The Secret Life of Pets 2 มาแน่ เจอกันปี 2018

The Secret Life of Pets 2 มาแน่ เจอกันปี 2018

The Secret Life of Pets 2 มาแน่ เจอกันปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นสตูดิโอแอนิเมชั่นที่มาแรงมาก ณ ห้วงเวลานี้ เพราะเรียกได้ว่าสามารถสร้างฐานหนังแฟรนชายส์ให้กับสตูดิโอได้ ไม่ว่าจะเป็น  Despicable Me ที่สามารถทำภาค 2 ตามออกมาได้ และยังสร้างภาคแยกอย่าง Minions จนกลายเป็นไอคอนการ์ตูนที่คนทั่วโลกรู้จักและหลงรักไปแล้ว แถมล่าสุดเวลานี้แอนิเมชั่นสัตว์เลี้ยงอย่าง The Secret Life of Pets ก็ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย

The Secret Life of Pets เดินหน้าทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วตอนนี้ถึง 400 ล้านเหรียญ และความสำเร็จดังกล่าวนี้เองที่ทำให้สตูดิโออย่างอิลูมิเนชั่นประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า The Secret Life of Pets จะเริ่มทำการสร้างต่อในภาคที่ 2 โดยวางกำหนดการเข้าฉายเอาไว้ที่ 13 กรกฎาคม ปี 2018 เพื่อไม่ให้แฟนหนังรอกันนานเกินไป แต่กำหนดวันเข้าฉายนั้นดูท่าจะต้องรับศึกหนักอยู่เหมือนกันเพราะภาคที่ 2 นี้จะเข้าฉายหลังจากหนังซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลเรื่อง Ant-Man and the Wasp 1 สัปดาห์และ หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ก็จะมีหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ Alita: Battle Angel ฉายต่อทันที 

อย่างไรก็ตามความสำเร็จของสตูดิโออย่าง อิลูมิเนชั่น นั้นยังคงต้องจับตากันต่อไปเพราะปลายปีนี้จะมีแอนิเมชั่นเหล่าสัตว์เลี้ยงร้องเพลงได้อย่าง SING ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนธันวาคม และในปีหน้าก็จะมีแอนิเมชั่นอย่าง Despicable Me 3 รวมไปถึงโปรเจ็คที่อยู่ในขั้นตอนการสร้างอย่าง How the Grinch Stole Christmas และ The Cat in the Hat โดยทั้งสองเรื่องนี้เคยถูกดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์มาก่อนหน้านี้แล้ว เรื่องแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องหลังโดนด่าเละเทะจากนักวิจารณ์แต่ทำเงินพอสมควรเลยทีเดียว 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ The Secret Life of Pets 2 มาแน่ เจอกันปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook