มาช่า สวยสตรอง ลุค บ.ก.สาว ใน "MELODIES OF LIFE ภาพลวงตา"

มาช่า สวยสตรอง ลุค บ.ก.สาว ใน "MELODIES OF LIFE ภาพลวงตา"

มาช่า สวยสตรอง ลุค บ.ก.สาว ใน "MELODIES OF LIFE ภาพลวงตา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายจากหน้าจอไปพักใหญ่ กลับมาครั้งนี้ “มาช่า วัฒนพานิช” มาใน ลุคสาวสวย เปรี้ยว เฉี่ยว แซ่บ แถมสตรองเว่อร์ พร้อมลุยละครชุด "MELODIES OF LIFE ตอน ภาพลวงตา" โดย GMM Bravo ที่นำเพลงฮิตตลอดกาล มาเป็นแรงขับเคลื่อนการสร้างซีรีส์ใหม่สุดปัง!! ที่โคลสอัพชีวิตคนสร้างภาพจากโต๊ะถึงเตียง ครั้งแรกของการสะท้อนวงการนิตยสารแฟชั่นแถวหน้าของเมืองไทย อิงเหตุการณ์แซ่บๆ ที่เกิดขึ้นจริงในวงการสิ่งพิมพ์ที่กำลังพบมรสุมอย่างหนักในยุคดิจิตอลเฟื่องฟู เพิ่มอุณหภูมิความฮอตด้วยการประชันบทบาทกับ 4 หนุ่ม 4 รสชาติ

เริ่มด้วย "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ในบทไฮโซหนุ่ม ผู้นิยม Slow Life "อัทธ์ อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ" (Yes’Sir Days) ในบทบอสหนุ่มฝ่ายการตลาด พูดจามีเสน่ห์ ใครได้ฟังเป็นเสร็จทุกราย "แทน อติชาต ลี" ในบท ตากล้องสุดติสท์ ที่เนื้อหอมที่สุดในวงการ และ "วิคเตอร์ ชัชชวิศ เตชะรักษาพงษ์" ในบท นักเขียนอุดมการณ์สูง พูดน้อย แต่ฟาดเรียบทุกครั้งที่ปล่อยของ เสริมทัพความเข้มข้นสมจริงโดยทีมเขียนบทที่เป็นอดีตบรรณาธิการของนิตยสารแฟชั่นแถวหน้าที่เพิ่งปิดตัวไปหมาด ๆ ซึ่งมาช่าเผยถึงความพร้อมแบบสุดๆ กับบทบาทการแสดงในครั้งนี้ว่า… 

"ช่าพร้อมมากค่ะ กับละครเรื่องนี้ เต็มที่มาก ๆ กลับมาทำงานอีกครั้ง ก็ได้เจอกับนักแสดงใหม่ ๆ และยังเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ “เตอร์” ในรอบ 15 ปี ซึ่งในเรื่องช่า รับบทเป็น "วาเนสซ่า" บรรณาธิการของ MIRAGE แมกกาซีน เป็นสาว สวยแซ่บ เพอร์เฟ็คชั่นนิสตัวแม่ ความเก่งกล้าและแกร่งของวาเนสซ่าจะทำให้นิตยสารที่เธอสร้างมากับมือผ่านวิกฤตหนัก ๆ ที่ถาโถมเข้ามาไม่หยุดยั้งได้หรือไม่ อย่างไร? ...

ความยากของเรื่องนี้ ช่าว่าเป็นเรื่องของเสน่ห์ในการเล่น รับส่ง อารมณ์ ที่ช่าเองจะต้องเล่นหลายบุคลิกมาก เพราะตัวเรื่องมันมีทั้งความเป็นดราม่า ทั้งคอมเมดี้ ทั้งความแซ่บ ทั้งวาเนสซ่าตัวจริงที่ไม่ปรุงแต่ง กับวาเนสซ่าในภาพลักษณ์ที่ถูกสร้างเพื่อให้เธอยืนผงาดได้ในวงการ มีหลายบุคลิกที่แทรกอยู่ในเรื่องเดียว ซึ่งเรามี "คุณเอก-เอกชัย เอื้อครองธรรม" Producer ฝีมือดี  และ วิลเลี่ยม ชูเกียรติ โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ ผู้กำกับฯ สุดแซ่บตัวพ่อ มาช่วยกันปลุกปั้น รับรองได้เลยว่าละครเรื่องนี้ มีหลายอย่างให้ดู หลากอารมณ์ ครบรส แน่นอนค่ะ"

ติดตามชม “MELODIES OF LIFE ตอน ภาพลวงตา”  โดย GMM Bravo ละครที่จะตีแผ่วงการนิตยสารแฟชั่นให้โลกได้รู้ ทุกวันอังคาร 3 ทุ่มครึ่ง เริ่ม 2 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 

ตัวอย่างซีรีส์ MELODIES OF LIFE ตอน ภาพลวงตา

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาช่า สวยสตรอง ลุค บ.ก.สาว ใน "MELODIES OF LIFE ภาพลวงตา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook