ท็อป-วาววา หล่อ สวย หรู บู๊ หวาน เปิดฉาก กุหลาบตัดเพชร

ท็อป-วาววา หล่อ สวย หรู บู๊ หวาน เปิดฉาก กุหลาบตัดเพชร

ท็อป-วาววา หล่อ สวย หรู บู๊ หวาน เปิดฉาก กุหลาบตัดเพชร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ่อคิวออกอากาศกันธันวานี้แล้ว สำหรับละครบู๊-แอคชั่น สนั่นจอ โปรดั๊กชั่น สวยหรู บู๊แพง ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" ของผู้จัด "ต้อง-จุลวุฒิ" แห่งค่าย "ชลลัมพี" ที่ได้พระเอก-นางเอกคู่จิ้น "ท๊อป จรณ" โคจรมาเจอกันอีกครั้งกับนางเอกสาวหุ่นเซ็กซี่ "วาววา ณิชารีย์" กับบทจอมโจรนักรัก ถนัดตบจูบกับภารกิจโจรปล้นเพชร เพื่อตามหาฆาตกรฆ่าพ่อ เรียกว่าแฟนๆเตรียมฟินกรี๊ดติดหน้าจอกันเลย  

"กุหลาบตัดเพชร" เป็นบทประพันธ์ของนักเขียนฝีมือดี จันทริกา เขียนบทโทรทัศน์โดย เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ ปวิตา ขาวสำอางค์ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ กิรติ นาคอินทนนท์ เรื่องราวของผู้ทรงอิทธิพลที่ต้องการใช้พลังของเพชรเพื่อคงความเป็นหนุ่ม เมื่อไม่ได้ดังใจจึงต้องฆ่า นักโจรกรรมเพชรรับจ้างที่อำพรางโฉมเป็นโจรเพื่อสืบหาร่องรอยฆาตกรและผู้มีพระคุณ ทุกคนมีวัตถุประสงค์ต่างกัน แต่มีเป้าหมายเดียวกัน คือเพชรทำให้ต่างฝ่ายต่างต้องใช้ไหวพริบแย่งชิงมันมาในแบบของตน 

งานนี้รวมนักแสดงคุณภาพคับจอทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ นำทีมโดย ท๊อป จรณ, วาววา ณิชารีย์, ดรีม ณฐนพ, ริชชี่ อรเณศ, แจ๊ค เมธัส, มิ้น ภัทรศยา, เนย โชติกา, ดอม เหตระกูล, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, จ๊อบ นิธิ, ปีเตอร์ ไมออกซิ, นุ๊ก สุทธิดา, เอ อนันต์ บุนนาค, เวนส์ ฟอลโคเนอร์ และดาราคุณภาพอีกมากมาย

กุหลาบตัดเพชร เป็นเรื่องราวของจอมโจรแมวตาเพชรกับจอมโจรกุหลาบขาวสุดยอดนักโจรกรรมเพชร ผู้มีอุดมการณ์ รับจ้างขโมยเพชรเพื่อสืบหาร่องรอยคนฆ่าพ่อแม่และผู้มีพระคุณ เหตุเพราะพลังอำนาจของเพชรในตำนานสามารถทำให้เทวัญ เป็นหนุ่ม รักษาโรคร้าย และเป็นอมตะ จึงทำให้เขาต้องการใช้พลังอำนาจจากมัน จนเป็นที่มาของการฆ่าและการตามล่าในที่สุด แต่ทุกคนพร้อมเสี่ยงชีวิตเพื่อมัน แมวตาเพชรและกุหลาบขาวมีเป้าหมายเดียวกันคือตามหาฆาตกรและลากคอมารับโทษ จากศัตรูกลายมาเป็นคนรู้ใจร่วมมือกันจนเป็นรักแท้

"ต้อง-จุลวุฒิ" ผู้จัดเปิดเผยว่า "เรื่องนี้ค่อนข้างเคี่ยวครับ เพราะว่ากระแสตอบรับเรื่องกระสือมหานครดีมาก พอทำเรื่องที่ 2 คนก็คาดหวัง ว่าเราจะทำให้สนุกเหมือนเดิม ก็ไม่อยากให้คนดูผิดหวัง ที่เลือกท็อปกับวาววาเพราะสองคนนี้โดนมาก ทั้งคาแรคเตอร์และการทำงาน ซึ่งพอได้ทำงานด้วยกัน 7เดือน ทำงานกันไปจิกกัดกันไปมีกุ๊กกิ๊ก มีหวาน มีทะเลาะกันตลอด มันเลยสนุกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ผมก็หวังว่าแฟนๆ จะชอบคู่จิ้น คู่จู่โจม และแฮปปี้กับกุหลาบตัดเพชรครับ"

ส่วน "ท็อป-จรณ" เปิดเผยว่า "เล่นบู๊มาหลายเรื่องเริ่มชินกับฉากบู๊ แต่เรื่องนี้จะเป็นบู๊ยิงปืนซะมากกว่าเป็นสไตล์จอมโจร เป็นสไตล์ใหม่ที่คนดูไม่ค่อยได้ดู สำหรับผมการทำงานสนุกมากเพราะผู้จัดบอกว่ายิงได้กระสุนไม่อั้น เต็มที่ครับสนุกมาก มันส์เวลายิงจะได้ฟิวส์มากๆ ปัง ปัง ปัง ส่วนการทำงานกับวาววา ขานั้นเขาเก่งอยู่แล้วครับแต่จะเก่งขนาดไหนต้องติดตามครับแต่ที่แน่ๆ ผมถูกเขาตบเยอะมากครับ ฮ่าๆ"

"วาววา-ณิชารีย์" โจรแสนสวยเปิดเผยว่า "เรื่องนี้เล่นเป็นเจ้าของร้านอาหาร เป็นนักร้องวาดรูปด้วยมีแกลลอรี่ของตัวเอง แต่เบื้องหลังเป็นโจรขโมยเพชร เพื่อสืบหาคนฆ่าพ่อแม่เป็นคนแข็งๆ ไม่ค่อยสนในเรื่องความรัก เรื่องนี้ทำการบ้านหนักบู๊ต้องเก่งและสวยงาม แต่พอได้เล่นกับพี่ท็อปก็ดีใจเพราะเคยทำงานด้วยกันมาก่อน ฉากหวานๆ ก็เลยออกแนวฮา ตบเขาไปเยอะ แต่พี่ ท็อปก็มือไวใช่เล่น(ในเรื่อง) เอ๊ะอะก็ไรก็เจ้าชู้ใส่ตลอด อย่าลืมให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ"

ส่วนนางร้าย "เนย-โชติกา" เปิดเผยว่า "เรื่องนี้ไม่ใช่แค่เป็นนางร้ายที่ สวยหรู ดูแพง กรี๊ดกร๊าด ขัดใจแต่เป็นนางร้ายที่ร้ายแบบเห็นๆ ยกพวกมาถล่มนางเอก แต่ถูกนางเอกจัดการถล่มกลับทุกรอบ คนดูน่าจะชอบเพราะนางร้ายถูกโต้ตอบแบบถึงพริกถึงขิงมาก ทั้งถูกนางเอกตบ นางเอกต่อย มีพลาดถูกหมัดวาววาเสยจมูกจริงด้วย ฉากไหนยังไงติดตามดูกันให้ได้นะคะ" 

ส่วนต้นตอของเรื่อง "ดอม เหตระกูล" เปิดเผยว่า "เรื่องนี้ร้ายแบบหล่อๆ เท่ห์ สมาร์ทเป็นคนออกคำสั่งตลอด แต่เมื่อลงมือบู๊ก็จัดเต็มหลายหลายได้ใช้แรงโดยเฉพาะบู๊กับพระเอกที่จะต้องเยียบคอท๊อปให้ติดน้ำแต่ไม่ให้จมน้ำเพราะเป็นน้ำพุด้วยอาจจะมีเชื้อโรคอะไรที่เป็นความเสี่ยง ทรมานทั้งคนเหยียบและคนถูกเหยียบครับ ใครที่อยากเห็นผู้ร้ายทรมาณหัวใจ ติดตามชมฉากนี้ให้ได้นะครับรับรองสนุกแน่นอนครับ"

มาถึงน้องเล็ก "ริชชี่-อรเณศ" เปิดเผยว่า "เรื่องนี้ทรมานเพราะว่าตอนท้ายเรื่องแขนหักแล้วเป็นตอนสำคัญที่จะต้องบู๊กับเขาก็ต้องใช้ผ้าคล้องแขนเพื่อประคองแขนที่เจ็บจริง วิ่งหนีกระสุนปลอมแบบทุลักทุเล เหนื่อยแต่ก็สนุกแต่จะถูกพี่ดรีมแกล้งเยอะมาก ฉากหวานๆทำไม่ได้ซักที มันไม่หวานเพราะเห็นหน้าพี่ดรีมแล้วขำหวานไม่ออก กุ๊กกิ๊กๆ เสี่ยงตาย ครบค่ะเรื่องนี้ติดตามชมให้ได้นะคะ"

เรื่องราวจอมโจรคู่จิ้น จะสนุกสนาน เข้มข้นขนาดไหน ติดตามชมให้ได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.  เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559 ทางช่อง 3 และช่อง 3HD 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ท็อป-วาววา หล่อ สวย หรู บู๊ หวาน เปิดฉาก กุหลาบตัดเพชร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook