เจนลอว์ ประกบ คริส แพรตต์ ใน PASSENGER โดยสารรักข้ามจักรวาล

เจนลอว์ ประกบ คริส แพรตต์ ใน PASSENGER โดยสารรักข้ามจักรวาล

เจนลอว์ ประกบ คริส แพรตต์ ใน PASSENGER โดยสารรักข้ามจักรวาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่ตอนสตูดิโออย่างโซนี่ พิกเจอร์ส ประกาศว่าจะมีโปรเจ็คสร้างหนังเรื่อง Passenger และได้สองนักแสดงสุดฮอตอย่างสาวเจนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์และหนุ่มหล่ออย่างคริส แพรตต์ มาร่วมโปรเจ็คหนังเรื่องนี้ ก็เรียกได้ว่ากระแสตอบรับจากบรรดาคอหนังต่างก็จับตามองหนังเรื่องนี้กันไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุดตอนนี้ตัวหนังก็เสร็จสมบูรณ์ เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปลายปีนี้ โดย PASSENGERS บอกเล่าเรื่องราวของสองตัวละครที่เป็นผู้โดยสารแห่งยานสตาร์ชิป อวาลอนที่มีกำหนดการเดินทางในห้วงอวกาศยาวนานถึง 120 ปี เพื่อเดินทางไปยังดาวอาณานิคมแห่งใหม่ แต่ระหว่างทางแคปซูลการจำศีลเกิดความผิดพลาดทำให้พวกเขาต้องตื่นก่อนกำหนดเวลาถึงที่หมายจริงเกือบ 90 ปี และเมื่อทั้งสองรู้ว่าตตตื่นมาก่อนกำหนดเวลาและต้องตายอยู่บนยานลำนี้ ทั้งสองจึงต้องใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุข จากคนรู้จักกลายเป็นความรักที่ก่อตัวขึ้น และทั้งสองเริ่มค้นหาความจริงที่ว่ายานลำนี้กำลังจะประสบปัญหาบางอย่างที่อาจจะทำให้คนทั้งลำอยู่ในอันตราย ทั้งสองจึงต้องหาทางช่วยชีวิตคนอื่นๆที่กำลังหลับจำศีลอยู่ 

ความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้คือ หนังสร้างคาแรกเตอร์ให้จิม ซึ่งรับบทโดยคริส แพรตต์เป็นช่างเครื่องที่มีชีวิตไม่สุขสบายนักบนโลกมนุษย์ เขาจึงซื้อตั๋วโดยสารราคาถูกเพื่อเดินทางออกจากโลกไปค้นหาประสบการณ์ที่ตื่นเต้นของชีวิต ส่วนตัวละครหญิงอย่างออโรร่าที่รับบทโดยเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์นั้นเป็นนักเขียนชื่อดังในนิวยอร์กที่อยากเดินทางข้ามจักรวาล รวมไปถึงหนีอดีตของตัวเอง

ตัวหนังได้ผู้กำกับมอร์เทน ทิลดัม ซึ่งเป็นที่รู้จักและโด่งดังมาจากหนังที่เข้าชิงรางวัลออสการ์เรื่อง The Imitation Game ในปี 2014 นอกจากสองนักแสดงนำแล้วยังมีนักแสดงอย่างลอเรนซ์ ฟิชเบิร์นและไมเคิล ชีนมารับบทเป็นหุ่นยนต์บาร์เทนเดอร์ด้วย 

ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 29 ธันวาคมนี้ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Passenger 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจนลอว์ ประกบ คริส แพรตต์ ใน PASSENGER โดยสารรักข้ามจักรวาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook