กระแสโซเชียล หลังชม ป๊าด 888 แรงทะลุนรก

กระแสโซเชียล หลังชม ป๊าด 888 แรงทะลุนรก

กระแสโซเชียล หลังชม ป๊าด 888 แรงทะลุนรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวรอบสื่อมวลชนให้คนโซเชียลได้ไปประเดิมความแรงใน "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก" หนังไทยสายฮา ที่รวมประเด็นร้อนในสังคมใส่ไว้ในหนังของผู้กำกับร้อยล้าน พจน์ อานนท์ ที่แน่นด้วยนักแสดงตลกคับจอ นำแสดงโดย แจ๊ส ชวนชื่น, แตงโม ภัทรธิดา, นิก คุณาธิป, เทพพิทักษ์ แอสละ ฯลฯ พร้อมนักแสดงตลกอีกมากมาย

เราไปดูคอมเมนท์หลังชมภาพยนตร์ "ป๊าด 888 แรงทะลุนรก" สั้นๆ จากโซเชียลทวิตเตอร์แท็ก #Movietwit ไปดูกันว่าฟีดแบ็คของคนดูจะเป็นอย่างไร 

ความคิดเห็น...

- ฮากว่าหลวงพี่แจ๊ส 4G ยังคงมีความเป็น พจน์ อานนท์ จัดเป็นหนังตลกล้อเลียนที่ดูคลายเครียดได้ดี ให้ 7/10 (kajornglin)

- ป๊าด888 แรงทะลุนรก ก็ดีครับ ดูจนจบเรื่องยังหาจุดพีคไม่ได้เลย น่าสนใจที่มันตลกตรงเวลานักแสดงไม่พูดอะไร.. (nnnnut)

- ป๊าด888 แรงทะลุนรก จะต้องกลายเป็นหนังที่สร้างประเด็นร้อนอย่างแน่นอนคอนเฟิร์ม มีอะไรให้พูดถึงเกือบทุกซีนในเรื่อง เดือด!! (kaninthemovie)

- ป๊าด888แรงทะลุนรก ดูลื่นไหลกว่า หลวงพี่แจ๊ส 4G มุกฮาบ้างแป้กบ้าง ไม่แย่นะ โปรดักชั่นดี มีประเด็น แต่บางทีก็ยัดเยียดเกินไป (JERRYS_PRO)

- ป๊าด888แรงทะลุนรก 6/10 หนังตลกล้อเลียน Fast & Furious ที่ดาราแน่นจอรับส่งมุกมันส์ แต่แอบล้นไปจนหาทางลงไม่ได้ โดยรวมดูเอาบันเทิง! (EarthCDBD)

- ป๊าด888 คือมันไม่ใช่หนังที่ดีจนเราต้องเชียร์นะ และไม่ได้ย่ำแย่ถึงขนาดต้องเผามันทิ้ง แต่ถ้าไม่ได้ดูก็ไม่ได้พลาดอะไรในชีวิตนะ (Cornettogod)

- ป๊าด888 แรงทะลุนรก ยังคงรักษามาตรฐานความเป็นหนัง พจน์ อานนท์ อย่างเหนียวแน่น เริ่มด้วยมุกตลก ตบด้วยข้อคิด เสียดสีด้วยเหตุปัจจุบัน (CH_Filmfans)

- นี่หรือคือสิ่งที่เรียกว่าภาพยนตร์ เรียกว่าภาพยนตร์ยังกระดากปาก นึกว่าวิดีโอรวมมุกตลกฝืด ถ้าเป็นคอดูหนังจริงๆ อย่าเสียเวลาเลย (thnkkrm)

- ป๊าด888 แรงทะลุนรก ไม่มีแก่นสารอะไรเลย 5555 เอามายำกันทุกอย่าง จะยิ้มก็ยิ้มไม่สุด ส่วนที่ดีที่สุดของหนังน่าจะเป็นน้าค่อมกับแจ๊ส (nattaboat)

- ป๊าด888แรงทะลุนรก 0/10 หาข้อดีของหนังไม่เจอจริงๆ แป้กมาก มุขก็ฝืด ยัดเยียด สะเปะสะปะ และโรงหนังคงยัดเยียดให้คนดู ห่วยไม่รู้จะบรรยายไง มั่วซั่วจับฉ่าย โมเมนต์นี้คือ พยายามหาข้อดีเท่าไหร่ก็ไม่เจอ อยากเลี้ยวรถเข้าวัดรดน้ำมนต์  (uysaitag)

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม ป๊าด 888 แรงทะลุนรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook