DC เตรียมสร้างหนังเดี่ยววายร้าย ฮาร์ลี่ ควินน์ เตรียมประเดิม!

DC เตรียมสร้างหนังเดี่ยววายร้าย ฮาร์ลี่ ควินน์ เตรียมประเดิม!

DC เตรียมสร้างหนังเดี่ยววายร้าย ฮาร์ลี่ ควินน์ เตรียมประเดิม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นยุคทองของหนังฮีโร่และเครือจักรวาลตัวเองเหลือเกิน นี่ขนาดตัวอย่างหนังเรื่อง Suicide Squad ซึ่งยังไม่ทันเข้าฉายในโรงด้วยซ้ำไป แต่เหมือนกระแสตอบรับจากการชมตัวอย่างและการถูกพูดถึงในอินเตอร์เนตจะเป็นไปในทางบวกมากๆ ทำให้ดาวร้ายหญิงอย่าง ฮาร์ลี่ ควินน์ ซึ่งนำแสดงโดย มาร์โก ร๊อบบี้ กลายเป็นตัวละครขวัญใจผู้ชมขึ้นมาทันที

ตอนนี้ทางสตูดิโอวอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ดีซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ กำลังพัฒนาโครงการหนังภาคเดี่ยวที่จะเป็นหนังรวมดาวซูเปอร์ฮีโร่และซูเปอร์ดาวร้ายฝ่ายหญิงของดีซีคอมมิกส์ ซึ่งคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นหนังเดี่ยวของตัวละครฮาร์ลี่ ควินน์ ไม่เพียงแต่มาร์โก จะแสดงเองแล้ว เธอจะยังนั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างหนังด้วย และทางสตูดิโอวางแผนจับเอาบรรดาตัวละครหญิงตัวอื่นๆเช่น Batgirl และ Birds of Prey มาใส่ในเรื่องด้วย 

ไหนๆแล้วก็ลองมาทำความรู้จักกับสาวฮาร์ลีย์ ควินน์กันหน่อย เดิมเธอมีชื่อว่าฮาร์ลีน ประกอบอาชีพเป็นจิตแพทย์สาวที่ได้รับมอบหมายให้ไปรักษาอาการของโจ๊กเกอร์ แม้เธอจะรู้ดีว่าบรรดาเรื่องต่างๆที่โจ๊กเกอร์เล่านั้นจะเป็นเรื่องโกหก แต่ด้วยความเข้าใจ(ผิด) คิดว่าโจ๊กเกอร์ต้องการความรัก ทำให้เธอตัดสินใจอยู่ข้างๆโจ๊กเกอร์ 

แม้ว่าจะพยายามทำดีแค่ไหนก็ตาม โจ๊กเกอร์กลับรู้สึกรำคาญฮาร์ลีย์ในเวลาต่อมา เพราะตัวฮาร์ลีย์ก็ขี้ตื้อไม่เลิก (แต่ด้วยความรักเธอก็ผันตัวกลายไปเป็นฝ่ายเดียวกับโจ๊กเกอร์ในการทำเรื่องเลวร้ายต่างๆ) แม้ว่โจ๊กเกอร์จะมองฮาร์ลีย์เป็นแค่เครื่องมือในการทำเลวๆของตน แต่โจ๊กเกอร์ก็ไม่ทันรู้ตัวว่าแท้จริงแล้วเขาก็แอบหลงรักสาวคนนี้ แต่ด้วยความไม่เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นกับจิตใจของตน เขาจึงพยายามฆ่าฮาร์ลีย์ และเมื่อเธอหนีรอดมาได้ ฮาร์ลีย์ก็แปรเปลี่ยนความรักเป็นความเกลียดในระดับต้องมีฝ่ายหนึ่งตายกันไปข้าง

อาจจะต้องรอนานหน่อยสำหรับหนังตัวร้ายหญิง แต่ปีหน้าปี 2017 เราก็จะได้ดูหนังเดี่ยวของ Wonder Woman ที่จัดได้ว่าเป็นตัวละครขโมยซีนประจำ Batman v Superman: Dawn of Justice เลยทีเดียว 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ DC เตรียมสร้างหนังเดี่ยววายร้าย ฮาร์ลี่ ควินน์ เตรียมประเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook