TROLLS แอนิเมชั่นอารมณ์ดีที่ร้องเพลงไม่เลิก!

TROLLS แอนิเมชั่นอารมณ์ดีที่ร้องเพลงไม่เลิก!

TROLLS แอนิเมชั่นอารมณ์ดีที่ร้องเพลงไม่เลิก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนิเมชั่นอารมณ์ดีที่จะผู้ชมเข้าไปสัมผัสโลกจองโทรลล์ผู้มองโลกในแง่ดีเกินไปและเอาแต่ร้องรำทำเพลงกันทั้งวันทั้งคืน กับเหล่าเบอร์เกนผู้มองโลกในแง่ร้ายจนน่าขันและจะมีความสุขได้ก็ต่อเมื่อมีตัวโทรลล์อยู่ในท้องเท่านั้น หลังจากเบอร์เกนบุกโจมตีหมู่บ้านโทรลล์ ป๊อปปี (แอนนา เคนดริค) โทรลล์ผู้มีความสุขที่สุดในโลก กับแบรนช์ (จัสติน ทิมเบอร์เลค) โทรลล์จอมหวาดระแวงที่อารมณ์เสียตลอดเวลา จึงได้ร่วมกันออกเดินทางไปช่วยเหลือเพื่อนๆ ภารกิจครั้งนี้เต็มไปด้วยการผจญภัยและเรื่องวุ่นๆ ขณะที่คู่หูต่างขั้วคู่นี้ต้องพยายามอดทนกับอีกฝ่ายเพื่อทำงานให้สำเร็จ   

TROLLS ได้ทีมพากย์ดาราชั้นนำ ได้แก่ แอนนา เคนดริค, จัสติน ทิมเบอร์เลค, คริสโตเฟอร์ มินซ์-พลาส, รัสเซลล์ แบรนด์, ซูอีย์ เดส์ชาเนล, เจฟฟรีย์ แทมบอร์, คริสติน บาแรนสกี, เจมส์ คอร์เดน, คูแนล เนย์ยาร์, รอน ฟันเชส, ไอโคนา ป๊อป, ควาเวนชาเน วอลลิส ร่วมด้วยจอห์น คลีส และเกว็น สเตฟานี

โลกของโทรลล์ที่เต็มไปด้วยการร้องเล่นเต้นระบำและการสวมกอดกันนั้นสะท้อนถึงความสุขที่อบอวลอยู่ในทุกๆ เฟรมของหนังเรื่องนี้   TROLLS เป็นการสำรวจว่าเราปฏิบัติต่อคนอื่นอย่างไรและที่สำคัญยิ่งกว่าคือ เราปฏิบัติต่อตนเองอย่างไร หนังเรื่องนี้นำเสนอสาระอันน่าประทับใจว่าความสุขนั้นมาจากภายใน และความสุขก็เป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่ส่งต่อถึงกัน

แนวคิดนี้มีความสำคัญและเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับโลกปัจจุบันซึ่งมักเปิดทางให้แนวคิดในแง่ลบ ความหวาดกลัว และความไม่สมดุล   เรื่องราวใน TROLLS นำเสนอว่าเราทุกคนสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ด้วยการคิดและการกระทำเชิงบวก โดยเน้นความสำคัญของการทำสิ่งที่ถูกต้อง แม้ต้องเผชิญกับความท้าทายอันน่าหวั่นเกรงก็ตาม

เมื่อดนตรีมีส่วนสำคัญต่อการเล่าเรื่องราวใน TROLLS ซาวด์แทร็กของหนังเรื่องนี้โปรดิวซ์โดย จัสติน ทิมเบอร์เลค ซึ่งรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารด้านดนตรี และมีเพลงใหม่ห้าเพลง รวมถึงเพลงจากจัสติน ทิมเบอร์เลค, เกว็น สเตฟานี, แอนนา เคนดริค และอาเรียนา กรานเด  นอกจากนี้ยังมีเพลงฮิตคลาสสิกตั้งแต่ยุค 1960 มาจนถึงยุค 1980 ซึ่งได้นำมาเรียบเรียงใหม่ด้วย 

@พริตตี้ปลาสลิด 

เพลงเพราะๆจากหนัง

Justin Timberlake, Anna Kendrick - True Colors

Ariana Grande - They Don't Know 

ตัวอย่างภาพยนตร์ TROLLS

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ TROLLS แอนิเมชั่นอารมณ์ดีที่ร้องเพลงไม่เลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook