โป๊ป แกล้ง เดียร์น่า-มิ้นท์ ม้าพยศ อเล็กซ์ ขี่ม้าช่วย "เลือดรักทระนง"

โป๊ป แกล้ง เดียร์น่า-มิ้นท์ ม้าพยศ อเล็กซ์ ขี่ม้าช่วย "เลือดรักทระนง"

โป๊ป แกล้ง เดียร์น่า-มิ้นท์ ม้าพยศ อเล็กซ์ ขี่ม้าช่วย "เลือดรักทระนง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเรื่องก็สนุกตื่นเต้นแล้ว สำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "เลือดรักทระนง" ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน่ แห่งค่าย เมกเกอร์ เจ ซึ่งมีพระนาง "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนภูติ" และ "เดียร์น่า ฟลีโป" แสดงด้วยกัน

และฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงจะนำเสนอในวันนี้ เป็นตอนที่ สร้อยสน (มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา) สั่งให้ กระถิน (เดียร์น่า) คอยจูงม้าเดินให้ เพราะตัวเองขี่ม้าไม่เก่ง แต่โดนแม่ พุดกรอง (ธัญญาเรศ รามณรงค์) บังคับให้หัดขี่ม้า แต่ขี่ไปเจอกับ ราม (โป๊ป) ที่ขับรถผ่านมาพอดี ต่างคนต่างไม่ยอมถอย รามพยายามจะเรียกกระถินกลับบ้าน ไม่ต้องไปจูงม้าให้สร้อยสน ขณะที่สร้อยสนก็เรียกให้กระถินจูงม้าไป ไม่ต้องสนราม เถียงกันไปมา สุดท้ายรามโมโห บีบแตรไล่ม้าที่ขวางถนน ทำให้ม้าตกใจ ยกขา วิ่งกระเจิดกระเจิงออกไป สร้อยสนร้องตกใจ กระถินก็ตกใจ  รามก็ตกใจไม่แพ้กัน ส่วน ท่านชายบรรณ (อเล็กซ์ เรนเดลล์) กำลังขี่ม้าอยู่ ได้ยินเสียงร้องและม้าพยศควบ ก็เลยรีบควบไปช่วยบังคับม้า วุ่นวายไปหมด

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่กมลฟาร์ม จ.สระบุรี เป็นฉากขี่ม้าที่ค่อนข้างวุ่นวาย ใช้เวลาถ่ายทำเกือบทั้งวันทีเดียวสำหรับฉากนี้ ทั้งผู้กำกับ แมน เมธี และนักแสดงก็ยอมรับว่าเป็นฉากยาก เริ่มต้นจาก "มิ้นท์-ณัฐวรา" ขี่ม้า โดยมี เดียร์น่าช่วยจูงม้า

ฉากนี้เหมือนจะง่าย แต่สองสาวไม่ค่อยเก่งเรื่องม้าเอาเลย เดียร์น่าขี่ม้าไม่เป็น ส่วนมิ้นท์ก็เพิ่งหัดไปได้นิดหน่อย ครูฝึกม้าก็เลยบอกให้เดียร์น่าจูงดีๆ อย่าใกล้หลังม้ามาก เดี๋ยวจะโดนถีบเอา  เดียร์น่าเดินจูงม้าของมิ้นท์อยู่หลายรอบ เพื่อให้เก็บภาพ มุมต่างๆ แต่พอมาเจอโป๊ปเท่านั้น ต่อร้องต่อเถียงกันพักใหญ่ ก่อนที่ครูฝึก จะให้มิ้นท์ลองบังคับม้าให้ยกขาหน้า ซึ่งปรากฏว่าสาวมิ้นท์ทำได้สบายมาก ก็เลยให้บังคับม้าเอง ไม่ต้องหาคนมาขี่แทน

เพียงแต่จับสายม้าให้แน่นๆไว้ เวลาม้าออกตัวเร็ว สาวมิ้นท์ยกสองนิ้วสู้ตาย พอผ่านเรื่องยกขา ทีนี้บทหนักเป็นของอเล็กซ์และมิ้นท์ ที่จะต้องขี่ม้าห้อตามกัน สาวมิ้นท์แม้จะขี่ม้าไม่แข็ง แต่ก็พอบังคับม้าไปได้ อาศัยใจสู้ คนในกองลุ้นกันยกใหญ่ ขี่กันไป ไล่กันไป แสดงกันไป กว่าจะได้ฉาก เรียกว่าเหนื่อยทั้งคนและม้า หลายรอบมาก เดียร์น่าก็ไม่น้อยหน้า วิ่งตามม้าของมิ้นท์ด้วย เพราะกลัวมิ้นท์จะเป็นอะไรไป

สุดท้ายสาวมิ้นท์ หรือ สร้อยสน จะเป็นอะไรมั้ย ติดตามชมในละครเลือดรักทระนง วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3   

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ โป๊ป แกล้ง เดียร์น่า-มิ้นท์ ม้าพยศ อเล็กซ์ ขี่ม้าช่วย "เลือดรักทระนง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook