Captain Marvel เล็ง "บรี ลาร์สัน" มารับบทนำ

Captain Marvel เล็ง "บรี ลาร์สัน" มารับบทนำ

Captain Marvel เล็ง "บรี ลาร์สัน" มารับบทนำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สาว บรี ลาร์สัน คว้ารางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงมาครองเป็นที่เรียบร้อยจากภาพยนตร์เรื่อง ROOM และดูเหมือนกับว่าทางค่ายซูเปอร์ฮีโร่อย่างมาร์เวลก็สนใจเธอเป็นตัวเลือกแรกๆในการเอามารับบทนำในหนังเรื่อง Captain Marvel ซึ่งเล่าเรื่องราวของนักบินกองทัพอากาศสหรัฐอย่างแครอล เดนเวอร์ ซึ่งตัวละครนี้ปรากฏตัวขึ้นมาครั้งแรกในปี 1968 ในฐานะตัวละครสมทบ โดยเธอเคยทำงานในซีไอเอก่อนจะย้ายไปทำงานในนาซ่า แต่ระหว่างที่เธอได้ต่อสู้กับยอนร็อคสารกัมมันตภาพรังสิได้เกิดการระเบิดขึ้นส่งผลให้ดีเอ็นเอในตัวของเดนเวอร์ ดูดโครงสร้างเอเลี่ยนจนทำให้เธอสามารถใช้พลังของ “มาร์เวล” ได้ เธอจึงมีความสามารถพิเศษทั้งการบิน มีความแข็งแกร่ง เธอจึงกลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่และใช่ชื่อว่ามิสมาร์เวลล์ในปี 1977 

ตามรายงานข่าวนั้น บรี ลาร์สันเป็นตัวเลือกแรกสำหรับมาร์เวลสตูดิโอและตัวเธอเองก็สนใจมากในการมารับบทบาทนี้ด้วย แต่แค่ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าการตกลงไปถึงขั้นไหนแล้ว ในส่วนของผู้กำกับที่มาร์เวลอยากจะให้มารับหน้าที่ในการกำกับก็คือเจนนิเฟอร์ เคนท์ จากหนังสยองขวัญ The Babadook และ นิกิ คาโร จากหนังดราม่าครอบครัว Whale Rider ที่มาร์เวลเลือกสองผู้กำกับหญิงนี้เพราะหนังทั้งสองเรื่องต่างก็มีมุมมองต่อผู้หญิงในแง่มุมที่น่าสนใจ อีกทั้งได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวก 

ส่วนบทภาพยนตร์นั้นได้มือเขียนบทอย่างนิโคล เพิร์ลแมน จาก Guardians of the Galaxy กับ เม็ก เลอฟา จาก Inside Out มารับหน้าที่ในการดูแลบทหนัง สำหรับกำหนดการเข้าฉายที่ถูกวางเอาไว้คือ 8 มีนาคม ปี 2019 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Captain Marvel เล็ง "บรี ลาร์สัน" มารับบทนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook