เจมส์ มาร์ ขอทำหน้าที่สามีครั้งสุดท้าย เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

เจมส์ มาร์ ขอทำหน้าที่สามีครั้งสุดท้าย เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

เจมส์ มาร์ ขอทำหน้าที่สามีครั้งสุดท้าย เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีบหัวใจคนดูกันไปทุกตอน ใกล้โค้งสุดท้ายของละคร "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" ก็ยังไม่มีทีท่าว่าพระเอก นางเอก หมอวรรษ (เจมส์ มาร์) และอนุศนิยา (คิมเบอร์ลี) จะดีกันสักที ทำเอาแฟนๆต้องตามลุ้นว่าเรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร 

ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ อนุศนิยา(คิมเบอร์ลี) ส่งทนายร่างสัญญาหย่าให้หมอศตวรรษ(เจมส์ มาร์) ทำให้หมอจำใจเซ็นสัญญาหย่า เพื่อความสบายใจของอนุศนิยา ส่วนชยากร(ป๊อป ฐากูร) ผ่าตัดฟื้นขึ้นมาปลอดภัย แม่อังกาบเล่าเรื่อง ระหว่างผ่าตัดว่าได้ตรวจดีเอ็นเอเรียบร้อย ชยากรเป็นอาแท้ๆของอนุศนิยา แน่นอน

หมอวรรษวางแผนช่วยแม่เสาวรส(จินตหรา)ที่โดนอุดมศักดิ์(สันติสุข) จับตัวไว้ ก่อนจะยื่นหลักฐานว่าโสมมิกา(น้ำชา)เป็นคนขับรถชนอนุศนิยา ตำรวจออกหมายจับ ทำให้อุดมศักดิ์แค้นมาก สั่งให้ลูกน้องจัดการฆ่า หมอวรรษให้ได้

ก่อนจะขึ้นศาล หมอวรรษระวังตัวมากขึ้น ขณะที่ชยากร รู้ว่าอนุศนิยาไม่ได้แท้งลูก จึงตัดสินใจบอกความจริงหมอวรรษ ทำให้หมอวรรษไม่ยอมเซ็นหย่า และยื้อเวลาขออยู่กับอนุศนิยาอีก 10 วัน เพื่อดูแลลูกและภรรยา และถ้าหากอนุศนิยายืนยันจะขอหย่า เขาก็จะไม่ยื้ออีกต่อไป

อนุศนิยาพยายามต่อต้าน แต่ก็เริ่มใจอ่อนเพราะหมอวรรษทำดี พาไปโรงพยาบาล ฝากครรภ์ทำหน้าที่พ่อที่ดี แม้ว่าชาครีย์(ยูโด)จะคอยมา วุ่นวายจนหมอวรรษหึงหวง ศตวรรษโดนคนของอุดมศักดิ์ซ้อมและจะฆ่า หนีรอดมาได้แต่บาดเจ็บ

หมอวรรษไม่ได้บอกอนุศนิยา ทนเจ็บเข้าห้องผ่าตัดเปลี่ยนไตให้นันทพล ขณะที่ชยากรก่อนเข้าห้องเปลี่ยนไตให้พี่ชาย เอ่ยปากสารภาพรักมิรันตี(อาย) และขอแต่งงาน แต่มิรันตียังไม่ให้คำตอบ...

อีกแค่อึดใจเดียวเรื่องราวทั้งหมดก็จะคลี่คลาย อย่าพลาด "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" วันพุธที่ 8 มิถุนายน 2559 เวลา 20.20-22.50 น.ทางช่อง 3 


อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจมส์ มาร์ ขอทำหน้าที่สามีครั้งสุดท้าย เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook