อลังการงานแซ่บ! เหล่าตัวแม่เปิดตัว THE FACE THAILAND ซีซั่น 3

อลังการงานแซ่บ! เหล่าตัวแม่เปิดตัว THE FACE THAILAND ซีซั่น 3

อลังการงานแซ่บ! เหล่าตัวแม่เปิดตัว THE FACE THAILAND ซีซั่น 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับรายการ เดอะ เฟส ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 เรียลลิตี้เฟ้นหาสุดยอด เดอะ เฟส หน้าใหม่ของเมืองไทย ที่อลังการงานแซ่บ!! สนุกเข้มข้นกว่าเดิม จากการขับเคี่ยวลูกทีมโดยเมนเทอร์มืออาชีพแถวหน้าในวงการบันเทิง ซึ่งพร้อมแล้วที่จะค้นหา The เดอะ เฟส คนต่อไป

ล่าสุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเมนเทอร์ทั้ง 3 คน แม่ก็คือแม่ นำทีม โดย "ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม" ที่สตรองครองตำแหน่งเมนเทอร์มาทุกซีชั่น ตามด้วย เมนเทอร์ "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" การันตีด้วยตำแหน่งทีมแชมป์ซีซั่นที่ผ่านมา และเมนเทอร์คนใหม่ "มาช่า วัฒนพานิช" ที่แค่เปิดตัวก็ทำเอาฮือฮากันทั้งประเทศ ล่าสุดก็ได้มีการจัดงานเแถลงข่าวเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ อาคารมาลีนนท์ 2  ชั้น 8 ที่งานนี้ประชันกันเดือด เทปแรก วันเสาร์ ที่ 29 ตุลาคม นี้ ลุกเป็นไฟแน่นอน!!

นอกจากเหล่าเมนเทอร์สุดแซ่บ ยังมีคุณ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนใจดี พร้อมทั้งพิธีกรประจำรายการ ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ และน้องๆเดอะ เฟส ไทยแลนด์ จากซีซั่น1-2 นำโดยแชมป์เก่า ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ และ ติช่า-กันติชา ชุมมะ ตบเท้าร่วมงานกันอย่างอบอุ่น

โดยเต้ ปิยะรัฐ เผยว่า "จากความสำเร็จของ2ซีซั่นที่ผ่าน ทำให้เกิดปรากฎการณ์การพูดถึง เดอะ เฟส ไทยแลนด์ อย่างมากมาย ต้องขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุนมากๆครับที่ทำให้เราเดินทางมาถึงวันนี้ สำหรับเดอะ เฟส ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 เราได้เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันไปแล้ว โดยในปีนี้เราเปิดโอกาสให้ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เพศไหน ถ้ามั่นใจว่าตัวเองใช่เดอะ เฟส และมีคุณสมบัติครบก็มากันได้เลย

ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างถล่มทลายกับจำนวนผู้เข้าสมัครกว่าพันคนในวันเดียวที่เราเปิดรับสมัคร และคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันในรอบแรกไปแล้ว สำหรับรูปแบบรายการในซีซั่นนี้ก็ยังคงเหมือนเดิมคือมีทั้งหมด 13 ตอน และในแต่ละสัปดาห์ก็จะมี มาสเตอร์ คลาส และ แคมเปญ ชาเลนจ์ เหมือนเช่นเคย แต่จะเพิ่มรายละเอียดความสนุก ท้าทายให้มากขึ้นเข้าไปในแต่ละโจทย์ และในส่วนของสตูดิโอถ่ายทำเราได้ทุ่มทุนกว่า30 ล้านบาท เนรมิตขึ้นมาใหม่ทั้งหมดให้ออกมาสวยงามทันสมัย โดยเดคคอร์เรเตอร์มืออาชีพ 

และที่สำคัญในครั้งนี้เราได้เมนเทอร์แถวหน้าของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่ฝีไม้ลายมือเก่งรอบด้าน ชนิดหาตัวจับยาก ทั้งเมนเทอร์ลูกเกด, เมนเทอร์ บี และเมนเทอร์คนสุดท้ายที่มาเหนือความขาดหมาย เมนเทอร์ มาช่า ที่พร้อมประกาศศึกเต็มที่ คิดว่าความแซ่บที่จะเกิดขึ้นคงเหนือคำบรรยายอย่างแน่นอนครับ เท่านี้ยังไม่จุใจเรายังมีเซอร์ไพรส์ในรายการอีกเพี้ยบ  ซึ่งได้มีการเชิญเหล่าคนดังที่มากความสามารถทั่วทั้งวงการเข้ามาสร้างความพิเศษร่วมกัน แต่จะเป็นอะไรนั้นคงต้องติดตามกันต่อไป"

พร้อมเสิร์ฟความสนุกครบรสแซ่บลงจอในซีซั่น3 เริ่มออกอากาศเทปแรก วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม นี้ 17.25 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD 


อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ อลังการงานแซ่บ! เหล่าตัวแม่เปิดตัว THE FACE THAILAND ซีซั่น 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook