"Goodbye Mr.Black" ลาจอ ช่อง 8 คว้า "Let’s Fight Ghost" จ่อทันที

"Goodbye Mr.Black" ลาจอ ช่อง 8 คว้า "Let’s Fight Ghost" จ่อทันที

"Goodbye Mr.Black" ลาจอ ช่อง 8 คว้า "Let’s Fight Ghost" จ่อทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ต้องพักให้หายเหนื่อยสำหรับความฟิน ทันทีที่ “Goodbye Mr.Black” ลาจอ ช่อง 8 คว้าซีรีส์ฮอตของเกาหลี มาออกอากาศต่อทันที “Let’s Fight Ghost” หรือ “วุ่นรักวิญญาณหลอน” ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่แนวหลอนกุ๊กกิ๊ก โดยมี “แทคยอน” หนึ่งในสมาชิก 2PM ท็อปสตาร์ของเกาหลี มารับบทเป็นหมอผีที่หล่อสุดๆ และเป็นนักแสดงนำหลักของเรื่อง  งานนี้ติ่งเกาหลีขอรับประกันความสะพรึง

หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้ชิมลางกับการนำซีรีส์เกาหลีเรื่อง Good Bye MR.Black (เทพบุตรหัวใจสุดแค้นมาลงจอ ต่อด้วยDoctors”(ตรวจใจเธอให้เจอรัก) และ Uncontrollably Fond”(หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก) ทุกเรื่องล้วนได้รับการตอบรับที่ดีและถูกใจติ่งเกาหลี ช่อง8 จึงขอเอาใจแฟนซีรีส์กันอย่างต่อเนื่อง กับซีรีส์เรื่องใหม่ “Let’s Fight Ghost” หรือ “วุ่นรักวิญญาณหลอน” ซีรีส์แนวแฟนตาซีคอมเมดี้โรแมนติก ที่ได้สร้างจากเว็บตูน เรื่อง เซาจา กีชิน เรื่องราวโดยย่อมีอยู่ว่า  คิมฮยอนจี(คิมโซฮยอน) เป็นนักเรียนมัธยมปลายอายุ 19 ปี ที่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และได้กลายเป็นวิญญาณเร่ร่อนอยู่บนโลกมนุษย์เป็นเวลาหลายปี เมื่อฮยอนจีได้มาเจอกับ ปาร์คบงพัล(แทคยอน) หมอผีหนุ่ม  จึงร่วมมือกัน รับฟังเรื่องราวคำร้องทุกข์ต่างๆ ของเหล่าวิญญาณ และส่งพวกวิญญาณเหล่านั้นไปยังโลกแห่งความตาย 

โดยซีรีส์เรื่อง “Let’s Fight Ghost” หรือ “วุ่นรักวิญญาณหลอน” ปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมของเกาหลีอย่างมาก เพราะว่าได้ซุปตาร์บอยแบนด์ “แทคยอน” หนี่งในสมาชิก 2PM มาเป็นนักแสดงนำในเรื่องนี้ ซึ่งติ่งชาวไทย จะสามารถติดตามชมได้ในช่วงเวลา “Korean Series” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.45-12.00 น.  ทางช่อง 8  กดหมายเลข 27 เริ่มตอนแรก 27 สิงหาคมนี้!!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "Goodbye Mr.Black" ลาจอ ช่อง 8 คว้า "Let’s Fight Ghost" จ่อทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook