พร้อมฮือฮาทั้งประเทศ! The Mask Singer Thailand 24 คนดัง ซ่อนหน้าโชว์พลังเสียง

พร้อมฮือฮาทั้งประเทศ! The Mask Singer Thailand 24 คนดัง ซ่อนหน้าโชว์พลังเสียง

พร้อมฮือฮาทั้งประเทศ! The Mask Singer Thailand 24 คนดัง ซ่อนหน้าโชว์พลังเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครเคยดูรายการ King Of Mask Singer ที่มีนักร้องคนดัง ปิดหน้าโชว์พลังเสียงร้องให้กรรมการทายอันแสนโด่งดังของเกาหลี ต้องบอกว่ากำลังมีข่าวดี เพราะช่องเวิร์คพอยท์ ส่ง "The Mask Singer หน้ากากนักร้อง" รายการฟอร์แมทสุดยิ่งใหญ่จากประเทศเกาหลีลงจอเพิ่มอีกหนึ่งรายการ หลังจากประสบความสำเร็จจาก “I Can See Your Voice” ที่สร้างเรตติ้งถล่มทลายมาแล้ว ด้วยฝีมือการผลิตและสร้างสรรของทีมงานเดียวกัน 

รายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” พร้อมระเบิดความมันส์ครั้งแรกในประเทศไทย เป็นรายการประกวดการแข่งขันร้องเพลงภายใต้หน้ากาก! ความพิเศษของรายการนี้คือ การรวมตัวของดารานักแสดง ศิลปิน หรือเซเลปคนดัง 24 คน ภายใต้ 24 หน้ากาก โดยทั้งหมดต่างไม่รู้ว่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 24 คน เป็นใคร

ภายใต้ข้อสัญญาที่ทำไว้ร่วมกับทางรายการอย่างเข้มงวดในการเข้าร่วมการแข่งขันกับรายการ ซึ่งทั้งหมดจะถูกเปิดตัวด้วยความอลังการของหน้ากากและชุดที่ใส่แข่งขัน โดยหน้ากากและชุดที่สวมใส่นั้นจะบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของเจ้าของเสียงนั้นๆด้วยการดีไซน์และออกแบบจากนักออกแบบชื่อดัง โดยมีกรรมการ ทั้ง 7 คน ที่ผลัดเปลี่ยนมาร่วมวิเคราะห์ และตัดสินเสียงร้องภายใต้หน้ากาก

อาทิ ผู้ทรงคุณวุฒิและคร่ำหวอดในวงการเพลง ดี้ นิติพงษ์, ป๋าเต็ด ยุทธนา , ครูอ้วน มณีนุช, หนึ่ง จักรวาร และสายฮาที่จะมาสร้างสีสันสำคัญ นำทัพโดย นุ้ย ธนวัฒน์, เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ฯลฯ พร้อมด้วย พิธีกรดำเนินรายการอย่าง กันต์ กันตถาวร

รูปแบบกติกาและความสนุกของรายการจะแบ่งการแข่งขันร้องเพลง ออกเป็น 3 กรุ๊ป กรุ๊ปละ 8 คน แข่งขันประกวดร้องเพลงจนได้ผู้ชนะของทั้ง 3 กรุ๊ป สุดท้ายมาตัดสินหา เดอะแมส ซิงเกิล คนแรกของประเทศไทย ซึ่งการตัดสินแต่ละครั้งจะยึดจากการโหวตของโต๊ะคณะกรรมการและผู้ชมในสตูดิโอกว่าร้อยชีวิต ความตื่นเต้นและความสนุกของการแข่งขันแต่งละครั้ง คือผู้ที่ได้ผลโหวตน้อยจะไม่ได้ไปต่อ และจะต้องเปิดหน้ากากให้เห็นตัวตนที่แท้จริงว่าเป็นใคร!!!  

เสียงที่เป็นเอกลักษณ์จะเปิดเผยตัวตนของเค้าให้ทุกคนรู้ได้หรือไม่ มาร่วมกระชากหน้ากากไปพร้อมๆกัน ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 – 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23  เริ่ม! วันที่ 6 ต.ค.นี้ 


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พร้อมฮือฮาทั้งประเทศ! The Mask Singer Thailand 24 คนดัง ซ่อนหน้าโชว์พลังเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook