เท่หนักมาก! เผยภาพแรก "นาย ณภัทร" มาดพระเอก "รักกันพัลวัน"

เท่หนักมาก! เผยภาพแรก "นาย ณภัทร" มาดพระเอก "รักกันพัลวัน"

เท่หนักมาก! เผยภาพแรก "นาย ณภัทร" มาดพระเอก "รักกันพัลวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดกล้องถ่ายทำแล้ว ละคร "รักกันพัลวัน" ของผู้จัด แหม่ม ธิติมา ทางช่อง 3 ที่ได้ "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" มาดูแลกำกับ ผลงานละครเรื่องแรกของ "นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์" ลูกชายสุดหล่อของคุณแม่ หมู พิมผกา เปิดตัวเป็นพระเอกหน้าใหม่ ที่แฟนๆต่างรอคอยผลงานละครของหนุ่มนายกันอยู่ไม่น้อย

โดยป้าแจ๋ว ได้เผยภาพแรกในการถ่ายทำของหนุ่มนาย ณภัทร ที่รับบท เมธากวิน ในลุคชุดยีนส์สีเข้มพร้อมแว่นกันแดดสุดเท่ เข้าฉากร่วมกันหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ในบท โตมร พนักงานพิพิธภัณฑ์สัตว์นํ้า โดยเรื่องนี้หนุ่มนาย จะได้ประกบคู่กับนางเอกสุดสวย ไอซ์ ปรีชญา ที่ต้องกลายเป็นสาวหล่อ แต่อยากกลับใจ! 

รักกันพัลวัน ปลายปากกาของ เชอริณ เรื่องราวของ ตุล (ไอซ์ ปรีชญา) สาวหล่อที่ชีวิตเริ่มไม่หล่อ เมื่อถูกสาวๆหักอกรัวๆ จนเธอคิดจะกลับไปรักผู้ชาย แต่แล้วผู้ชายที่จะทำให้เธอหวั่นไหวรอบๆกายกลับหายากสุดๆ มีก็แต่ นัท (เดี่ยว สุริยนต์) หนุ่มกู้ภัยมาดเซอร์รุ่นพี่ ที่เป็นความหวังเดียวในการปลุกสันชาตญาณหญิงของเธอกลับคืนมา ภารกิจจีบรุ่นพี่จึงเริ่มขึ้น แต่เรื่องไม่ง่ายเมื่อ นัท เห็นเธอเป็นเพียงน้องชาย เอ้ย น้องสาวคนหนึ่ง

แต่แล้วความซวยก็ส่งผู้บริหารของพิพิธภัณฑ์สัตว์นํ้าคนใหม่หรือเจ้านายเธออย่าง เมธ (นาย ณภัทร) หนุ่มหล่อปากร้าย คู่อริเก่าที่เธอไปแย่งแฟนสาวของเขามา การเจอหน้ากันของเขาและเธอจึงไม่พ้นการเขม่นและปะทะกันไม่เว้นแต่ละวัน แต่นานวันชักทำให้หวั่นไหว เรื่องราวความวุ่นวายยังไม่พอ เมื่อชะตาส่งแฟนเก่าของเธอ แฟนเก่าของเขาคนแรก และผู้หญิงของเขาคนที่สองมาพัวพันกับเธอ อีรุงตุงนัง รักกันพัลวันสมชื่อแน่นอน

ผลงานการแสดงเรื่องแรกของหนุ่มนาย และรักวุ่นๆ สุดพัลวันของพวกเขาจะสนุกขนาดไหน รอติดตามได้เร็วๆนี้เลยจ้า

ขอบคุณภาพจาก IG paajaew, icepreechaya, naphat_nine

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เท่หนักมาก! เผยภาพแรก "นาย ณภัทร" มาดพระเอก "รักกันพัลวัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook