Arrival หนังเอเลี่ยนบุกโลกเรื่องใหม่

Arrival หนังเอเลี่ยนบุกโลกเรื่องใหม่

Arrival หนังเอเลี่ยนบุกโลกเรื่องใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บรรดาคอหนังไซไฟต้องไม่พลาดหนังอาคันตุกะจากต่างดาวเรื่องใหม่อย่าง Arrival ผลงานการกำกับของผู้กำกับเดนนิส วิลเลอเนิฟ ที่คอหนังคุณภาพจะรู้จักเขาดีจากหนังเรื่อง Prisoners,Enemy และ Sicario โดยบรรดาสื่อบันเทิงต่างประเทศต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าผลงานเรื่องนี้มีสิทธิได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่หนังได้ไปเปิดตัวตามเทศกาลหนังต่างๆ ประกอบกับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างล้นหลาม (ไม่มีคำวิจารณ์ในแง่ลบ) จึงคิดว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังอีกเรื่องที่น่าจับตาในช่วงปลายปีนี้

สำหรับคนที่อยากรู้เรื่องราวของหนัง Arrival ตามมาเลย หนังบอกเล่าเรื่องราวของดร.ลูอิส แบงส์(เอมี่ อดัมส์) ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาศาสตร์ ที่ถูกเรียกตัวให้ไปร่วมมือกับนักฟิสิกส์อย่างเอียน (เจรามี เรนเนอร์) ในการสืบสวนและพยายามสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว หลังจากที่มียานอวกาศรูปร่างประหลาดลงมาจอดที่โลกมนุษย์ ในประเทศต่างๆทั่วโลก และถ้าหากเธอไม่สามารถสื่อสารได้สำเร็จ นี่อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของมนุษยชาติก็เป็นได้

เมื่อพิจารณาจากเครดิตของผู้กำกับแล้ว โปรดเข้าใจเอาไว้เลยว่านี่จะไม่ใช่หนังมนุษย์ต่างดาวบุกโลกแบบ ID4 ของผู้กำกับโรแลนด์ เอมเมอริชอย่างแน่นอน หนังจะไม่ได้ประเดประดังฉากแอ็คชั่น แต่จะใส่ความระทึกขวัญกดดัน ใส่แนวคิดเรื่องความเป็นมนุษย์เข้ามาพร้อมๆกับการไขปริศนาของนางเอกอย่างแน่นอน 

บรรดาสื่อนอกที่มีโอกาสได้ชมหนังเรื่องนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเรื่องราวของหนังนั้นเข้มข้น (ตัวหนังดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของเท็ด เจียง), การแสดงของเอมี่ อดัมส์นั้นเป็นอีกหนึ่งการแสดงที่ดีที่สุดในชีวิตเธอ รวมไปถึงดนตรีประกอบตื่นเต้นเร้าใจ 

Arrival มีกำหนดการณ์เข้าฉายในอเมริกาวันที่ 11 พฤศจิกายน ส่วนในประเทศไทยนั้นวางกำหนดฉายเอาไว้ที่ 12 มกราคม 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Arrival

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Arrival หนังเอเลี่ยนบุกโลกเรื่องใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook