กงยู นำทีมฝ่าขบวนรถไฟสายซอมบี้ใน TRAIN TO BUSAN

กงยู นำทีมฝ่าขบวนรถไฟสายซอมบี้ใน TRAIN TO BUSAN

กงยู นำทีมฝ่าขบวนรถไฟสายซอมบี้ใน TRAIN TO BUSAN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“TRAIN TO BUSAN” (เทรน ทู ปูซาน) เล่าถึงวินาทีการเอาชีวิตรอดของผู้โดยสารกลุ่มหนึ่งซึ่งเดินทางไปพร้อมขบวนรถด่วนจากกรุงโซล มุ่งหน้าสู่ เมืองปูซาน ประกอบด้วย ซอกวู คุณพ่อลูกหนึ่งที่ต้องต่อสู้กับฝูงซอมบี้บนขบวนรถไฟ ระหว่างพาลูกสาวกลับไปเยี่ยมภรรยาเก่าที่เมืองปูซาน (รับบทโดย กง ยู จาก Coffee Prince (คอฟฟี่ปรินซ์) , จินฮี เชียร์ลีดเดอร์ประจำทีมเบสบอลโรงเรียนมัธยมปลาย (รับบทโดย อันโซฮี อดีตสมาชิกสุดฮอตแห่งวง Wonder Girls) (วันเดอร์เกิร์ล) สมทบด้วยทีมตัวละครที่จะมาร่วมตะลุยฝ่าฝูงซอมบี้แบบโบกี้ต่อโบกี้ อาทิ ซองคยอน สาวสวยผู้กำลังตั้งครรภ์ (รับบทโดย จอง ยูมิ จาก Silenced) (ไซเลนท์), ยังกุก หนุ่มน้อยมือหวดจอมพลังของทีมเบสบอล (รับบทโดย ชเว วูชิค จาก Secretly, Greatly) (ซีเครทลี่ , กรีทลี่) และ ซังฮวา ชายผู้พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องภรรยาอันเป็นที่รัก (รับบทโดย มา ดงซอก จาก Chronicles of Evil) (โครนิเคิล ออฟ อีวิล)

อย่างที่เราทราบกันดีว่าคอละครซีรีส์เกาหลีต่างรู้จักพ่อหนุ่มกงยู จาก Coffee Prince และผลงานดราม่าอย่าง Silenced รวมถึงแนวแอ็คชั่นอย่าง The Suspect แต่ใน TRAIN TO BUSAN นั้นเขาต้องรับหน้าที่เป็นคุณพ่อที่ต้องปกป้องลูกสาวจากเหล่าซอมบี้กระหายเลือดบนรถไฟที่ทะยานออกจากกรุงโซลไปยังปูซาน 

นอกจากจะเป็นหนังแนวแอ็คชั่นระทึกขวัญแล้ว หลังจากที่หนังเรื่องนี้ได้ไปเปิดฉายเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในโปรแกรม Midnight Screening (มิดไนท์ สกรีนนิ่ง) (โปรดอย่าเข้าใจว่าหนังที่เข้าฉายตามเทศกาลจะเป็นหนังดูยาก หลับ ง่วงเสมอไป) หนังก็ได้รับการยืนปรบมือหลังภาพยนตร์จบกว่า 10 นาที และนอกจากนี้หลังจากที่ TRAIN TO BUSAN ยังทำสถิติใหม่หลังเข้าฉายในประเทศบ้านเกิดด้วยการก็ได้ก้าวขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัววันแรกสูงที่สุดตลอดกาลในตาราง  บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี ด้วยสถิติยอดผู้ชมสูงที่สุดในประวัติศาสตร์บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีถึง 858,659 คนภายในวันเดียว 

TRAIN TO BUSAN ยังสามารถทำลายสถิตเดิมของหนังซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตจากฝั่งฮอลลีวูดอย่าง  Captain America: Civil War (กัปตันอเมริกา ซิวิล วอร์) ที่มีจำนวนผู้ชม 727,901 คน นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่มีจำนวนโรงภาพยนตร์การเข้าฉายมากที่สุดในประเทศเกาหลี และโดยมีจำนวนโรงเข้าฉายทั้งสิ้นกว่า 1,567 โรงภาพยนตร์อีกด้วย 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ TRAIN TO BUSAN 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กงยู นำทีมฝ่าขบวนรถไฟสายซอมบี้ใน TRAIN TO BUSAN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook