง!! ยอดเยี่ยมจริงๆเลยผู้จัดแอน ทองประสม!

by เจ๊จี

ขอบคุณภาพจาก IG annethong

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นานทีปีละเรื่อง ละคร "แอน ทองประสม" ในฐานะผู้จัด ปังทุกเรื่อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook