แม่ก็คือแม่! 4 นางเอกรุ่นใหญ่หวนคืนวงการ

แม่ก็คือแม่! 4 นางเอกรุ่นใหญ่หวนคืนวงการ

แม่ก็คือแม่! 4 นางเอกรุ่นใหญ่หวนคืนวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน้าเก่าไป หน้าใหม่มา เป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิง ความนิยมสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามยุคสมัย พระเอก นางเอกยุคเก่า ก็ขยับบทบาทไปรับบทพ่อบทแม่ ให้เราได้เห็นอยู่บ่อยๆ เรียกว่ายังมีผลงานให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

หากย้อนกลับไปพูดถึงนักแสดงหญิงรุ่นใหญ่ ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือการแสดงตรึงตาตรึงใจคนดู ห่างหายจากจอแก้วไปนาน พวกเธอกำลังจะกลับมาลงจอแก้ว ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง จะมีใครบ้าง ไปดูกัน!

แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์

นางเอกรุ่นใหญ่คนแรก "แอน สิเรียม" ที่เคยฝากผลงานดัง ตรึงตาตรึงใจคนดูไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทวิภพ, ศิลามณี, พรพรหมอลเวง, ละอองดาว, วันนี้ที่รอคอย ฯลฯ โดยได้ทิ้งท้ายละครเรื่องล่าสุด แม่หญิง ช่อง 7 ไว้ในปี 2552 ก่อนที่จะให้เวลากับครอบครัวและธุรกิจส่วนตัว และในปี 2559 แอน สิเรียมจะกลับมารับงานแสดงแบบเต็มตัวอีกครั้งในเรื่อง เสน่หามายา ช่อง 7 ที่สาวแอนได้เป็นผู้จัดด้วย ในบท อริสรา ภรรยาที่ไม่ยอมเซ็นใบหย่า กลับมาทวงคนรักคืนพร้อมใช้ลูกๆ เป็นเครื่องมือ ละครแซ่บที่แฟนๆต้องไม่พลาด!

กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ 

นางเอกเจ้าน้ำตา เจ้าแม่ดราม่าที่แฟนๆคิดถึง "กบ สุวนันท์" ที่ฝากผลงานไว้มากมาย อาทิ ผยอง, ดาวพระศุกร์, สายโลหิต, ทัดดาวบุษยา, สวรรค์เบี่ยง, นางทาส ฯลฯ หากพูดถึงผลงานละครของสาวคนนี้ ต้องนึกถึงคู่ขวัญ หนุ่ม-กบ ที่ได้ร่วมงานกันมาหลายต่อหลายเรื่อง และโด่งดังแบบสุดๆในยุคนั้น สาวกบได้ทิ้งท้ายผลงานละครเรื่องล่าสุด เรือนซ่อนรัก ช่อง 7 ไว้เมื่อปี 2553 ก่อนจะให้เวลากับครอบครัว และในปี 2559 แฟนๆ ที่คิดถึงคู่ขวัญ หนุ่ม-กบ จะได้เห็นทั้งสองกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในเรื่อง "น้ำเซาะทราย" ช่อง 7 กับบทบาท วรรณนรี อาจารย์สาวผู้เคร่งเครียดและจริงจังกับทุกอย่างในชีวิต ทำให้เธอมีชีวิตคู่ที่จืดชืด จนอดีตเพื่อนรักก้าวเข้ามาในครอบครัวทำให้ชีวิตคู่ต้องพังลง อีกไม่กี่อึดใจแฟนๆจะได้เห็นความดราม่าแบบจัดเต็มแล้ว!

กวาง กมลชนก เขมะโยธิน

นางเอกขวัญใจใครหลายคนในอดีตกับบุคลิกเรียบร้อย พูดน้อยแต่การแสดงทรงพลัง "กวาง กมลชนก" ที่ฝากผลงานดังให้แฟนๆได้ติดตามกันหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น คู่กรรม, ญาติกา, อาญารัก ฯลฯ แถมยังเคยพลิกบทเล่นร้ายในเรื่อง บ่วงเล่ห์เสน่หา อีกด้วย ก่อนจะทิ้งท้ายการแสดงในเรื่อง ไทรโศก ช่อง 3 เมื่อปี 2553 ใน 2559 กวาง กมลชนกจะกลับมารับงานแสดงให้แฟนได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง กับเรื่องแรกต้อนรับการกลับมา ราชินีหมอลำ ทางช่องวัน ยาวไปจนปี 2560 หนึ่งด้าวฟ้าเดียว และ โซ่เสน่หา เรียกว่าได้เห็นฝีมือนักแสดงรุ่นใหญ่คนนี้แบบเต็มอิ่มเลยล่ะ

มาช่า วัฒนพานิช

นางเอกนักร้องขุ่นแม่ของเจ๊จีเอง โฮะๆ ขุ่นแม่ "มาช่า วัฒนพานิช" ที่จะหยิบจับอะไรก็ทำได้ดีไปหมด ทั้งการร้องเพลงที่เป็นหนึ่งในตัวแม่ของวงการเพลง อีกทั้งงานการแสดงฝีมือเจ้าบทบาท ที่เคยฝากผลงานละครดังๆไว้มากมายทั้ง หงส์เหนือมังกร, บ่วงบรรจถรณ์, ไฟโชนแสง, สายลมกับแสงดาว, วังน้ำวน ฯลฯ แม้สาวมาช่าจะร้างการแสดงแบบเต็มตัวไปนาน แต่ก็ยังมีผลงานให้แฟนได้หายคิดถึงอยู่บ้าง ล่าสุดที่เห็นคือมาเป็นนักแสดงรับเชิญในนิมิตรของเหล่าตุ๊ด ไดอารี่ตุ๊ดซี่ และในปีนี้ สาวมาช่าได้กลับมารับงานละครในเรื่อง "ภาพลวงตา" ซีรีส์เพลงที่ได้ร่วมงานกับพระเอก ปีเตอร์ คอร์ป อีกครั้งหลังเคยร่วมงานกันในเรื่อง สายลมกับแสงดาว ละครเรื่องใหม่จะสนุกขนาดไหน แฟนๆรอติดตามนะจ๊ะ

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ แม่ก็คือแม่! 4 นางเอกรุ่นใหญ่หวนคืนวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook