เติ้ล ควบผู้จัดฯ ผู้กำกับครั้งแรก พิถีพิถัน กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ

เติ้ล ควบผู้จัดฯ ผู้กำกับครั้งแรก พิถีพิถัน กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ

เติ้ล ควบผู้จัดฯ ผู้กำกับครั้งแรก พิถีพิถัน กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครั้งแรกที่ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ควบตำแหน่งผู้จัดละคร และผู้กำกับ ค่ายมงคล การละคร  ช่อง 7 สี  กับละครหลังข่าวค่ำสไตล์โรแมนติกดราม่าทางเลือกใหม่ที่จะทำให้แฟนๆ “กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ” ฟินทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยการพิถีพิถันด้านการแสดง และมุมกล้องที่ทันสมัย เจ้าตัวยอมรับว่าหนัก..เหนื่อย แต่แฮปปี้

“ครั้งนี้เป็นการทำงานที่เหนื่อยที่สุดตั้งแต่อยู่วงการบันเทิงมา แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากเช่นกัน ตอนเป็นนักแสดงเราดูแลแค่ตัวเอง พอเป็นผู้จัดละครก็ดูภาพรวมทั้งหมด ส่วนเรื่องนี้กำกับเองก็ต้องดูรายละเอียดทุกเม็ดตั้งแต่หาตัวนักแสดง..ดูบท..หาโลเกชั่นถ่ายทำ และแอ็คติ้งนักแสดง คือลงลึกทุกด้านใช้พลังกับการทำงานเยอะ

เป็นละครหลังข่าวค่ำเรื่องที่ 2 ของ มงคล การละคร แต่เป็นครั้งแรกที่ผมกำกับละครกลางคืน มีถ่ายทำทั้งประเทศไทย และประเทศญี่ปุ่น เลยต้องเตรียมงานกันนานพอสมควร ต้องรอธรรมชาติว่าไปญี่ปุ่นช่วงไหนจะเห็นใบเมเปิ้ล ผมมีภาพในหัวอยู่แล้วเหลือแค่ดึงออกมาสร้างเป็นองค์ประกอบละครให้สมบูรณ์ โดยเฉพาะ มิกค์ ทองระย้า กับ น้องพิม-พิมประภา ตั้งประภาพร พระ-นางของเรื่อง

ตอนแรกที่จับคู่ก็คิดแค่น่ารักเหมาะสม แต่พอเห็นการแสดงของทั้งคู่ละมุนเข้ากันจนขนลุก ปกติพระเอกสูงกับนางเอกตัวเล็กจะดูไม่เข้ากัน แต่มิกค์กะพิมไม่เป็นแบบนั้นยิ่งเวลาอินเนอร์เข้าถึงตัวละครในฉากผมนี่ฟินตามเลย โชคดีมากครับที่ได้ทำงานกับนักแสดงกลุ่มนี้ทุกคนอดทนตั้งใจ และช่วยเหลือทีมงานอย่างดี พอเราทำงานง่ายก็มีไอเดียในการคิดหามุมกล้องใหม่ๆ กล้องแต่ละชนิดก็นำมาใช้กับขนาดภาพที่แตกต่างกัน ช่วยในเรื่องการสื่ออารมณ์ของภาพ และตัวละคร เป็นฟังก์ชั่นแถมให้แฟนๆ ได้เพลินตาเพลินใจไปกับละครเรื่องนี้ครับ ”

ละมุนไปกับ “กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ” พร้อมกัน ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30 น. ช่อง 7HD เริ่มตอนแรก!! วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคมนี้


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เติ้ล ควบผู้จัดฯ ผู้กำกับครั้งแรก พิถีพิถัน กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook