งามเกินบรรยาย ความสง่าตราตรึงของเบลล์ Beauty and the Beast

งามเกินบรรยาย ความสง่าตราตรึงของเบลล์ Beauty and the Beast

งามเกินบรรยาย ความสง่าตราตรึงของเบลล์ Beauty and the Beast
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่า Beauty and the Beast หรือโฉมงามกับเจ้าชายอสูรนั้นจะเป็นหนังรีเมคจากแอนิเมชั่นเรื่องดังของวอลท์ ดิสนีย์ที่หลายคนเฝ้ารอคอย ซึ่งนอกจากตอนเป็นแอนิเมชั่นมันจะประสบความสำเร็จอย่างมากมายแล้ว มันยังเป็นแอนิเมชั่นที่ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมอีกด้วย แต่สิ่งที่ทำให้เวอร์ชั่นดัดแปลงแบบไลฟ์ แอ็คชั่น (คนแสดง) ทวีความน่าชมไปอีก ก็คือเบลล์หรือโฉมงามนั้นได้นักแสดงสาวสวยอย่าง เอ็มม่า วัตสัน มารับบทดังกล่าว

ยิ่งไปกว่านั้นหลังจากที่หนังเริ่มทยอยโปรโมตล่าสุดหนังก็ได้มีการปล่อยภาพจากภาพยนตร์ซึ่งจะว่าไปแล้วก็เป็นฉากสำคัญมากในเวอร์ชั่นแอนิเมชั่น นั่นก็คือฉากเต้นรำในท้องพระโรงของปราสาทที่เรียกได้ว่ามันคือฉากโรแมนติกที่สุดฉากหนึ่งในโรลกภาพยนตร์เลยก็ว่าได้ โดยฉากนี้เบลล์จะสวมชุดราตรีสีเหลืองทอง ส่วนเจ้าชายอสูรก็จะใส่ชุดสูทเครื่องแบบที่น่าเกรงขามไม่แพ้กัน 

หลังจากที่เราได้เห็นชุดดังกล่าวของทั้งสองแล้วก็อดตื่นตาตื่นใจไม่ได้ เพราะนี่คือการออกแบบของดีไซเนอร์ แจ็คเกอลีน เดอร์แรน ซึ่งเรียกได้ว่างดงาม สะดุดตาและคิดว่าเสื้อผ้าของคัวละครอื่นๆในหนังเรื่องนี้ก็คงงดงามไม่แพ้กัน 

ยิ่งไปกว่านั้น Beauty and the Beast ในเวอร์ชั่นนี้จะมีความแตกต่างกับเวอร์ชั่นแอนิเมชั่น เนื่องจากจะมีการเพิ่มเติมข้อมูลที่ขาดหายไป เช่นเรื่องราวชีวิตของเบลล์ที่ทำไมเธอถึงรู้สึกแตกต่างจากคนในหมู่บ้าน ทำไมเธอถึงรักหนังสือ และเธอชอบทำอะไรนอกจากนั้นยามว่าง ตัวหนังมีการปูปูมหลังของตัวละคร และทำไมเบลล์ถึงคิดค้นเครื่องทำความสะอาดบ้านร่วมกับคุณพ่อนักประดิษฐ์ของเธอเพื่อเอาเวลาที่เหลือไปทำอย่างอื่น ดังนั้นเบลล์ในเวอร์ชั่นนี้จะมีมิติมากกว่าที่เราเคยได้เห็นมาในเวอร์ชั่นการ์ตูนนั่นเอง

Beauty and the Beast มีกำหนดการเข้าฉาย 17 มีนาคม 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Beauty and the Beast

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ งามเกินบรรยาย ความสง่าตราตรึงของเบลล์ Beauty and the Beast

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook