โป๊ป-เดียร์น่า หวานส่งท้าย "เลือดรักทระนง" ขอบคุณที่รักกัน...

โป๊ป-เดียร์น่า หวานส่งท้าย "เลือดรักทระนง" ขอบคุณที่รักกัน...

โป๊ป-เดียร์น่า หวานส่งท้าย "เลือดรักทระนง" ขอบคุณที่รักกัน...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นลุ้นกันจนฉากสุดท้าย สำหรับละครดราม่าเข้มข้นสะใจเรื่องเลือดรักทระนง ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับการแสดงโดย แมน เมธี ซึ่งมีพระนาง โป๊ป-ธนวรรธน์ กับ เดียร์น่า แสดงกันอย่างครบรส

และแน่นอน เบื้องหลังตอนอวสาน ก็เป็นฉากหวานสวีทฟินของคู่นี้ โดยเป็นตอนที่ราม(โป๊ป) และ กระถิน(เดียร์น่า) รักกัน ปรับความเข้าใจกัน ทั้งคู่พากันมาเที่ยวที่ทะเลอีกครั้ง  รามบอกรัก ขอบคุณกระถินที่อดทนและฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกัน เช่นเดียวกันกระถินที่บอกรักราม และซึ้งใจที่รามรักเธอเสมอมา ทั้งคู่สัญญาว่าจะอยู่ดูแลกันไปจนแก่เฒ่า ต่างคนต่างกอดหอมกันอย่างมีความสุข

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่เกาะสีชัง เพื่อเก็บวิวสวยโรแมนติก อากาศดี ทั้งโป๊ป และเดียร์น่า หยอกล้อ กระโดดโลดเต้น เดินชมวิวกัน ก่อนถ่ายทำจริง ผู้กำกับ แมน เมธี บอกอารมณ์การถ่ายทำ ปล่อยตามสบาย แสดงความรักต่อกัน  ทั้งคู่เล่นกันอย่างสบายๆ เพราะเหมือนฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกันมากมาย กว่าจะแฮปปี้เอนดิ้งในวันนี้ โป๊ป บอกรัก เดียร์น่าหวานซึ้ง  ชมที่มีเลือดหยิ่งทระนง เป็นคนดี แม้จะเกิดเป็นลูกโจรมาก่อน ส่วนเดียร์น่าก็กล่าวขอบคุณที่พี่รามยอมรับลูกโจรคนนี้มาตลอด  ต่างบอกรักเอ่ยชมกันไปมาอย่างซาบซึ้ง ก่อนที่จะกอดหอมกันไปมา ซาบซึ้ง ประทับใจ ฉากนี้โป๊ป กับ เดียร์น่า แสดงอย่างชิลชิล ไม่เขินกันเท่าไหร่

ไม่อยากบรรยายมากมาย ตามชมตอนอวสานของละคร “เลือดรักทระนง” และเหตุการณ์ที่ลุ้นกันจนถึงฉากสุดท้ายกว่าจะแฮปปี้เอนดิ้ง พลาดไม่ได้ ศุกร์ที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น.ช่อง 3HD ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ โป๊ป-เดียร์น่า หวานส่งท้าย "เลือดรักทระนง" ขอบคุณที่รักกัน...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook