Skiptrace การกลับมาอีกครั้งของ “คนฟัด”... เฉินหลง

Skiptrace การกลับมาอีกครั้งของ “คนฟัด”... เฉินหลง

Skiptrace การกลับมาอีกครั้งของ “คนฟัด”... เฉินหลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่าเรื่องของ เบนนี่ ชาน (เฉินหลง) สายสืบชาวฮ่องกงที่กำลังตามล่าหัวหน้าแก๊งมาเฟียนามว่า วิคเตอร์ หว่อง (วินสตันส เชา) มานานกว่าทศวรรษ เมื่อหลานสาวของเขา ซาแมนธา (ฟ่านปิงปิง) ต้องไปพัวพันกับองค์กรมาเฟียของหว่อง ซึ่งคนที่มีหลักฐานสามารถสาวถึงตัวเจ้าพ่อได้ นั่นคือนักพนันชาวอเมริกันจอมปากมาก คอนเนอร์ วัตส์ (จอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์) แต่ดันโดนแกงค์มาเฟียจับไปยังรัสเซีย ซึ่งเขาต้องการจะกลับ มาเก๊า  ดังนั้นเบนนี่ จึงตามไปช่วยเหลือ คอนเนอร์ เพื่อเป็นพยานลากคอวิคเตอร์มาลงโทษ และช่วยเหลือซาแมนธาให้ได้ 

หัวใจของเรื่องราวก็คือหนังเรื่องนี้เกี่ยวกับมิตรภาพและเกียรติยศ เมื่อตัวละครตอนแรกกลายเป็นเพื่อนกันแบบไม่เต็มใจนัก แล้วต้องร่วมกันต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและเอาชีวิตให้รอดด้วย ท่ามกลางคาสิโนสุดระยิบระยับที่มาเก๊า ป่าคอนกรีตที่ฮ่องกง ทุ่งหญ้าเขียวขจีที่มองโกเลีย เนินทรายที่ทะเลทรายโกบี สายน้ำอันเชี่ยวกราดที่แม่น้ำเหลืองและเทือกเขาสุดลูกหูลูกตาเหล่านี้จะกลายเป็นฉากหลังสำคัญของการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่

ความน่าสนใจของ Skiptrace คือการจับคู่กันระหว่างเฉินหลง ปรมาจารย์แห่งหนังแอ็คชั่น ดราม่าเข้มข้นและตลก และ จอห์นนี่ น็อกซ์วิลล์ หนึ่งในนักแสดงตลกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุคนี้ ผู้กำกับของหนังเรื่องนี้อย่างเรนนี่ ฮาร์ลิน อยากจะทำงานร่วมกับเฉินหลงมานานมากๆแล้ว ตอนแรกนั้นเขาเกือบจะได้กำกับ RUSH HOUR แต่เนื่องจากฮาร์ลินติดถ่ายทำหนังเรื่องอื่น ทำให้เขาต้องรอเวลาเกือบ 20 ปี ที่จะได้ร่วมงานกับเฉินหลง

เรนนี่ ฮาร์ลินยืนยันว่า เฉินหลงเป็นคนที่ร่วมงานด้วยแล้วสนุกสนานมาก เขาเป็นดาราที่เรียกได้ว่า ขยันและตื่นตัวที่สุดในกองถ่ายหนัง และเขาก็ยังคงเล่นฉากเสี่ยงตายด้วยตัวเองเช่นเคย...ในวัย 60!! ไม่เพียงเท่านี้ผู้กำกับยังชมไปถึงนักแสดงนำหญิงชาวจีนอย่างฟ่าน ปิง ปิงว่า เธอคือมืออาชีพจริงๆ เธอเปิดกว้างและน้อมรับแนวทางในการกำกับ และทำงานด้วยกันได้ง่าย และแม้จะเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์และแฟชั่นไอคอนของเมืองจีน เธอก็ไม่หวาดกลัวที่จะบุกลุยผจญภัย เธอจึงเป็นคนที่แข็งแกร่งและบากบั่น อีกทั้งเธอก็ทุ่มเทการงาน เตรียมพร้อมอยู่เสมอ

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Skiptrace

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Skiptrace การกลับมาอีกครั้งของ “คนฟัด”... เฉินหลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook