รู้จักพระเอกกล้ามแซ่บ อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด จาก The Legend of Tarzan

รู้จักพระเอกกล้ามแซ่บ อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด จาก The Legend of Tarzan

รู้จักพระเอกกล้ามแซ่บ อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด จาก The Legend of Tarzan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลังจากที่ The Legend of Tarzan เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วเหล่าๆบรรดาเก้ง กวาง บ่าง ชะนี คงอยากจะรู้จักพระเอกหนุ่มของเรื่องอย่างอเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด เดวิด เยตส์ ผู้กำกับของเรื่อง กล่าวว่ามีเหตุผลหลายประการที่ทำให้เขารู้ว่าสการ์สการ์ดเป็นนักแสดงที่เหมาะกับบทบาทหลักในเรื่อง “เขามีทุกอย่าง เริ่มต้นจากเรื่องที่ว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์อย่างแท้จริง แน่นอนว่าเขามีรูปร่างใหญ่และสามารถถ่ายทอดคุณสมบัติความกล้าหาญของทาร์ซานออกมาได้ แต่เขาก็สามารถขุดลึกลงไปยังความเปราะบางและอ่อนไหวของตัวละครนี้ได้ด้วย ส่วนผสมนี้ทำให้เขาเหมาะสมที่สุดเพราะทาร์ซานเป็นมนุษย์ที่มีบุคลิกซับซ้อนหลายชั้น อเล็กซ์สามารถถ่ายทอดสิ่งเหล่านี้ออกมาได้ทั้งหมด”

คุณสมบัติสำคัญประการหนึ่งในการเลือกทั้งสการ์สการ์ดและร็อบบีมารับบทนี้ก็คือความเข้ากันได้ดีระหว่างนักแสดงทั้งสอง “เราจะต้องสัมผัสได้ถึงความรักระหว่างจอห์นและเจนทันที” เยตส์กล่าวย้ำ “เพราะทั้งสองถูกแยกออกจากกันหลังเดินทางมาถึงแอฟริกาได้ไม่นาน แม้ว่าตัวละครสองตัวนี้จะอยู่ห่างกันเป็นเวลานาน แต่คุณจะต้องเชื่อว่าความผูกพันของทั้งสองไม่สามารถทำลายได้”

อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด เป็นนักแสดงสัญชาติสวีเดน ทั้งที่จริงก่อนหน้านี้มีนักแสดงฮอลลีวูดอีกหลายคนที่สตูดิโอหมายมั่นปั้นมือจะให้มารับบทาร์ซาน ไม่ว่าจะเป็น ทอม ฮาร์ดี้, เฮนรี่ คาร์วิลล์ รวมไปถึง ชาร์ลี ฮันนาม แต่สุดท้ายบทนี้ก็กลายเป็นของอเล็กซานเดอร์ ซึ่งคอซีรีส์แนวแวมไพร์น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเขาดี เพราะเขารับบทเป็นอีริคจากซีรีส์ True Blood นั่นเอง

นอกจากนี้ผลงานหนังฟอร์มยักษ์ที่เขาเคยร่วมแสดงก็ได้แก่ Battleship และ Zoolander 2 และหลังจากโปรเจ็คหนังเรื่อง The Legend of Tarzan จบลง เขาก็จะได้แสดงบทนำในหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับดันแคน โจนส์ (Warcraft) ในหนังเรื่อง Mute บอกเล่าเรื่องราวของบาร์เทนเดอร์ที่เป็นใบ้แต่ต้องปะทะกับเหล่าแก็งสเตอร์ของเมืองเพื่อค้นหาความจริงว่าเพื่อนรักของเขาหายตัวไปไหน 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รู้จักพระเอกกล้ามแซ่บ อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด จาก The Legend of Tarzan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook