MBC เผยโฉมใบหน้าของ "นักฆ่าปริศนา" จากซีรีส์ "W"

MBC เผยโฉมใบหน้าของ "นักฆ่าปริศนา" จากซีรีส์ "W"

MBC เผยโฉมใบหน้าของ "นักฆ่าปริศนา" จากซีรีส์ "W"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะพูดถึงซีรีส์เกาหลีที่มาแรงที่สุดของวันพุธ-พฤหัสบดี คงไม่ใช่เรื่องอื่นใดนอกจากเรื่อง "W" (W two worlds) ช่อง MBC นำแสดงโดย "อีจงซอก" และ "ฮันฮโยจู" ที่ทำเรตติ้งแซงคู่แข่งทุกเรื่อง ทั้งเนื้อหาที่ดราม่าผสมแฟนตาซีสุดเข้มข้น ทำเอาแฟนๆเอาใจช่วยลุ้นกันแบบสุดๆ

ในตอนล่าสุดของเรื่อง W ตอนที่ 9 มีเหตุการณ์สุดเข้มข้น บีบหัวใจคนดูหลายเหตุการณ์ โดยทาง MBC ได้เผยภาพนิ่งโฉมหน้าของ "นักฆ่าปริศนา" ที่ตัวละครหลักอย่าง "คังชอล" (อีจงซอก) ตามหาออกมาในตอนท้ายของตอน สร้างความตะลึงให้แก่ผู้ชมไม่น้อย

(สปอยด์เนื้อหาตอนที่ 9)

ในตอนที่ 9 ที่ผ่านมาหลังจากการมีชีวิตอยู่ของคังชอล เรื่องราวการ์ตูนเริ่มเน้นไปที่ความรักของคังชอลและโอยอนจู แต่แล้วตัวละครนักฆ่าปริศนากลับคุกคามชีวิตคังชอลอีกครั้ง เพื่อต้องการเปิดเผยตัวตนของเขา และตามล่าคังชอลกับคนรัก จนคังชอลต้องการให้นักเขียนเว็บตูน โอซองมู (รับบทโดย คิมอึยซอง) สร้างตัวละครนักฆ่าให้มีตัวตน ตามคำของของคังชอลที่เฝ้าตามหามาตลอดชีวิต โดยหวังจะทำให้ถึงตอนจบของเว็บตูนสักที แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนตกตะลึง เมื่อใบหน้าของนักฆ่า เหมือนกับนักเขียนโอซองมู ในอีกโลกหนึ่ง โดยตัวละครนักฆ่าจะใช้ชื่อว่า ฮังซังฮุน และการมีตัวตนของนักฆ่า ทำให้เรื่องราวคลาดเคลื่อนจากที่คาดการณ์ไว้อย่างมาก เป็นจุดเปลี่ยนของเรื่องที่ทำให้คนดูถึงกับช็อค

ติดตามความเข้มข้นและพลังอำนาจในเว็บตูนของนักฆ่า ฮังซังฮุน ได้ในซีรีส์ W ออกอากาศวันที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาเกาหลี

ขอบคุณข้อมูลจาก Soompi

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ MBC เผยโฉมใบหน้าของ "นักฆ่าปริศนา" จากซีรีส์ "W"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook