ฌอห์ณ ลุยทะเล เม้าท์ทูเม้าท์ช่วยชีวิต แป้งโกะ "ปีกทอง"

ฌอห์ณ ลุยทะเล เม้าท์ทูเม้าท์ช่วยชีวิต แป้งโกะ "ปีกทอง"

ฌอห์ณ ลุยทะเล เม้าท์ทูเม้าท์ช่วยชีวิต แป้งโกะ "ปีกทอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีกทอง" สัปดาห์นี้สาวๆ คงต้องตาร้อนผ่าว! เหตุอิจฉา "แป้งโกะ จินตนัดดา" กันเป็นแถบ เพราะได้สุภาพบุรุษลูกผู้ชายอย่าง "ฌอห์ณ จินดาโชติ" รุดผายปอดช่วยชีวิตชนิดเม้าท์ทูเม้าท์เลยเชียว

ฉากที่พูดถึงเป็นตอนที่ อลิน (แป้งโกะ), ภูวดล (ฌอห์ณ) และเครือทอง (แป้ง-อรจิรา)  มาเที่ยวพักผ่อนและดูสถานที่ใช้ถ่ายแบบงาน แต่อลินรู้สึกอึดอัดเธอขอแยกตัวจากภูวดลเครือทอง ระหว่างที่เธอเดินเล่นเกิดพลาดท่าเท้าไปเหยียบเศษหินที่แหลมคมจนพลัดตกลงไปในทะเล เมื่อภูวดลได้ยินเสียงร้องของอลินเขารีบวิ่งสุดชีวิตเข้าไปพยุงเธอขึ้นมาจากน้ำ และผายปอดช่วยชีวิตเธอ

ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ชาดหาดส่วนตัวฝั่งพัทยาใต้ พร้อมสั่งทีมงานเคลียร์เศษหินบริเวณหน้าเซ็ตให้เรียบร้อย เพราะห่วงว่าระหว่างที่แป้งโกะนอนจะได้แผลกลับบ้าน ก่อนจะเรียกนักแสดงทั้ง 3 คนมาหน้าเซ็ต

ทันทีที่เริ่มซ้อมบล็อคกิ้งและอารมณ์ของฉากที่ฌอห์ณและแป้ง-อรจิรา จะต้องช่วยกันอุ้มพยุงแป้งโกะขึ้นจากน้ำทะเล สภาพอากาศเป็นใจเอามากๆ แสงแดดร้อนจัดตกกระทบมาบริเวณเซ็ตถ่ายทำ แต่ทั้ง 3 คนฟิตมากซ้อมบล็อคกิ้งไม่กลัวดำกันเลยทีเดียว ถึงเวลาถ่ายจริง ฌอห์ณ แป้ง-  อรจิรา และแป้งโกะเดินดูสถานที่ถ่ายแบบอย่างอารมณ์เย็น ซึ่งแป้ง-อรจิราก็เดินยิ้มร่าควงแขนฌอห์ณอย่างมีความสุข ทำให้แป้งโกะเริ่มอึดอัดจนต้องขอแยกตัวไปทางอื่น

หลังจากแยกออกมาเดินคนเดียวเธอกลับพลาดท่าไปเหยียบเศษหินบนเนินเขา จนพลัดตกลงไปในน้ำทะเลเลือดไหลโชกและหมดสติ เมื่อฌอห์ณได้ยินเสียงร้องของแป้งโกะ เขารีบสะบัดแขนออกจากแป้ง-อรจิรา แล้วรีบวิ่งตามาแป้งโกะด้วยความเป็นห่วงก่อนจะพบเธอนอนหมดสติริมหาดทราย เขารีบเข้าไปพยุงตัวเธออย่างทะนุถนอมโดยมีแป้ง-อรจิราช่วยอีกแรง ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนแป้ง-อรจิรารีบวิ่งไปตามคนมาให้ช่วย

ส่วนฌอห์ณออกอาการห่วงใยแป้งโกะหนักมาก เขาพยายามช่วยชีวิตเธอด้วยการปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล เขาจึงตัดสินใจผายปอดให้เธอแบบเม้าท์ทูเม้าท์ เพื่อช่วยให้เธอฟื้น มุมหวานและน่ารักของคุณภูวดลเขาก็มีนะจ๊ะ

อยากรู้ว่าอลินจะแพ้ความอ่อนหวานน่ารักของคุณภูวดลหรือไม่? ติดตามชมได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฌอห์ณ ลุยทะเล เม้าท์ทูเม้าท์ช่วยชีวิต แป้งโกะ "ปีกทอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook