GODZILLA RESURGENCE ถือกำเนิดใหม่ มหึมาก็อดซิลล่าของแท้ 118.5 เมตร

GODZILLA RESURGENCE ถือกำเนิดใหม่ มหึมาก็อดซิลล่าของแท้ 118.5 เมตร

GODZILLA RESURGENCE ถือกำเนิดใหม่ มหึมาก็อดซิลล่าของแท้ 118.5 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่คือ ก็อดซิลล่า ตัวล่าสุดเต็มไปด้วยพละกำลัง ขนาดมหึมาถึง118.5เมตร เรียกได้ว่าสูงที่สุดในบรรดาก็อดซิลล่าทุกตัวที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ รวมทั้งลบสถิติที่ก็อดซิลล่าจากฮอลลีวู้ดเคยทำไว้ที่108เมตร แถมพกพามาพร้อมน้ำหนักตัวที่มากถึง 92,000ตัน ซึ่งดุดัน และมีอานุภาพในการทำลายล้างขั้นสูงสุด ทางสตูดิโอโตโฮเผยว่า  

หัวของเจ้า Shin Godzilla ออกแบบขึ้นมาใหม่ โดยยึดลักษณะของก็อดซิลล่าต้นฉบับปี1954 เป็นต้นแบบ โดยคงคอนเซ็ปต์ก็อดซิลล่าคือสัตว์ประหลาดยักษ์ที่สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้คน โดยส่วนหัวจะอิงมาจากกลุ่มแก๊สร้อน ฝุ่นควัน หรือสสารอื่นๆ ที่ล่องลอยขึ้นสู่ท้องฟ้าหลังการระเบิดของอาวุธนิวเคลียร์ ครีบหลังมีลักษณะรูปทรงคล้ายใบเมเปิ้ลตามแบบต้นฉบับ ส่วนที่แตกต่างคือการเรียงตัวของซี่ฟันที่แหลมคมจำนวนมากมายในช่องปาก เพื่อให้ภาพลักษณ์ของตัวนี้ดูน่าสะพรึงและดุร้ายมากกว่าทุกๆตัว ในขณะที่ตาจะมีขนาดเล็กกว่าเดิม และดูมีความเป็นมนุษย์มากยิ่งขึ้น ลักษณะผิวหนังเต็มไปด้วยความขรุขระ แฝงให้เห็นถึงร่องรอยของความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น ส่วนที่เห็นอย่างชัดเจนนั่นคือสีแดงตามส่วนต่างๆของลำตัวดั่งลาวาที่ไหลไปบนตัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งเลือด ความเศร้า ความเจ็บปวด การออกแบบแขนที่ดูบิดเบี้ยว ยิ่งส่งผลให้รู้สึกได้ถึงความสยดสยอง และที่สำคัญที่สุดคือขนาดของลำตัว และหางซึ่งมีความยาวถึง 333เมตร

“ก็อดซิลล่าภาคนี้จะถือกำเนิดขึ้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยเกิดจากการผสมผสานเอาแต่ละส่วนขึ้นมาจากสิ่งมีชีวิตต่างๆที่มีอยู่บนโลกใบนี้เข้าด้วยกัน และมีการเกี่ยวพันหรือเชื่อมโยงกับระบบนิเวศน์”

แน่นอนว่า “ลมหายใจปรมาณู” อาวุธสำคัญที่อัดแน่นไปด้วยพลานุภาพแห่งการทำลายล้างขั้นสูงสุดของเจ้าก็อดซิลล่ายังคงมีอยู่ พร้อมกับเสียงคำรามที่ดังกึกก้อง พร้อมกับเซอร์ไพรส์ที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนก็อดซิลล่าต่างก็คาดไม่ถึง ซึ่งยังคงถูกปิดเป็นความลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งว่ากันว่านี่คือที่สุดของภาพยนตร์ก็อดซิลล่าระดับมาสเตอร์พีซ ที่เราจะได้เห็นพัฒนาการอีกขั้นของก็อดซิลล่าที่แฟนๆต้องอดใจรอที่จะต้องพิสูจน์ด้วยตาคุณเอง 8 กันยายนนี้ พร้อมถล่มทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ GODZILLA RESURGENCE ถือกำเนิดใหม่ มหึมาก็อดซิลล่าของแท้ 118.5 เมตร

godzilla resurgence
godzilla resurgence
godzilla resurgence
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook