เหตุผลที่ G.I. Joe 3 ไม่ได้ถ่ายทำซักที!?

เหตุผลที่ G.I. Joe 3 ไม่ได้ถ่ายทำซักที!?

เหตุผลที่ G.I. Joe 3 ไม่ได้ถ่ายทำซักที!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปปี 2009 พาราเมาท์ พิกเจอร์สได้ฉายหนังเรื่อง G.I. Joe: The Rise of Cobra โดยดัดแปลงมาจากฟิกเกอร์ชื่อดัง ซึ่งหนังภาคแรกก็ได้รับความนิยมจากผู้ชมพอสมควร แม้ว่านักวิจารณ์จะไม่ปลื้มเท่าไหร่ แต่สำหรับภาคต่อในปี 2013 ได้ที่ ดเวย์น จอห์นสัน (เดอะ ร็อค) มาร่วมแสดง หนังภาคนี้เรียกว่าได้รับความนิยมมากขึ้น จนเรียกว่าหนังโกยรายได้ทั่วโลกไปกว่า 375 ล้านเหรียญ 

โชคร้ายตรงที่ว่าแฟรนชายส์เรื่องนี้ไม่เดินหน้าต่อสักทีเพราะมีข่าวว่า เหตุผลสำคัญที่หนังยังไม่ได้เริ่มเปิดกล้องเพราะว่าตารางงานของเดวย์น จอห์นสันไม่ลงตัว (อาจจะกล่าวได้ วุ่นวาย ยุ่งเหยิงสับสนไปหมด) ซึ่งจะว่าไปแล้วหนังที่มีเดอะ ร็อคร่วมแสดงนั้น เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเกือบทุกเรื่องเลยทีเดียว 

ที่ต้องจับตามองเลยก็คือ ตารางการทำงานและคิวถ่ายทำภาพยนตร์ของเขาเรียกได้ว่าแน่นมากจนถึงปี 2019 เพราะปีนี้เขาก็มีคิวการให้เสียงพากย์แอนิเมชั่นของค่ายดิสนีย์อย่างเรื่อง Moana แถมหนังที่จ่อคิวเข้าฉายในปี 2017 ก็เต็มไปด้วยหนังฟอร์มยักษ์ภาคต่อและหนังรีเมคที่เรียกได้ว่าเป็นหนังในกลุ่ม "บล็อกบัสเตอร์" ทั้งนั้น อาทิ Fast 8, Baywatch, Journey 3: From the Earth to the Moon, และ Jumanji ส่วนปี 2019 มีหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง  Shazam! 

ทั้งหมดทั้งมวล เหตุผลที่หนังภาค 3 ของ G.I. Joe ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างซะที ก็เพราะว่าตารางที่แน่นขนัดของเดวย์น จอห์นสันนั่นเอง ใครอยากดูภาคต่อของหนังเรื่องนี้บ้าง ขอเสียงหน่อย !! 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เหตุผลที่ G.I. Joe 3 ไม่ได้ถ่ายทำซักที!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook