ไมลส์ เทลเลอร์ กับบทนักมวยเจ็บปางตาย แต่ลุกขึ้นสู้ยิบตา Bleed for This

ไมลส์ เทลเลอร์ กับบทนักมวยเจ็บปางตาย แต่ลุกขึ้นสู้ยิบตา Bleed for This

ไมลส์ เทลเลอร์ กับบทนักมวยเจ็บปางตาย แต่ลุกขึ้นสู้ยิบตา Bleed for This
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เรามีหนังนักมวยให้ดูแทบทุกปี แต่ปีนี้ bleed for this คือหนังหมัดมวยที่จะทำให้คนหมดอาลัยตายอยากในชีวิตลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง จากเรื่องจริงที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลกของวินนี่ ปาเซียนซ่า ผู้ซึ่งได้รับฉายา “ปีศาจแพซมาเนียน” (ไมลส์ เทลเลอร์) เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนแพทย์วินิจฉัยว่าเขาอาจจะไม่สามารถกลับมาเดินได้อีกเลย


แต่เลือดนักสู้ของวินนี่ผลักดันให้เขากลับมาออกกำลังกายอีกครั้งโดยอาศัยอุปกรณ์ที่เรียกว่า “เฮโล” (อุปกรณ์ที่ป้องกันเส้นกระดูกสันหลังฉีกขาด) และเขายังได้รับความช่วยเหลือจาก อย่าง เควิน รูนีย์ (แอรอน เอ็คฮาร์ท) ผู้เคยมีประสบการณ์ฝึกซ้อมให้กับ มูฮัมหมัด อาลี มาผลักดันให้เขากลับไปต่อยมวยบนสังเวียนอีกครั้ง


ความน่าสนใจของพล็อตหนังเรื่องนี้อยู่ตรงที่ว่า เมื่อใครสักคนคิดว่าที่จะสามารถกลับมาสู่สังเวียนได้แม้จะมันจะยากลำบากมากสักแค่ไหน (ไม่ว่าจะเป็นสังเวียนใดก็ตาม) สำหรับตัวเบน ยังเกอร์ ผู้กำกับของหนัง bleed for this มองว่าถ้าหากเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับเขา เขาก็จะเลือกแค่รักษากระดูกสันหลังและคงคิดว่ามันเป็นเรื่องวิเศษมากแค่ไหนเพียงถ้าเขาสามารถกลับมาเดินได้อีกครั้ง แต่สำหรับ วินนี่ไม่ได้คิดเพียงแค่ให้กลับมาเดินได้เท่านั้น วินนี่กลับดันทุรัง หันหน้าหนีกับโชคชะตา และเดินตามความฝันอีกครั้ง


ในหนังเรื่องนี้ได้นักแสดงน่าจับตามองคือหนังได้นักแสดงอย่างอย่าง ไมลส์ เทลเลอร์ ที่แจ้งเกิดกับรับบทนักศึกษาตีกลอง ในภาพยนตร์เรื่อง whiplash ก่อนที่เขาจะเป็นที่รู้จักในวงกว้างตอนเล่นหนังแฟรนชายส์อย่าง divergent และยังไม่รวมไปถึงหนังซูเปอร์ฮีโร่รีเมคสุดแป๊กอย่าง fantastic four ด้วย โดยก่อนเปิดกล่องถ่ายทำหนังเรื่อง bleed for this ไมลส์ต้องถ่ายทอดการต่อยมวยแบบมืออาชีพ เขาได้ไปฝึกซ้อมกับ ดาเรลล์ ฟอสเตอร์ อดีตผู้ฝึกซ้อม ชูก้า เรย์ ลีโอนาร์ด และ วิล สมิธ นักแสดงชื่อดังที่เคยรับบท มูฮัมหมัด อาลีเพื่อความสมจริงในการแสดงเลยทีเดียว

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Bleed for This  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไมลส์ เทลเลอร์ กับบทนักมวยเจ็บปางตาย แต่ลุกขึ้นสู้ยิบตา Bleed for This

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook