โจ แมงกาเนลโล รับบท Deathstroke ในหนัง แบทแมน ภาคแยก

โจ แมงกาเนลโล รับบท Deathstroke ในหนัง แบทแมน ภาคแยก

โจ แมงกาเนลโล รับบท Deathstroke ในหนัง แบทแมน ภาคแยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ แมงกาเนลโล นักแสดงหนุ่มวัย 39 ปี ซึ่งคนส่วนมากน่าจะรู้จักเขาจาก Magic Mike 2 ที่ถอดเสื้อโชว์กล้ามโชว์ซิกซ์แพคจนหญิงแท้ เก้ง กวาง บ่าง ชะนี กรี๊ดครางฮือกันกลางโรงหนังมาแล้ว ล่าสุดทางสตูดิโอดีซี คอมมิกส์ก็ออกมายืนยันแล้วว่านักแสดงหนุ่มหล่อกล้ามใหญ่เสน่ห์แรงคนนี้จะมารับบทเป็นตัวละครที่ชื่อ “เดธสโตรก” ซึ่งเป็นนักฆ่าผู้ไร้ความปราณี 

สำหรับ The Batman จะเป็นหนังแบทแมนภาคแยกซึ่งจะได้เบน แอฟเฟลค ซึ่งรับบทแบทแมนอยู่แล้ว เขาจะทำหน้าที่ทั้งแสดงนำ กำกับและเขียนบท รวมไปถึงร่วมอำนวยการสร้างอีกต่างหาก อันที่จริงก่อนจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ มีข่าวลือรั่วออกมาว่า โจ แมงกาเนลโล จะมารับบทนี้หลังจากที่เบน แอฟเฟลค ได้เผยฟุตเทจตัวร้ายตัวนี้ทางโซเชียลมีเดีย 

เดธสโตรก หรือ สเลด โจเซฟ วิลสัน ปรากฏตัวครั้งแรกใน New Teen Titans #2 ในเดือนธันวาคม ปี 1980 จากการสร้างสรรค์ของมาร์ฟ วูล์ฟแมน และ จอร์จ เปเรซ โดยตัวละครนี้เรียกได้ว่าเป็นคู่ปรับคนสำคัญของแบทแมนเลยทีเดียว แถมความพิเศษของตัวละครนี้ก็คือนอกจากจะมีทักษะในการต่อสู้เป็นเลิศแล้วยังมีความสามารถในการรักษาเยียวยาร่างกายตัวเองอีกด้วย 

สำหรับโจ แมงกาเนลโล คอซีรีส์แวมไพร์อย่าง TRUE BLOOD คงไม่มีใครไม่รู้จักเขา ซึ่งแม้ว่าจะโด่งดังจากทางจอแก้วมากกว่าจอเงิน แต่ในปีนี้เขาก็ได้ร่วมแสดงหนังตลกที่ออกฉายทางช่อง Netflix อย่าง Pee-wee's Big Holiday เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และยังมีหนังที่รอคิวเข้าฉายอย่าง Drunk Parents อีกหนึ่งเรื่อง 

@พริตตี้ปลาสลิด 

คลิปเดธสโตรกเปิดตัว

ที่มา: https://twitter.com/BenAffleck/status/770259217940746245?ref_src=twsrc%5Etfw

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โจ แมงกาเนลโล รับบท Deathstroke ในหนัง แบทแมน ภาคแยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook