[สปอยด์] ไขข้อข้องใจหลังเอนเครดิต Doctor Strange

[สปอยด์] ไขข้อข้องใจหลังเอนเครดิต Doctor Strange

[สปอยด์] ไขข้อข้องใจหลังเอนเครดิต Doctor Strange
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้ที่ดูหนังแล้วเท่านั้น!!!! 

เป็นที่รู้กันดี (จนจะกลายเป็นภาคบังคับ) ของหนังมาร์เวลทุกเรื่องไปแล้วที่จะต้องมีฉากพิเศษตรง โพสต์เครดิตและเอนเครดิต จนคนที่ปวดฉี่อยากจะเข้าห้องน้ำหลังหนังจบต้องทนนั่งอั้นจนนิ่วจะกินกันต่อไปเพื่อดูฉากพิเศษที่เชื่อมโยงกับจักรวาลของหนังมาร์เวลเรื่องอื่นๆ โดยใน Doctor Strange นั้นมี 2 ฉากหลังหนังจบอันประกอบไปด้วย 

1.การปรากฏตัวของเทพเจ้าธอร์

โพสต์เครดิตที่น่าจะเป็นเหตุการณ์ช่วงต้นเรื่องของ Thor: Ragnarok เมื่อดร. สเตรนจ์(เบเนดิกซ์ คัมเบอร์แบชช์) กำลังสนทนาอยู่กับธอร์(คริส เฮมเวิร์ธ)เกี่ยวกับจะจัดการกับโลกิยังไงดี และหาหนทางที่จะตามหาโอดิน(แอนโทนี่ ฮอปกินส์) เราอาจจะพอนึดถึงฉากสุดท้ายใน Thor: The Dark World ได้ เมื่อโลกิพยายามจะชิงบัลลังก์มาจากโอดินและแปลงกายเป็นโอดินเพื่อปกครองแอสการ์ด และดูเหมือนว่าในฉากที่ปรากฏใน Doctor Strange นั้นธอร์พยายามจะต้องการค้นหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อของตนเอง (ด้วยการขอความช่วยเหลือจาก ดร. สเตรนจ์) 

ดังนั้นมีความเป็นไปได้ที่ ดร. สเตรนจ์จะไปปรากฏตัวแบบรับเชิญใน Thor: The Dark World นำไปสู่คำถามที่ว่าเขาจะใช้แหวนเปิดเส้นทางไปยังแอดการืดได้หรือไม่ แล้วไทม์ สโตนจะถูกใช้หรือไม่ ต้องติดตามใน Thor: Ragnarok ซึ่งจะเข้าฉายในปี 2017 วันที่ 3 พฤศจิกายน 

2.มอร์โดอาจจะกลายเป็นตัวร้ายใน Doctor Strange 2

หลังจากรที่มอร์โด (ชิเวเทล อิเจฟฟอร์) ประกาศตนว่าตัวเองจะไม่เป็นศัตรูกับ ดร. สเตรนจ์ก็ตาม แต่หลังจากการตายของเอนเชี่ยนวัน (ทิลด้า สวินตัน) ทำให้เขาเดินไปสู่จุดที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากที่ ดร. สเตรนจ์สามารถเอาชนะดอร์มามูได้ มอร์โดกลับยิ่งรู้สึกหลงทางและไม่อาจจะเป็นจอมเวทย์ได้อีกต่อไป เหตุการณ์หลังจากหนังจบเอนเครดิตเผยให้เราเห็นว่ามอร์โดเดินทางไปหาโจนาธาน แพงบอร์น(เบนจามิน แบรทท์) ชายขาพิการที่ได้ฝึกพลังจนสามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติ มอร์โดดูดพลังพิเศษของโจนาธานไป และเขากล่าวว่าเพราะโลกนี้มีจอมเวทย์มากไปทุกอย่างเลยวุ่นวายไปหมด 

เป็นไปได้ว่าใน Doctor Strange 2 มอร์โดอาจจะเป็นศัตรูของดร. สเตรนจ์ แต่ทั้งหมดนี้ก็ยังมีความเป็นไปได้อีกมากว่า มอร์โดอาจจะเป็นแค่ศัตรูชั่วคราวแบบ กัปตันอเมริกาและบัคกี้ วินเทอร์ โซเยอร์ก็เป็นได้ คงต้องตามดูกันต่อไปว่าภาคต่อหมอแปลกจะกลับมาอีกครั้งเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้กำหนดการเข้าฉายของหนังมาร์เวลนั้นยาวไปยันปี 2020 แล้วเรียบร้อย 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ [สปอยด์] ไขข้อข้องใจหลังเอนเครดิต Doctor Strange

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook