พร้อมไหม? ศึกสุดท้ายของผีชีวะ Resident Evil: The Final Chapter

พร้อมไหม? ศึกสุดท้ายของผีชีวะ Resident Evil: The Final Chapter

พร้อมไหม? ศึกสุดท้ายของผีชีวะ Resident Evil: The Final Chapter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางสตูดิโออย่างโซนี่พิกเจอร์ได้ปล่อยภาพ ตัวอย่าง รวมไปถึงใบปิดออกมาเป็นระลอก สำหรับหนังที่ดัดแปลงมาจากเกมชื่อดังอย่าง Resident Evil ซึ่งตอนนี้หนังก็เดินทางมาถึงภาคสุดท้ายและเตรียมปิดตำนานของหนังเรื่องนี้อย่างสมบูรณ์แบบ

ใบปิดแรกของหนังเรื่องนี้เผยเป็นภาพของสาวอลิซในวงล้อไฟ ซึ่งแฟนหนังหลายคนก็แซวกันว่านี่มันยังกับใบปิดของหนังเรื่อง The Hunger Games เลย แต่ถึงจะมองเหมือนหรือต่างอย่างไรก็ตามค่ายหนังอย่างโซนี่ก็ไม่รอช้าปล่อยโปสเตอร์ตัวอื่นตามออกมา ซึ่งก็ยังเน้นความเด่นอยู่ที่ตัวอลิซ (มิล่า โจโววิช) เป็นหลัก 

เรื่องราวในหนังภาคสุดท้ายนี้จะเล่าต่อเนื่องจากเหตุการณ์ในภาคที่แล้วอย่าง Resident Evil: Retribution เมื่อมวลมนุษยชาติใกล้สูญพันธุ์เต็มที และอลิซคือความหวังสุดท้ายของมนุษย์ชาติในการต่อกรกับซอมบี้และอัมเบรล่าคอเปอเรชั่น เธอต้องหวนกลับไปยังจุดกำเนิดของฝันร้าย นั่นก็คือ “รวงผึ้ง” ศูนย์วิจัยของเชื้อร้าย ในเมืองแร็คคูนซิตี้ โดยขณะเดียวกันอัมเบรล่าคอเปอเรชั่นก็กำลังเตรียมพร้อมในการโจมตี้มนุษย์ที่ยังมีชีวิตรอดให้หมดไป 

นอกจากมิลล่า โจโววิชกับบทอลิซแล้วยังมีนักแสดงอย่าง, อาลี ลาร์เทอร์ในบทแคลร์ เรดฟลิด์ รวมไปถึง เอียน เกลน ในบทดร.อเล็กซานเดอร์ ไอแซ็คส์ จาก Resident Evil: Extinction และ ชอว์น โรเบิร์ตส์ ในบทอัลเบิร์ต เวสเกอร์ จาก Resident Evil: Afterlife นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหน้าใหม่มาสมทบอาทิ รูบี้ โรส ในบทอบีเกล, โอเวน แม็คเคน ในบทด็อก, วิลเลียม เลวี ในบทคริสเตียน, เฟรเซอร์ เจมส์ ในบทไมเคิลและนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น โรลา ในบทโคบอลท์

หนัง Resident Evil: The Final Chapter มีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทยต้นเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์  Resident Evil: The Final Chapter

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พร้อมไหม? ศึกสุดท้ายของผีชีวะ Resident Evil: The Final Chapter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook