ทั้งดีทั้งบ้า คนดูถูกใจ "นก อุษณีย์" พิศเมียบ่าว แห่ง ลิขิตริษยา

ทั้งดีทั้งบ้า คนดูถูกใจ "นก อุษณีย์" พิศเมียบ่าว แห่ง ลิขิตริษยา

ทั้งดีทั้งบ้า คนดูถูกใจ "นก อุษณีย์" พิศเมียบ่าว แห่ง ลิขิตริษยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะต้องเล่นเป็น “พิศ” เมียบ่าวที่เจียมตัวในละครเรื่องลิขิตริษยา แล้ว “นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ” ยังจะต้องเล่นเป็นคนบ้าอีกด้วย แต่ทั้งหมดนี้ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ถึงแม้ตอนถ่ายทำจะเหนื่อยแค่ไหนก็ไม่มีบ่น ยิ่งเสียงตอบรับออกมาดีเกินคาดยิ่งหายเหนื่อย  

  “เสียงตอบรับเหรอคะ (หัวเราะ) ดีค่ะ ส่วนมากเค้าจะบอกกันว่า ทำไมคุณพิศ ลำไยจัง ทำไมต่อนยอนจัง มีศัพท์แปลกๆ ให้ได้เห็น บางคนก็ว่าโอ้ย! สู้เค้าบ้างซิ คงเห็นในบทเราเงียบๆ ไม่สู้ไม่อะไรเลย บางคนบอกทำไมโง่แบบนี้ โง่จังเลย สู้ๆ เค้าบ้างนะ แล้วลุ้นกันว่าเมื่อไหร่เราจะมีบทพูด ถือว่ากระแสดีมากค่ะ ไม่ใช่กระแสดีแค่นักแสดงนำ นกว่านักแสดงทุกคนได้รับกระแสตอบรับที่ดีกันหมดเลย คนอินกันเยอะมาก เข้ามาคอมเม้นต์เกี่ยวกับละครในอินสตาแกรมเยอะมาก ฉากเป็นบ้าเหมือนเป็นจุดตกต่ำที่สุดในชีวิต โดนขัง โดนพรากลูก จากที่ไม่ค่อยมีบทพูดอยู่แล้ว ต่อไปจะพูดแบบไม่ค่อยเป็นภาษาคน (หัวเราะ) ยากเข้าไปอีก ตอนถ่ายนี่ใช้พลังเยอะ เหนื่อยมาก หมดพลังตั้งแต่สั่งคัท ทั้งเจ็บคอ เหนื่อยหอบเลยค่ะ คือมันเป็นอารมณ์ที่แบบเราร้องโหยหวน อยากจะพูดลูกชั้นอยู่ที่ไหน เอาลูกชั้นคืนมา แต่ไม่สามารถพูดออกมาเป็นภาษาคนได้ แต่ก็แอบมีให้คนดูได้สะใจ พอเราเป็นบ้าแล้ว เราก็ทำอะไรได้โดยที่ไม่ต้องคิดไม่ต้องกลัว อาจจะมีด่ามีตบซ่อนกลิ่นคืนบ้าง” 

“ที่เราเพ้อหาแต่ลูก เพราะตอนที่เราถูกทำร้าย อรพิลาศถูกทิ้งไว้บนเตียง เลยเป็นห่วงลูกว่าซ่อนกลิ่นจะทำร้ายลูกเรามั้ย จะฆ่าลูกเราหรือเปล่า ซ่อนกลิ่นเอาลูกเราไปไว้ที่ไหน มาช่วยกันติดตามนะคะว่า พิศจะหายเป็นบ้ามั้ย ฝากให้ติดตามละครลิขิตริษยา ตอนนี้ก็โดนซ่อนกลิ่นกำจัดไปทีละคน จะไม่เหลือใครแล้ว (หัวเราะ) ให้กำลังใจเมียที่เหลือกันด้วยค่ะ ละครเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ผัวเมียตบตีกัน ยังมีเรื่องราวความรักของแม่ลูก มีความรักของหนุ่มสาว สำหรับในรุ่นลูกเค้าก็มีปมของเค้า ไม่ใช่ว่าจีบกันชอบกันเฉยๆ ทั้งเรื่องมีปมให้ลุ้นตลอด ตัวละครของอรพิลาศที่เป็นลูกของพิศ จริงๆ ก็เป็นคนดีแหละ เพียงแต่เค้าถูกสอนมาผิดๆ ถูกซ่อนกลิ่นสอนแบบผิดๆ มาโดยตลอด ต้องมาลุ้นกันว่าอรพิลาศ จะกลับตัวกลับใจได้หรือไม่ ติดตามกันตั้งแต่รุ่นแม่ยันรุ่นลูกเลยนะคะ จะได้ครบรสค่ะ” 

ร่วมเป็นกำลังใจให้ “พิศ” ได้ในละครเรื่อง “ลิขิตริษยา” ทุกคืนวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทั้งดีทั้งบ้า คนดูถูกใจ "นก อุษณีย์" พิศเมียบ่าว แห่ง ลิขิตริษยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook