เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว นางทาส vs ทะเลไฟ vs สงครามนางงาม 2

เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว นางทาส vs ทะเลไฟ vs สงครามนางงาม 2

เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว นางทาส vs ทะเลไฟ vs สงครามนางงาม 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กดรีโมทสลับช่องดูละครแซ่บๆ เด็ดๆ ที่ออกอากาศพร้อมกัน เป็นสิ่งที่คอละครเจอประจำ "เจ๊จี" เลยเลือกละครเรื่องล่าสุด 3 ช่องดังอย่างช่อง 3, ช่อง 7 และช่อง ONE ละครหลังข่าวของวันจันทร์-อังคาร ให้เป็นทางเลือกคอละครได้ตัดสินใจเลือกดู

ช่อง 3 ละคร นางทาส ออกอากาศเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2559 นำแสดงโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ, แยม มทิรา, วุ้นเส้น วิริฒิพา, หยาดทิพย์ ราชปาน


ละครแนวพีเรียดเรื่องเดียวของวีคและยังเป็นละครรีเมคอีกด้วย ถ้าใครที่ชอบละครแนวย้อนยุค อยากซึมซับบรรยากาศไทยๆ เรื่องนี้มีให้ดูแน่นจอ พระเอกรุ่นใหญ่ ป๋อ ณัฐวุฒิ นำทีมนักแสดงเป็นท่านเจ้าคุณ พร้อมด้วยเหล่าเมียหลวงเมียบ่าว แยม มทิรา, วุ้นเส้น วิริฒิพา, หยาดทิพย์ ราชปาน นักแสดงแน่นจอพร้อมคอสตูมแน่นๆ สไตล์ทีวีซีน แม้กระแสการตอบรับตั้งแต่การแคสติ้งนักแสดง จนถึงละครออกอากาศจะถูกวิพากษ์วิจารณ์จากคนดูอย่างต่อเนื่องหลายด้าน แต่ถ้าใครได้ติดตามมาตั้งแต่แรกก็ติดหนึบได้เหมือนกันนะ


ช่อง 7 ละคร ทะเลไฟ ออกอากาศเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2559 นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า, เซฟฟานี่ อาวะนิค

ใครที่ชอบละครดราม่าโรแมนติกที่แซ่บเวอร์ พระเอก นางเอก เฉือดเชือนไม่ยอมกัน เจ๊จีแนะนำเรื่องนี้เลยจ้า พระเอกของเจ๊จีอย่างหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า งานดี๊ดี สูงยาวเข่าดี เคมีลงตัวสุดกับนางเอก เซฟฟานี่ อาวะนิค เรื่องนี้เป็นภาคต่อของละคร "ไฟรักเกมร้อน" ที่เรื่องแรกทำกระแสคนดูไว้ได้ดีมาก ทำให้คนติดตามมาดูภาคต่ออย่างต่อเนื่อง ใครที่คิดว่าละครภาคต่อจะยืดเยื้อไม่สนุก จุ๊ๆ ไม่ใช่กับเรื่องนี้แน่นอน เพราะเรื่องราวจะเป็นอีกแนวที่ยังเน้นเรื่องของความรักพระนางแต่เพิ่มเติมปมปริศนาเอาไว้ด้วย ให้คนดูลุ้นตามด้วยทำเอาน่าติดตามสุดๆ อยากดูละครชิงไหวชิงพริบก็ต้องเรื่องนี้เลย


ช่อง One ละคร สงครามนางงาม 2 ออกอากาศเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2559 นำแสดงโดย เมทินี กิ่งโพยม, ปฏิภาณ ปฐวีกานต์, ยุทธนา เปื้องกลาง,ราศี วัชราพลเมฆ

ละครแนว 18+ เบาๆ ที่จะทำให้คนดูเหมือนกำลังดูการแข่งขันเรียลลิตี้การประกวดนางงามที่แสนร้อนแรง แต่ไม่ใช่แค่เบื้องหน้า เราจะได้เห็นถึงเบื้องหลังการชิงมงกุฏของเหล่าสาวงามในละครเรื่องนี้ แม้จะมีการวางตัวละครหลักๆเป็นเหล่าตัวแม่ในวงการบันเทิง แต่ตัวชูโรงทั้งเรื่องจะเป็นเหล่านักแสดงหน้าใหม่ ที่เข้าร่วมการประกวดสาวงามสุดเซ็กซี่ในเรื่อง แต่ละคนก็มีความแซ่บ ความหลัง ความทะเยอทะยานที่ต่างกันออกไป คนดูจะได้เห็นชีวิตตัวละครแบบเจาะลึกเข้าไปอีก และตามลุ้นกันว่าใครจะได้ตำแหน่ง Miss Beauty & Thailand 2016 ใครอยากตามติดความแซ่บและความเซ็กซี่ของพวกเธอ เกาะขอบจอได้เลยจ้า

3 ช่อง ก็ 3 แนวนะคะคุณ ใครชอบแนวไหน สไตล์ไหนก็เลือกรับชมกันนะจ๊ะ

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว นางทาส vs ทะเลไฟ vs สงครามนางงาม 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook