Aladdin เวอร์ชั่นคนแสดง อาจได้ กาย ริชชี่ มากำกับ

Aladdin เวอร์ชั่นคนแสดง อาจได้ กาย ริชชี่ มากำกับ

Aladdin เวอร์ชั่นคนแสดง อาจได้ กาย ริชชี่ มากำกับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการรีเมคแอนิเมชั่นเรื่องดังในกรุของดิสนีย์มากมายหลายเรื่อง และทุกเรื่องที่ถูกดัดแปลงมาเป็นเวอร์ชั่นคนแสดง (Live Action) จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จนบรรดาทำเนียบหนังที่เตรียมเอามาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงนั้นเริ่มยาวเป็นหางว่าว และล่าสุดแอนิเมชั่นที่ดิสนีย์จะหยิบเอามาดัดแปลงนั้นก็คือเรื่อง Aladdin ของเวอร์ชั่นปี 1992 ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาว่า ตอนแรกนั้นจะหยิบเอาเรื่องราวแค่ตัวละครของ “จินนี่” มาเพียงอย่างเดียว

ดูท่ายังจะไม่ได้เคาะเรื่องราว แต่ดิสนีย์ก็เหมือนจะเริ่มเฟ้นหาตัวผู้กำกับสำหรับโปรเจ็คหนังเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งผู้กำกับที่ดิสนีย์เรียกเข้าไปพูดคุยก็คือ “กาย ริชชี่”  ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานอย่าง Sherlock Holmes , Man from U.N.C.L.E และ King Arthur ที่กำลังจะออกฉายในปี 2017 และสำหรับบทภาพยนตร์นั้นจะดัดแปลงโดยจอห์น ออกัส ซึ่งเขาเขียนบท Big Fish, Charlie and the Chocolate Factory และ Dark Shadows

ณ เวลานี้ทางสตูดิโอยังไม่ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของหนังออกมาอย่างแน่ชัด ว่าจะบอกเล่าเรื่องราวตัวละคร “ยักษ์จินนี่” ในตะเกียงวิเศษอย่างเดียว หรือจะเล่าเรื่องราวในเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นใหม่ ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นผู้ชมคงคาดหวังกับฉากพรมวิเศษระหว่าง อลาดินและเจ้าหญิงจัสมิน พร้อมกับเพลงอย่าง A Whole New World ซึ่งแทบจะเรียกได้ว่าฉากนี้เป็นฉากที่ “มหัศจรรย์” ที่สุดฉากหนึ่งของโลกภาพยนตร์เลยก็ว่าได้  

@พริตตี้ปลาสลิด

ฉากเพลง A Whole New World

ฉากเพลง A Whole New World เวอร์ชั่นภาษาไทย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Aladdin เวอร์ชั่นคนแสดง อาจได้ กาย ริชชี่ มากำกับ

Aladdin
Aladdin
Aladdin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook