กระแสโซเชียล หลังชม Your Name

กระแสโซเชียล หลังชม Your Name

กระแสโซเชียล หลังชม Your Name
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดประทับใจใครหลายคนนาทีนี้เลยก็ว่าได้ กับภาพยนตร์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง "Your Name" กับคำโปรยสุดแสนโรแมนติก "ฉันจะตามหาเธอแม้ว่าเราจะไม่รู้จักกัน" ความรักของคนสองคนที่เกิดขึ้นโดยที่พวกเขาไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ต้องมาสลับร่างกันราวปาฏิหาริย์

Your Name หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ ผลงานผู้กำกับ มาโคโตะ ชินไค ถือเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นญี่ปุ่นที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้ โดยครองแชมป์อันดับหนึ่งใน Box Office ประเทศญี่ปุ่น ถึง 9 สัปดาห์ติดต่อกัน และล่าสุดสัปดาห์ที่ 5-6 พ.ย. ก็กลับมาเป็นอันหนึ่งอีกครั้ง ทำรายได้ไปกว่า หนึ่งหมื่นแปดพันล้านเยน หรือประมาณ 175 ล้านดอลล่าร์แล้วในขณะนี้ เรื่องราวปาฏิหาริย์ระหว่างของคนสองคน มิตสึฮะ (โมเนะ  คามิชิราอิชิ )เด็กสาวผู้อาศัยอยู่ในชนบทแต่มีความฝันที่อยากไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง และ ทากิ (ริวโนะสุเกะ คามิกิ ) เด็กหนุ่มในโตเกียวผู้ทำงานพิเศษที่ร้านอาหารอิตาเลียน และสนใจในงานด้านศิลปะ วันหนึ่ง มิตสึฮะได้ฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กหนุ่ม ขณะที่ทากิฝันว่าตัวเองกลายเป็นเด็กสาวในชนบททั้งๆที่เขาไม่เคยไปมาก่อน ทั้งสองจึงต่างเดินทางเพื่อไขความลับของความฝัน จนกลายเป็นความผูกพันบางอย่าง

และทันทีหลังการจัดชมรอบพิเศษภาพยนตร์ Your Name ก็ได้เสียงตอบรับถล่มทลายจากผู้เข้าชม ที่พูดถึงภาพยนตร์ผ่าน #movietwit ทางทวิตเตอร์ เราไปดูกันดีกว่าว่าเสียงตอบรับดีขนาดไหน

-Your Name (10/10) ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเสียน้ำตาให้การ์ตูนญี่ปุ่นเลย งานภาพดีมาก เพลงเพราะ องค์ประกอบทุกอย่างลงตัว ดีต่อใจจริงๆ (FlukeSikarin)

-ชอบเรื่อง&การเล่ามาก การที่พยายามที่จะจำสิ่งที่ไม่อยากจะลืม การถ่ายทอดทางภาพขอบ Anime ทำให้นึกเปรียบว่าถ้าเป็นคนเล่น.. (joke5star)

-ปกติไม่อะไรกับการ์ตูนญี่ปุ่นนะ แต่ Your Name งดงามยิ่งกว่าปาฏิหาริย์ หนังดีงามไร้ที่ติ 10! 10! 10!(kwanmanie)

-your name อนิเมชั่นที่ 'ไม่มีที่ติ' ทั้งภาพและเนื้อเรื่อง ตลก เศร้า ซึ้ง ครบทุกรส ร้องไห้และปรบมือทั้งโรง เอารางวัลไปเหอะ 10/10 (iconnnz)

-จาก 5cm per sec หนังเหงาอันจุกอกสู่ Your Name สิ้นสุดการรอคอย ในที่สุดผกก.ก็ปลดล็อคความจุกอกตอนนั้นออกไปได้ ลุ้นมาก น้ำตาปริ่ม ชอบ (DaMovieLover)

-Your Name ไม่ได้ดูหนังที่ทำเราสุขทั้งน้ำตาแบบนี้มาพักใหญ่แล้ว.. ผลงานที่กลมกล่อมและกระแทกใจสุดจาก มาโคโตะ ชินไค (aCtDeltAS )

-Your Name อื้อหือออ ไม่คิดว่าจะอินได้ขนาดนี้ สนุกมากก ภาพสวยจริงจัง เพลงประกอบก็โดน ชอบทุกอย่างเลย ฟินสุดๆ (pandaboth)

-Your Name ยกให้เป็นหนังการ์ตูนที่โครตชอบที่สุดเลย ภาพสวยมากเนื้อเรื่องเกินจะบรรยาย ทุกอย่างมันลงตัวไปหมดซึ้งกินใจได้แน่นอน(A) (Nut18899)

-Your Name บทดี เพลงเยี่ยม งานภาพงาม บีบอารมณ์แบบสุดๆ ดูแล้วรู้สึกเหงาจนอยากจะร้องไห้ แต่ในน้ำตาที่ไหลนั้นก็มีรอยยิ้มเช่นกัน 10/10 (TJMovieReview)

-Your Name สวยงาม ซาบซึ้ง อบอุ่น กับหนังรักแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยพลังของการสร้างสรรค์ และตอนจบที่คาดเดาไม่ได้ (Cine_Daily)

-Your Name หนังมีเสน่ห์ดีจัง ชอบครึ่งแรกมาก สนุกมุ้งมิ้ง น่ารักสุดๆ ครึ่งหลังคอหนังรักน่าจะปริ่ม ขยี้อารมณ์ได้ดีเลย (A-) (GossipGun)

-Your Name 10/10 แอนิเมชั่นญี่ปุ่นแฟนตาซีเสน่ห์งานภาพงดงามละเอียดละออทุกเม็ด โรแมนติกไปสุดๆ จิ๊ดโคตรๆ เล่นกับอารมณ์คนดูจนน้ำตารื้น (EarthCDBD)

ภาพยนตร์ Your Name เข้าฉาย 10 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม Your Name

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook